0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt LG inverter giá tốt nhất đầu tháng 7

Ngày Đăng: 07:12 11/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được nhiều hộ gia đình tin dùng. Máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Sau đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm mặt 3 mẫu máy giặt LG inverter đang có giá tốt nhất đầu tháng 7 này để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5 Kg

– Xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên là máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3W có thiết kế đơn giản không kém phần sang trọng và lịch sự với nắp kính chịu lực an toàn. Giặt giũ thoải mái với khối lượng giặt 10.5 kg thích hợp với hộ gia đình có 7 người trở lên.

3 mẫu máy giặt LG inverter giá tốt nhất đầu tháng 7

– Sản phẩm trang bị động cơ Inverter dẫn động trực tiếp giúp tiết kiệm điện, vận hành êm và bền bỉ, giặt 6 chuyển động chăm sóc hiệu quả quần áo. Máy giặt sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động giúp đánh bay mọi vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ.

– Lồng giặt của chiếc máy có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9% với chất liệu từ thép không gỉ, nắp máy giặt từ kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD trên máy có khả năng phân tích khối lượng quần áo và độ mềm sợi vải, từ đó đưa ra mức lực giặt phù hợp nhất.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg T2109VSAB

– Kế tiếp, Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111DSAB có kiểu dáng lồng đứng truyền thống với khối lượng giặt đến 9 Kg phù hợp để sử dụng trong các gia đình khoảng 4-6 người, cùng tông màu trắng thanh thoát, sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn.

3 mẫu máy giặt LG inverter giá tốt nhất đầu tháng 7

– Chiếc máy giặt LG 9kg này có khả năng vận hành êm ái, bảo vệ quần áo tối ưu nhờ động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo Al giúp máy giảm rung lắc, vận hành êm ái và bền bỉ. Cùng bảng điều khiển được thiết kế vừa tay sử dụng, có cả song ngữ Anh – Việt tiện lợi, có bảng LED hiển thị chi tiết dễ dùng.

– Tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ với công nghệ Inverter hiện đại, đặc biệt máy sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng hiệu quả nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam.

3. Máy Giặt Sấy Lồng Ngang LG Inverter TWC1409D4E

– Đứng ở vị trí cuối cùng là một mẫu máy giặt sấy LG inverter TWC1409D4E có khối lượng giặt 9 kg và sấy 5 kg, dành cho gia đình có 3 – 5 người.

– Ở chiếc máy giặt TWC1409D4E bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn để điện năng nhờ có công nghệ Inverter. Đặc biệt động cơ truyền động trực tiếp Intello DD còn giúp ngăn chặn tiếng ồn, giảm rung lắc khi hoạt động mà còn tích hợp trí thông minh nhân tạo AI đưa ra các chuyển động giặt phù hợp dựa trên khối lượng quần áo và độ mềm vải.

3 mẫu máy giặt LG inverter giá tốt nhất đầu tháng 7

– Để quần áo không bị hư hại, luôn bền đẹp hãng còn áp dụng công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3 giúp bảo vệ quần áo tốt hơn mà không bị sờn hay rách.

– Các thác nước vòng cung sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng để nước giặt có thể dễ dàng thẩm thấu vào áo quần hơn, từ đó loại bỏ những vết bẩn len lỏi sâu bên trong từng sợi vải. Thêm nữa, tính năng này cũng giúp quần áo không bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu cho bạn.

Qua bài viết trên, Điện máy Thiên Phú hy vọng rằng bạn có thể nắm được thông tin tổng quan về 3 mẫu máy giặt LG inverter đang có giá tốt trong tháng 7 để lựa chọn được sản phẩm ứng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook