0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh thích hợp với nhiều hộ gia đình Việt

Ngày Đăng: 23:41 05/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng và chúng gần như có mặt trong mọi gia đình. Để có lựa chọn hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng phù hợp với khá nhiều hộ gia đình Việt.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448C/SV

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh thích hợp với nhiều hộ gia đình Việt

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RT35CB56448C/SV với giá khoảng gần 10 triệu và dung tích sử dụng là 348 lít. Model này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ Digital inverter kết hợp cùng công nghệ SmartThings AI Energy vì thế sẽ mang tới sự an tâm cho người dùng.

Không những vậy, sản phẩm còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu cửa kính sáng bóng, hạn chế lưu dấu vân tay và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đi cùng là hai gam màu trắng hồng hết hợp hài hòa, mang lại sự mới mẻ và giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn trước mọi ánh nhìn.

Hơn nữa khi muốn có nước lạnh sử dụng ngay thì bạn hãy sử dụng chế độ Power Cool. Ngay khi kích hoạt tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CB56448C/SV sẽ đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt cực sâu. Thêm vào đó là bộ lọc than hoạt tính sẽ khử mùi mạnh mẽ và tiêu diệt hiệu quả tới 99% vi khuẩn.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh thích hợp với nhiều hộ gia đình Việt

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) và đây cũng sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho nhiều hộ gia đình. Model này sở hữu thiết kế đẳng cấp với mặt kính sang trọng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Cùng với đó là phần tay nắm được mạ Crom tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Được ứng dụng công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) có khả năng tiết kiệm điện cao, giúp bạn giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Đi cùng là đệm cửa chống nấm mốc, mang lại sự an toàn hơn cho người dùng và giúp bạn không cần vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn có công hệ thống quạt kép giúp làm lạnh vượt trội và cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Tiện ích nữa là ngăn trữ rau củ rộng rãi với thiết kế kín, ngăn mùi xâm nhập và đảm bảo độ ẩm vượt thời gian. Đi cùng là ngăn chuyển đổi với 3 chế độ linh hoạt sẽ phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh thích hợp với nhiều hộ gia đình Việt

Cuối cùng là là tủ lạnh LG GR-B256JDS và model này được thiết kế gồm 2 cửa mở song song cực kỳ sang trọng và đảm bảo sự tiện nghi cao. Sản phẩm cònđược ứng dụng công nghệ Smart inverter có khả năng điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, duy trì làm lạnh chính xác và đảm bảo độ bền bỉ cao.

Bên cạnh đó với hệ thống làm lạnh đa chiều mang hơi lạnh từ nhiều cửa thoát hơi lan tỏa đến mọi vị trí trong giúp giữ ẩm, duy trì sự tươi ngon hơn. Hay ta phải kể tới công nghệ LinearCooling mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C.

tủ lạnh LG 2 cánh GR-B256JDS còn có màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài giúp người dùng quan sát và điều chỉnh cực kỳ tiện lợi. Cùng với đó là hệ thống đèn Led giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ hơn so với loại đèn thông thường. Đảm bảo khả năng quan sát hiệu quả, mang tới sự yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Trên đây đều là những chiếc tủ lạnh 2 cánh khá chất lượng và chúng thích hợp dành cho nhiều hộ gia đình Việt vì thế bạn nên tham khảo để có những quyết định đúng đắn hơn. Đặc biệt 3 model này đều đến từ các thương hiệu lớn vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook