0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do nên lựa chọn Smart tivi LG 43NANO75TPA

Ngày Đăng: 01:43 30/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 43NANO75TPA sở hữu rất nhiều ưu điểm mác không phải chiếc tivi 43 inch nào cũng có được. Với 3 lý do dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc tivi này cho nhà mình.

1. Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Lý do đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG 43 inch 4KNanoCell 43NANO75TPA chính là bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng ấn tượng. Vừa tiết kiệm không gian lắp đặt những lại là điểm nhấn vô cùng nổi bật tạo nên sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Tivi LG 43 inch sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại với đường nét sắc sảo, đơn giản mà sang trọng. Đặc biệt với phần viền màn hình 3 cạnh siêu mỏng vô cùng tinh tế; mang lại trải nghiệm xem tốt hơn.

Bạn có thể thể treo tường hoặc để lên kệ tủ tùy thích để làm cho phòng khách, phòng họp, phòng ngủ trở nên tiện nghi nhưng vẫn tiết kiệm không gian.

2. Tivi 4K cho trải nghiệm xem tốt nhất với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Smart tivi LG 43NANO75TPA – Sự kết hợp hoàn hảo giữa độ phân giải 4K và công nghệ NanoCell

Smart tivi LG 43NANO75TPA là sự kết hợp hoàn hảo của độ phân giải màn hình 4K có độ nét cao gấp 4 lần Full HD cùng với công nghệ NanoCell cho màu sắc trong veo.

Màn hình tivi LG 4K với 8,3 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh và nội dung hiển thị sắc nét và chính xác đến từng chi tiết. Đặc biệt chiếc tivi này có khả năng nâng cấp mọi nội dung lên gần chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing; mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Màn hình chấm lượng tử NanoCell giúp màu sắc hiển thị trong trẻo, thuần khiết; nhờ khả năng loại bỏ những tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Công nghệ này sẽ tái tạo màu sắc chính xác và tinh tế vượt trội, tăng độ chi tiết, cho hình ảnh đẹp và cuốn hút hơn khi bạn xem phim trên tivi LG NanoCell này.

Smart tivi LG 43NANO75TPA – Hệ thống âm thanh chất lượng cao AI Sound

Bên cạnh chất lượng hình ảnh sắc nét thì Smart tivi LG 43 inch 43NANO75TPA còn có chất lượng âm thanh vô cùng tốt.

Bạn sẽ cảm nhận được hệ thống âm thanh chất lượng cao nhờ khả năng tinh chỉnh theo từng nội dung với công nghệ Al Sound. Cùng với công nghệ lọc thoại Clear Voice III; đảm bảo bạn luôn nghe được lời thoại trong phim rõ ràng. Công nghệ này tự nhận diện giọng thoại; giúp loại bỏ tối ưu các tạp âm trong môi trường ồn ào xung quanh.

3. Điều khiển thông minh, kho ứng dụng phong phú

Smart tivi LG không chỉ có chất lượng tốt mà còn sử dụng rất tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt.

Tivi được tích hợp Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ; mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. AI ThinQ cho phép đặt lệnh đơn giản; quản lý hệ sinh thái trong nhà qua khả năng nhận dạng giọng nói tự nhiên; có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, cực kỳ thân thiện.

Smart tivi LG 43NANO75TPA sử dụng hệ điều hành WebOS có giao diện trực quan, dễ sử dụng và kho ứng dụng phong phú; đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình.

Trên đây là 3 ưu điểm nổi bật và là lý do Smart Tivi LG 43 Inch 4K Nanocell 43NANO75TPA nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người dùng.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook