0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu Tivi bán chạy nhất, đáng giá bỏ tiền ra mua hiện nay

Ngày Đăng: 03:05 04/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc tivi tốt nhất, để thỏa mãn nhu cầu xem tin tức và giải trí. Hãy tham khảo ngay 3 mẫu Tivi bán chạy nhất, đáng giá bỏ tiền ra mua hiện nay dưới đây.

1. Smart Tivi LG 32 Inch Full HD 32LM575BPTC

Với thiết kế viền mỏng nhỏ gọn, thanh lịch, sản phẩm nâng cấp không gian sống của bạn thêm phần tiện nghi mang đến sự hài hòa ở mọi không gian. Màn hình nhỏ chỉ 32 inch phù hợp để bố trí trong các phòng ngủ là hợp lý nhất.

tivi lg

Tivi LG 32LM575BPTC sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080px) mang đến hình ảnh chính xác với độ phân giải tuyệt đẹp với màu sắc sống động gấp 2 lần so với tivi HD thông thường. Kết hợp cùng công nghệ Dynamic Color giúp nâng cao hiệu suất xử lý và điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú, tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, tivi 32 inch LG này còn mang đến màu sắc rực rỡ và chi tiết chính xác với công nghệ Active HDR. Âm thanh thì sống động, luôi cuốn với công nghệ Virtual Surround Plus.

2. Android Tivi Sony 48 Inch 4K UHD KD-48A9S

Tivi Sony 4K KD-48A9S 48 inch đang sở hữu một thiết kế rất viền màn hình mỏng giúp người xem như cảm nhận được tivi không viền. Phần chân đế bằng nhôm ở giữa màn hình với thiết kế ẩn dây cáp vô cùng tinh tế đem lại nét đẹp trong không gian của căn hộ. Với kích thước 48 inch và được nhà sản xuất thiết kế treo tường đặt đặt kệ tủ cũng rất phù hợp.

tivi sony

Smart TV Sony KD-48A9S 48 inch có độ phân giải 4K đỉnh cao với hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Và được tích hợp bộ xử lý 4K X1 Ultimate và 4K X-Reality PRO có trong tivi với nội dung đầu vào được nâng cấp chất lượng lên gần tới chuẩn 4K. Công nghệ này còn giúp giảm độ nhòe mờ để gia tăng độ sắc nét của hình ảnh để giúp trình chiếu đầu ra được sắc nét sống động hơn.

Đặc biệt hơn, nhờ công nghệ TRILUMINOS người dùng sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy màu sắc do công nghệ này có khả năng tái tạo, phân tích và xử lý dữ liệu hình ảnh hơn giúp màu sắc trở nên tự nhiên và chính xác hơn bao giờ hết.

3. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55Q60AAKXXV

Chiếc tivi samsung Qled 55 inch QA55Q60AAKXXV sở hữu kiểu dáng thiết kế trẻ trung sang trọng. Đường viền mỏng, tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho gian phòng của bạn. Màn hình kích cỡ 55 inch cùng chân đến chắc chắn giúp thiết bị có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng phù hợp với nhiều không gian, đồng thời cũng có thể treo tường gọn gàng.

tivi samsung

Với độ phân giải 4K trên màn hình 55 inch Tivi Samsung QA55Q60AAKXXV 55 inch sẽ cho trải nghiệm xem phim rõ nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải full HD bình thường. Cùng màn hình châm lượng tử Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu sắc với độ chân thực gần như màu thực tế nhất.

Không chỉ có vậy, Samsung 55 inch 4K QA55Q60AAKXXV còn cho khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, công nghệ đèn nền Dual LED giúp cải tiến hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ.

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên, thiết bị còn trang bị bộ xử lý Quantum Lite 4K hiện đại cho khả năng xử lý từng khung hình để đạt chất lượng 4K. Nhờ đó, hình ảnh sẽ hiển thị một cách tốt nhất cho người xem trải nghiệm ấn tượng và thích thú.

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý để bỏ túi. Nếu còn bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook