0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt cửa trước trong tầm giá 8 triệu tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 11:14 08/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua máy giặt cửa trước giá 8 triệu đồng nhưng chưa biết nên chọn mua máy giặt loại nào thì bài viết dưới đây chính là 3 mẫu máy giặt trong tầm giá 8 triệu tốt nhất 2021 mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Máy giặt Samsung 9,5Kg WW95TA046AX/SV Inverter

Chiếc máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV sở hữu thiết kế cửa trước và tông màu đen trung tính, đẳng cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt lên tới 9.5kg, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên. Hơn nữa, máy giặt cửa trước này cò mức giá 8.150.000 VNĐ và được tích hợp các công nghệ hiện đại như:

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV
  • Mẫu máy giặt Samsung cửa trước được trang bị công nghệ Digital Inverter. Giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ và vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường khác.
  • Cùng với đó là công nghệ VRT Plus™, có thiết kế khung máy tối ưu. Sẽ mang lại sự ổn định cao hơn, giảm độ rung ồn đến 30% kể cả ở bất kỳ tải giặt nào và khi máy đang vắt với tốc độ cao.
  • Đặc biệt, công nghệ Hygiene Steam sẽ sử dụng hơi nước nóng. Để tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, làm mềm vải và chống nhăn quần áo hiệu quả hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.
  • Công nghệ Eco Bubble sẽ sử dụng chất giặt tẩy để tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn. Thẩm thấu sâu gấp 40 lần vào sợi vải, làm sạch sâu các vết bẩn, giữ cho áo quần luôn sáng mới sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Máy giặt LG FV1409S4W có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người. Thiết bị mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế và nắp cửa máy làm bằng kính chịu lực sang trọng, giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm hiện đại và sinh động hơn. Thêm vào đó, máy giặt cửa trước này cò mức giá 8.650.000 VNĐ và sở hữu các công nghệ hiện đại như:

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg
  • Điểm đáng chú ý trong công nghệ của sản phẩm này đó là công nghệ giặt 6 Motion DD. Có khả năng mô phỏng chính xác những thao tác giặt tay của con người để giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hơn.
  • Sử dụng hơi nước nóng, công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại, sẽ loại bỏ bụi bẩn và giảm thiểu đến 99,9% tác nhân gây dị ứung, cho quần áo ít bị nhăn và mềm mại hơn sau khi giặt.
  • Công nghệ giặt DD AI độc quyền được hãng tích hợp thêm trên chiếc máy giặt LG. Có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng sau đó đưa ra mức lực giặt sấy thích hợp nhất. Cho quần áo luôn bền đẹp không bị giãn hay mất dáng khi giặt nữa.
  • Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước này còn sở hữu công nghệ inverter. Cho khả năng hoạt động êm ái và sử dụng điện, nước một cách hợp lý hơn.

3. Máy Giặt Electrolux EWF8025CQSA 8Kg Inverter

Mẫu máy giặt Electrolux EWF8025CQSA nổi bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp cùng tông màu bạc sang trọng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Máy giặt này có khối lượng giặt 8kg, sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Không chỉ thế, máy giặt có mức giá 7.750.000 VNĐ và sở hữu nhiều công nghệ nổi bật như:

Máy Giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg
  • Với chương trình giặt nhanh 15 phút trên máy giặt Electrolux Inverter, máy sẽ là giảu pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn của bạn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn. Giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn có hại cho làn da nhạy cảm. Nhờ vào khả năng giặt bằng hơi nước có nhiệt độ cao.
  • Đặc biệt hơn, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ invetrer hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, giảm rung lắc hơn.
  • Thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong đặc biệt sẽ giúp giặt sạch và giảm hư hỏng quần áo tốt hơn.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt cửa trước trong tầm giá 8 triệu tốt nhất năm 2021 mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tìm hiểu rõ xem gia đình bạn cần sản phẩm gì để lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook