0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn máy sấy quần áo LG DVHP50W

Ngày Đăng: 15:06 24/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy sấy quần áo LG DVHP50W có dung tích lớn 10.5kg phù hợp cho gia đình nhiều người sử dụng. Cùng Thiên Phú tìm hiểu 3 lý do khiến chiếc máy này được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng cho gia đình.

1.Sấy khô quần áo nhanh chóng và bảo vệ sợi vải

Máy sấy LG DVHP50W sử dụng công nghệ sấy Heatpump tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 50% so với các máy sấy thông thường. Công nghệ này sử dụng một máy nén để làm nóng và lưu thông không khí trong máy, giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

3 lý do giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn máy sấy quần áo LG DVHP50W

Công nghệ sấy bơm nhiệt sử dụng nhiệt độ thấp để làm khô quần áo, giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn và giữ cho quần áo mềm mại. Công nghệ này hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và hiệu quả mà không làm hư hại vải.

Bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Công nghệ Eco Hybrid™ sẽ giúp bạn sấy khô nhanh chóng, chế độ tiết kiệm thời gian giúp quá trình làm sấy khô quần áo nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đến 18%, tiết kiệm năng lượng thêm 15%. Nhờ vào công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian giúp quá trình sấy khô nhanh hơn 18% nhưng không làm giảm tuổi thọ của quần áo; chế độ tiết kiệm điện năng lên đến 15% nhằm hạn chế lượng điện hao phí trong quá trình hoạt động của máy.

Kết hợp cùng hệ thống cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn và tránh tình trạng quá khô hoặc ẩm ướt. Công nghệ heatpump này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các máy sấy thông thường.

2.Tiết kiệm điện và động cơ luôn bền bỉ

Máy sấy LG bơm nhiệt DVHP50W được trang bị công nghệ DUAL inverter Heat Pump hiện đại đóng vai trò duy trì hiệu suất hoạt động luôn ổn định, giảm tình trạng rung lắc, giúp máy vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu, từ đó tối ưu tiền điện sinh hoạt hàng tháng của gia đình bạn.

3 lý do giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn máy sấy quần áo LG DVHP50W

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn sử dụng động cơ trực tiếp sẽ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo, mang lại sự vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn để tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn; đồng thời đem lại độ bền cho sản phẩm hơn.

Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền bỉ ….Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Ngoài ra, Chiếc máy sấy LG giá rẻ DVHP50W còn đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Energy Star, đảm bảo hiệu quả năng lượng tối ưu. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

3.Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Máy sấy quần áo LG inverter 10.5kg DVHP50W được tích hợp công nghệ diệt khuẩn và khử mùi tiên tiến, giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Hệ thống sấy thông minh còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo, mang đến cho bạn những bộ quần áo phẳng phiu, thơm tho.

3 lý do giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn máy sấy quần áo LG DVHP50W

Kết hợp cùng công nghệ sấy chống dị ứng, giúp loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây dị ứng, các mạt bụi còn sống mang lại không gian sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Đây là tính năng quan trọng đặc biệt đối với những người có vấn đề với dị ứng hoặc các loại bệnh liên quan đến hô hấp.

Bộ lọc kép giúp làm sạch gấp đôi, lọc sạch những bụi vải bụi mịn sau mỗi lần sấy. Bạn nên vệ sinh bộ lọc vải sau mỗi lần sấy để giúp máy luôn được hoạt động tốt nhất.

Chế độ sấy nhẹ nhàng sẽ giúp sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp hơn, phù hợp với những loại vải mỏng manh như lụa hoặc len. Ngoài ra, chức năng chống nhăn sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Tính năng sấy diệt khuẩn và khử mùi sẽ loại bỏ những vi khuẩn, nấm mốc có trên quần áo. Tích hợp công nghệ Eco Hybrid sẽ tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh tiết kiệm thời gian tới 18% hoặc tiết kiệm điện năng lên đến 15%.

Tính năng AI Dry thông minh, tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy dựa trên loại vải và khối lượng quần áo. Tính năng này giúp ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt hoặc sấy khô quá mức, bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hỏng.

3 lý do giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn máy sấy quần áo LG DVHP50W

Máy sấy LG DVHP50W được trang bị tính năng chống nhăn và chống tĩnh điện, giúp giảm nếp nhăn và tĩnh điện trên quần áo. Chế độ sấy nhẹ nhàng sẽ sấy quần áo ở nhiệt độ thấp, phù hợp với các loại vải mỏng manh như lụa, len và ren. Sấy khô tối ưu từ lần sấy đầu tiên nhờ vào cảm biến sấy khô, thiết bị cảm ứng độ ẩm sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.

Kết Luận

Máy sấy LG heatpump DVHP50W được bảo hành chính hãng trong thời gian 2 năm. Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí nếu máy gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất. LG cũng có hệ thống trung tâm bảo hành và dịch vụ khách hàng rộng khắp, đảm bảo bạn luôn được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết trên là 3 lợi ích bạn nhận được khi sử dụng máy sấy quần áo LG DVHP50W sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và nhận lại được những bộ quần áo khô ráo, sạch sẽ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook