0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter có vẻ ngoài đẳng cấp, gây ấn tượng mạnh mẽ

Ngày Đăng: 09:29 18/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, vẻ ngoài, thiết kế là khá quan trọng không chỉ riêng với những chiếc tủ lạnh. Một sản phẩm đẹp sẽ khiến không gian trở nên lịch lãm, lôi cuốn hơn, được gia chủ ưng ý hơn. Bởi vậy hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter có vẻ ngoài đắng cấp, gây được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 415 Lít R-FWB490PGV9(GBK) 3 Cánh

Giá bán: 21 200 000đ

tủ lạnh inverter

Mẫu tủ lạnh inverter đầu tiên gây được ấn tượng mạnh, đó là tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) 415l. Sản phẩm độc đá với ngăn mát trển có 2 cửa mở và ngăn đá dưới với một cánh riêng biệt. Tủ nổi bật với mặt gương đen cùng tay cầm kiểu Pháp cong, khá mềm mại. Bên cạnh đó chiếc tủ này còn có nhiều tính năng như:

  • Khay đá xoay di cuyển được: Tại ngăn đông với dung tích 109 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này có trang bị hộp đá di động giúp bạn di chuyển tùy ý. Với nút xoay tiện lợi bạn sẽ sử dụng khi có nhu cầu và lúc này đá sẽ rơi xuống hộp.
  • Đệm kín cửa chống mốc: Đây là tính năng an toàn khi sử dụng lâu dài, bộ phận này không bị ngả màu, gây nấm mốc hay có vi khuẩn hình thành. Giúp bạn hạn chế tẩy rửa, luôn đảm bảo sự an toàn cao nhất.
  • Làm lạnh nhanh: Với hai dàn lạnh độc lập cùng chế độ tăng cường tại bảng điều khiển cảm ứng phía ngoài. Bạn có thể đễ dàng tăng cường công suất giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, cấp đông hiệu quả hơn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 4 cánh EQE6909A-B 622 Lít

Giá bán: 25 950 000đ

tủ lạnh electrolux

Tiếp theo cũng sẽ là một chiếc tủ Multi Door với 4 cánh mở và có dung tích lên tới 622 lít. Đó là model tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B. Sản phẩm với gam màu mạnh mẽ, cự kỳ sang và trông khá đẳng cấp với sự khác biệt nhất định. 4 cánh mở hiện đại sẽ hạn chế nhiệt thoát ra, cùng với bảng điều khiển cảm ứng và nhiều tính năng bên trong:

  • Cấp đông mềm hiệu quả: Chiếc tủ lạnh Electrolux inverter này với ngăn UltraChill ở -2 độ C. Duy trì độ tươi của thịt và hải sản sống. Hạn chế đông cứng khiến thực phẩm bị khô. Đảm bảo sự tươi ngon trọng hương vị.
  • Khoang tủ đa năng FlexFresh: Cho phép bạn tự do lưu trữ mọi thứ từ rau quả, thịt và cá tươi sống, đồ uống lạnh hoặc kem. Dải nhiệt độ từ -18 độ C đến 7 độ C giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh, đảm bảo sự phù hợp cao.
  • Hệ thống ba dàn lạnh độc lập: Với Triple Cooling, bạn sẽ có thể lưu trữ hiệu quả với khả năng làm lạnh vượt trội. Thực phẩm luôn tươi ngon và trọn vẹn hương vị và bảo đảm mùi từ ngăn đông sẽ không sang ngăn mát.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 550 Lít 4 Cánh NR-DZ600GKVN

Giá bán: 28 500 000đ

Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ600GKVN cũng thể hiện rõ sự đẳng cấp ngay từ thiết kế. Đây là mẫu tủ lạnh inverter khá chất lượng với thiết kế 4 cửa cà có tay cầm âm một nửa tại mặt trước đã tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Chiếc tủ này được bao phủ bởi mặt gương đen cao cấp với chất liệu bề bỉ, bên cạnh đó là nhiều tính năng ưu Việt:

tủ lạnh panasonic
  • Cấp đông mềm hiệu quả: Ngăn Prime Fresh trong chiếc tủ lạnh Panasonic này sẽ giúp cho thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất tươi ngon 7 ngày. Hạn chế tình trạng khô cứng, bạn cũng không mất nhiều thời gian giã đông.
  • Cảm biến Econavi hiện đại: Đây là một sự trang bị khá quan trọng giúp hạn chế lãng phí điện và đảm bảo sự ổn định với nhiệt độ lý tưởng. Bạn sẽ lưu giữ an toàn và hiệu quả hơn khi nhiệt độ được điều chỉnh tối ưu.
  • Lưu giữ độ ẩm hiệu quả: Với hai ngăn chứa hao quả và rau củ có kích thước khác nhau cùng khả năng giữ cấp, cấp nước tốt. Chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này sẽ duy trì hàm lượng Vitamin vốn có, đảm bảo độ ngon như lúc mới mua.

Nhìn chung ở 3 mẫu tủ này đều sở hữu vẻ ngoài khác biệt và khá ấn tượng. Chúng sẽ khiến không gian của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Với các đặc điểm khác nhau, bạn có thể dựa vào đây để đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook