0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt LG inverter chất lượng, giá tốt bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 10:15 12/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, nổi bật với công nghệ Inverter hiện đại có khả năng vận hành êm ái và hoạt động êm ái hơn. Cùng tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt LG inverter chất lượng, giá tốt bạn nên lựa chọn cho gia đình dưới đây nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3V

Máy Giặt LG FV1450S3V 10.5Kg

Đầu tiên là máy giặt LG FV1450S3V sở hữu gam màu xám trung tính, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trong cho không gian nội thất nhà bạn. Nhờ có công nghệ inverter nên chiếc máy giặt này sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Thêm vào đó, máy giặt này còn được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo Al. Cho quần áo của bạn được bảo vệ một cách tối ưu, tránh tình trạng bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 Motion sẽ làm sạch vết bẩn cứng đầu, giữ cho áo quần luôn bền đẹp như mới.

Đồng thời, với công nghệ inverter, lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn sẽ được giảm bớt. Hơn nữa, công nghệ Turbo Wash sẽ đánh bật vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, mang đên hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

2. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W

Máy Giặt LG FV1409S4W 9Kg

Tiếp theo là chiếc máy giặt LG 9kg FV1409S4W được phủ lớp sơn tĩnh điện màu trắng bên ngoài cùng với kiểu dáng cửa trước. Nhờ đó, chiếc máy giặt này sẽ dễ dàng hợp hài hòa với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Nhờ trang bị công nghệ inverter, máy giặt sẽ cho khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình sử dụng. Cùng động cơ truyền động trực tiếp, giúp giảm ồn, chống rung lắc, cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt, nhờ trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt LG cửa trước này sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch, hạn chế vi khuẩn chống lại các chất gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe. Người dùng có thể dễ dàng chẩn đoán và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại.

3. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S3B

Máy Giặt LG inverter 11Kg FV1411S3B

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần nổi bật đó là máy giặt LG FV1411S3B mang gam màu đen lịch lãm, trung tính giúp mang lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho không gian. Không chỉ thế, máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị công nghệ AI DD. Có thể chuẩn đoán độ mềm và khối lượng đồ giặt từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất để bảo vệ quần áo của gia đình của bạn. Các loại vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng cho da sẽ được loại bỏ hoàn toàn bằng hơi nước của công nghệ Steam.

Thêm vào đó, máy giặt LG inverter còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động giúp cho áo quần được bảo vệ một cách tối ưu, hạn chế hư hỏng trong quá trình giăt. Máy giặt này sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ TurboWash 360.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook