0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do khiến bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy Xiaomi XM21 giặt 15kg sấy 7kg

Ngày Đăng: 16:46 05/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy Xiaomi XM21 giặt 15kg sấy 7kg chiếc máy với khối lượng giặt sấy lớn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình có nhiều thành viên sử dụng. Vậy chiếc máy này có gì nổi bật, thú vị mà được lựa chọn nhiều đến thế? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của chúng tôi để thấy rõ 3 điểm nổi bật nhất của chiếc máy này nhé.

1.Thiết kế tối ưu, khối lượng hoàn hảo

Tháp giặt sấy Xiaomi XM21 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với đường kính cửa lớn 468mm, cho phép bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra. Đường kính cửa lớn 468mm giúp bạn dễ dàng bỏ vào và lấy ra quần áo, ngay cả những vật dụng cồng kềnh. Ngoài ra, máy giặt sấy Xiaomi có công suất giặt lên đến 10kg, cho phép bạn giặt một lượng lớn quần áo cùng lúc.

3 lý do khiến bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy Xiaomi XM21 giặt 15kg sấy 7kg

Khối lượng giặt 15kg và sấy 7kg trong đó công suất tối đa của trống trên là 5kg trong khi trống dưới là 10kg. Hơn nữa, máy giặt sấy Xiaomi 15kg hỗ trợ sấy khô 7kg và tầng dưới 10kg lớn hơn có thể giặt nhiều loại quần áo, bao gồm ga trải giường, quần áo người lớn và các chất liệu dày hơn. Đối với tầng phía trên, nó được thiết kế để giặt quần áo tinh tế hơn như lụa, quần áo trẻ em và đồ lót.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng nằm tích hợp trên mặt kính trên sẽ giúp bạn không phải cúi xuống để chọn chế độ khi sử dụng máy. Thiết kế ngăn bột giặt ba phần đảm bảo giặt sạch sẽ dù đồng thời giặt nhiều quần áo cùng lúc. Bạn có thể đổ bột giặt vào ngăn chứa bột giặt trong một tháng và máy sẽ tự đo lượng gel giặt bạn cần tại một thời điểm.

Thiết kế khá độc đáo với hai tầng cao độc đáo, trong đó hai máy được phân vùng theo chiều dọc, gam màu sang trọng, đẹp mắt. Ngoài ra thiết kế bên ngoài của máy giặt vừa giặt vừa sấy XM21 còn được phủ bằng hợp kim loại thủ công VCM, kết hợp với kính họa tiết pha lê đen và thiết kế nắp trên phủ mờ dạng lưới.

2.Công nghệ hiện đại tiên tiến

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 được trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp, đảm bảo kiểm soát tốc độ quay của mâm giặt chính xác và ổn định. Nhờ đó, thiết bị không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Trang bị hệ thống sấy thông minh nhẹ nhàng làm khô độ ẩm dư thừa bằng cách làm thẳng các sợi vải. Sau mỗi chu trình sấy bạn sẽ nhận được những chiếc quần áo mềm mại, không có nếp nhăn.

3 lý do khiến bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy Xiaomi XM21 giặt 15kg sấy 7kg

Công nghệ sấy không khí nóng ngưng tụ giúp tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị liên tục điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo sợi vải được khô đều nhất, tránh tình trạng quá khô hoặc co rút.

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia M21 15kg còn có chức năng năng diệt khuẩn kích hoạt đèn UV diệt khuẩn quần áo, xử lý ion bạc và giặt ở nhiệt độ cao để tiêu diệt mầm bệnh. Máy còn có chức năng tự làm sạch ở 95°C.

Nhờ đó, thiết bị không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. goài ra thì hệ thống giảm xóc của chiếc máy này sẽ triệt tiêu rung động khi trống quay. Máy có hệ thống hoạt động và giảm chấn độc lập, mang đến khả năng giảm ồn trung bình chỉ 48dB.

Ngoài ra, hệ thống giảm xóc của máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 còn triệt tiêu rung động khi máy quay, một hệ thống tương tự được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng để sức đề kháng cao tăng độ ổn định.

3 lý do khiến bạn nên lựa chọn tháp giặt sấy Xiaomi XM21 giặt 15kg sấy 7kg

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mijia. Bạn có thể đặt lịch giặt, theo dõi tiến trình giặt sấy và nhận thông báo khi chu trình hoàn tất. Hơn nữa, chiếc máy giặt sấy XM21 còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo XiaoAI, giúp bạn dễ dàng tương tác với thiết bị chỉ bằng giọng nói.

3.Chế độ bảo hành tiện ích

Tháp giặt sấy Xiaomi giá rẻ XM21 được bảo hành 18 tháng toàn bộ máy, hãng sẽ nhanh chóng qua khắc phục sự cố cho gia đình bạn 1 cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy giặt có 2 chức năng vừa giặt vừa sấy với số lượng quần áo lớn, hoặc đồng thời vừa giặt chăn mền vừa giặt quần áo cho gia đình lớn của mình có thể cân nhắc lựa chọn ngay tháp giặt sấy Xiaomi giặt 15kg sấy 7kg tiện lợi này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook