0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua

Ngày Đăng: 17:20 12/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rõ ràng tính năng làm đá tự động trên những chiếc tủ lạnh sẽ mang tới được rất nhiều tiện nghi cho người dùng khi nó giúp tiết kiệm thời gian, giảm thao tác và tránh nước đổ ra ngoài ngăn đông. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh inverter được trang bị tính năng làm đá tự động và rất đáng mua dành cho bạn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 6 Cánh 617 Lít R-HW620RV(XK)

Trước tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK), model này dành cho những gia đình có điều kiện, cần tới một sản phẩm đẳng cấp khác biệt thực sự. Đây là chiếc tủ 6 cánh vô cùng sang trọng và được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen lịch lãm với chất liệu kính bóng bẩy, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. Công nghệ nổi bật có thể kể:

3 mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
  • Làm lạnh bằng cảm biến và duy trì ở mức 2 độ C giúp thực phẩm luôn đảm bảo độ tươi, ngăn ngừa mất nước. Hơn nữa thức ăn sẽ được lưu giữ lâu hơn, tránh hư hỏng và không cần dùng tới túi bảo vệ.
  • Ngăn Vacuum Compartment duy trì ở áp suất lý tưởng, tạo môi trường chân không nhờ máy bơm hút tác oxy bên trong. Như vậy thức ăn sẽ không bị biến đổi cấu trúc, ngăn ngừa hư hỏng và giữ được màu sắc, hương vị cùng giá trị dinh dưỡng thiết yếu.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) được tích hợp chế độ Quick Cooling giúp tăng hiệu quả làm lạnh với thời gian nhanh hơn khoảng 18% so với bình thường. Khi kích hoạt, máy nén sẽ tăng tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu, thích hợp khi cần làm lạnh đồ uống.
  • Công nghệ Delicious Freezing giúp thực phẩm giữ được giá trị ban đầu, ngăn vi khuẩn hình thành. Điều này đạt được là nhờ một khay nhôm lớn, khi bạn trữ thực phẩm nó sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3/SV

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3/SV 382 lít và đây cũng sẽ là một sản phẩm rất đáng mua dành cho bạn. Tủ lạnh được bao phủ bên ngoài bởi chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền, có tính thẩm mỹ cao và vô cùng chắc chắn. Đi cùng là màu trắng kết hợp nâu mang tới sự mới mẻ, hiện đại hơn. Ngoài ra thì model này còn sở hữu khá nhiều công nghệ như:

3 mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
  • SmartThings Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng dựa trên công nghệ AI. So sánh thời gian thực và lượng điện tiêu thụ tháng trước, đưa ra nhắc nhở khi điện vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa qua đây bạn sẽ biết thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện khá tối ưu.
  • SmartThings Home Care giúp bạn chăm sóc tủ lạnh tốt hơn, tránh hỏng hóc và làm giãn đoạn tới việc sử dụng. Đặc biệt bạn có thể kiểm tra tình trạng tủ và nhận thông báo theo thời gian thực, kể cả tình trạng thay thế bộ lọc, thiết bị sẽ chuẩn đoán là đưa ra nhắc nhở kịp thời.
  • Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB6784C3/SV với Active Fresh Filter giúp ngăn chăn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Từ đó giúp bạn có được một không gian chứa an toàn, hiệu quả và có thể bảo quản được mọi loại thực phẩm yêu thích.
  • Lấy nước lạnh bên ngoài cực kỳ tiện lợi giúp bạn không phải sử dụng thêm thiết bị để giải khát. Khi có nhu cầu, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là có ngay nước lạnh sử dụng chỉ sau khoảng vài giây.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 459 Lít LTD46BLMA

Cuối cùng là tủ lạnh LG LTD46BLMA với giá khoảng hơn 13 triệu và model này có hệ thống làm đá cực kỳ tinh gọn trên cánh cửa. Đặc biệt thiết kế bên ngoài khá gọn gàng, bắt mắt và điểm cộng phải kể là tay cầm mạ crom sáng bóng giúp bạn đóng mở hiệu quả. Hơn nữa cửa được làm từ chất liệu PCM vô cùng bền chắc, thêm vào đó là nhiều công nghệ tiên tiến như:

3 mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua
  • Công nghệ làm lạnh từ cánh tủ DoorCooling+ giúp thực phẩm và các loại đồ uống chứa tại cánh cửa sẽ có được hiệu quả làm lạnh tốt hơn khi bạn thường xuyên đóng mở. Hơi lạnh sẽ thoát ra từ các lỗi nhỏ xung quanh cửa, sau đó luân chuyển tới các ngăn giúp bảo quản tối ưu.
  • Ngăn không độ Fresh Zone duy trì ở mức 0 độ C giúp bạn lưu trữ thịt, cá và một số loại thực phẩm tươi sống tốt hơn. Khi sử dụng trong ngày thì đây sẽ là một không gian chứa vô cùng thích hợp và nó sẽ ngăn tình trạng đông cứng, biến đổi chất lượng.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTD46BLMA trang bị màn hình điện tử thông minh gọn gàng chính giữa. Các thông số hiển thị khá rõ ràng, sắc nét sẽ giúp bạn thay đổi ngay chỉ với một cái chạm tay. Bạn sẽ thao tác trực tiếp ngay trên mặt cánh mà không cần mở cửa thường xuyên.
  • Làm đông nhanh Express Freeze với công suất cực kỳ mạnh mẽ, thích hợp khi cần dự trữ thực phẩm lâu dài. Khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm sâu trong ngăn đông giúp ngăn ngừa vi khuẩn, giảm biến đổi chất và rút ngắn thời gian làm đá khoảng 16%.

Trên đây đều là những sản phẩm rất đáng mua ở thời điểm này mà bạn nên tham khảo. Không chỉ có tính năng làm đá tự động, cả 3 mẫu tủ lạnh inverter này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook