0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Lý do khiến Smart Tivi OLED LG OLED55A2PSA được đông đảo người sủ dụng

Ngày Đăng: 01:05 06/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K OLED55A2PSA một trong những chiếc Tivi trong phân khúc tầm trung đến từ hãng Lg được đông đảo người dùng sử dụng trong thời gian vừa qua. Vậy lý do vì sao chiếc Smart Tivi này được nhiều người ưa chuộng đến vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng

Một trong những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG OLED55A2PSA này được nhiều người tin dùng và sử dụng đó chính là nó mang thương hiệu LG. Như bạn đã biết LG là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc với lịch sử phát triển lâu đời Lg đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc và được nhiều người dùng việt nam biết đến.

3 Lý do khiến Smart Tivi OLED LG OLED55A2PSA được đông đảo người sủ dụng

Với nỗ lực nghiên cứu và phát triển lâu dài thì LG đã mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình. LG được đông đảo Quý khách hàng biết đến là một trong những nhà sản xuất tivi màn hình phẳng với nhiều sản phẩm chất lượng mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao.

2. Smart Tivi OLED LG OLED55A2PSA với độ phân giải 4K

Với khả năng hiển thị hình ảnh hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh giúp chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét. Ngoài ra với Công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng sẽ giúp mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời hơn, tạo nên một khung hình luôn rõ nét, sống động, chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3 Lý do khiến Smart Tivi OLED LG OLED55A2PSA được đông đảo người sủ dụng

Với độ phân giải này giờ đây bạn có thể trải nhiệm mọi nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Giờ đây bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có nhưng phút giây thư giãn và giải trí trọn vẹn bên gia đình mình. Với tấm màn hình có kích thước 55 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách nhà bạn.

3. Trải nhiệm chất lượng âm thanh bùng nổ.

3 Lý do khiến Smart Tivi OLED LG OLED55A2PSA được đông đảo người sủ dụng

Bên cạnh đó chiếc Smart tivi LG 4K giá rẻ này còn được trang bị còn được trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cao Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang lại cho bạn những trải nhiêm âm thanh tuyệt vời hơn. Kết hợp với Bộ xử lý AI α7 thế hệ thứ 5 mới nhất của hãng giúp sử lý và tối ưu hóa chất lượng âm thanh giúp bạn có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh đa chiều và bùng nổ bao trùm mọi giác quan.

Trên đây là 3 lý do vì sao chiếc Smart Tivi OLED LG OLED55A2PSA được nhiều người sử dụng. Để biết thêm thông tin về chiếc smart Tivi LG 55 inch này bạn hãy truy cập dienmaythienphu.vn ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook