0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:02 12/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh thường tiêu hao một nguồn điện vô cùng lớn bởi thiết bị này phải hoạt động thường xuyên. Để giảm thiểu tối ưu và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng thì 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh BESPOKE 648 Lít RF59CB66F8S/SV

Giá bán: 38 950 000đ

Đầu tiên sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Digital inverter kết hợp cùng chế độ SmartThings AI Energy phân tích thói quen người dùng, đưa ra nhắc nhờ khi điện năng vượt quá mức cài đặt. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác như:

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên biết
  • Thiết kế hiện đại với gam màu Trắng/Be sang trọng, mang lại sự mới mẻ, giúp căn phòng trở nên đẳng cấp hơn. Đi cùng là chất liệu cửa kính Glam Glass giúp người dùng dễ lau chùi, hạn chế chầy xước.
  • Cửa phụ Beverage Center™ giúp người dùng lấy nước lạnh bên trong an toàn và có thể thoả sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV còn có chế độ Power Cool vô cùng tiện ích giúp bạn làm lạnh vượt trội. Đi cùng là chế độ Power Freeze giúp cấp đông và làm đá nhanh chóng.
  • Công nghệ Metal Cooling giúp hơi lạnh được giữ ổn định hơn, ngăn ngừa thất thoát ra ngoài và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0X(MIR) 4 Cánh

Giá bán: 39 650 000đ

Sản phẩm tiếp theo cũng óc khả năng tiết kiệm điện cao là tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR). Model này được trang bị công nghệ inverter, kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh ổn định và góp phần tiết kiệm điện lên tới 45%. Đi cùng là một số ưu điểm:

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên biết
  • Mặt gương tràn viền với vẻ đẹp sang trọng và đầy lôi cuốn, bạn có thể lau chùi dễ dàng khi có bịu bám và trông sản phẩm luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.
  • Bộ Triple Power giúp kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ với 3 lớp bảo vệ sẽ giúp thực phẩm luôn được bảo vệ an toàn, nâng cao sức khỏe người dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) có cảm biến mở cửa, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho bạn và chỉ cần chạm nhẹ để mở cực kỳ tiện lợi.
  • Ngăn chân không Vacuum duy trì ở áp suất lý tưởng giúp thức ăn chậm phân hủy, giữ được màu sắc, hương vị và chất lượng vốn có để kéo dài thời gian sử dụng.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FXP640VG-BK 4 Cánh

Giá bán: 18 350 000đ

Một sản phẩm nữa có khả năng tiết kiệm điện cao đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK. Model tích hợp công nghệ inverter cùng với chế độ Eco sẽ ngăn ngừa điện hao phí, ngay khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay, tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C và đảm bảo nhiệt độ phù hợp. Một số ưu điểm khác:

3 mẫu tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả bạn nên biết
  • Mặt gương chắc chắn dễ lau chùi, đi cùng gam màu đenmạnh mẽ mang tới sự tươi mới cho không gian bếp, đảm bảo độ bền tốt hơn, chống được sự ăn mòn.
  • Bảng điều khiển ngoài với các thông số ẩn và hiển thị sắc nét. Bạn chỉ cần chạm tay là có thể thay đổi ngay, đến với nhu cầu nhanh nhất.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C. Đẩy nhanh quá trình làm đá và cấp đông thực phẩm.
  • Ngăn Extra Cool Plus giúp thực phẩm làm lạnh vượt trội hơn và thích hợp cho bạn lưu trữ thịt, cá trong ngày mà khi chế biến sẽ không phải giã đông trước.

Nhìn chung cả 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh trên đều có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, mang lại sự yên tâm nhất định dành cho bạn khi sử dụng. Hơn nữa chúng còn có nhiều ưu điểm khác, đảm bảo những tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook