0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 hãng điều hòa Multi bán chạy nhất trong năm 2021

Ngày Đăng: 17:34 07/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi chúng ta nghĩ ngay đến hệ thống điều hòa thông minh; tích hợp rất nhiều tiện ích, nhưng nên chọn hãng điều hòa nào? luôn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Hôm nay, Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 hãng điều hòa Multi bán chạy nhất trong năm 2021. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Điều hòa Multi Đaikin

Đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm điều hòa Multi Đaikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản; được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Được thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế. Giúp cho không gian nhà bạn chở nên thoáng đãng và tinh tế hơn.

Chính vì vậy dòng sản phẩm này được phần đông người tiêu dùng đánh giá cao; về độ tiện lợi, rất phù hợp với những chung cư, nhà riêng có từ 3-5 phòng. Ngoài ra máy còn tích hợp nhiều ưu điểm như :

3 hãng điều hòa Multi bán chạy nhất trong năm 2021

Công nghệ làm lạnh thông minh

Điều hòa Đaikin multi cho khả năng làm lạnh cực nhanh; tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ với công suất lanh/sưởi đa dạng. Rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay.

Ngoài ra được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh, giúp căn phòng được làm lạnh chỉ trong ít phút; Tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng, thông minh của Đaikin từ van tiết lưu. được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng

Mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi 2 chiều hoạt động độc lập; và không ảnh hưởng đến nhau, vì vậy mỗi phòng trong căn hộ bạn. Có thể lắp các dàn lạnh có công suất khác nhau, VD như phòng lớn có thể lắp dàn lạnh công suất 12000BTU,

Với phòng nhỏ hơn có thể lắp dàn lạnh công suất 9000BTU. và điều chỉnh nhiệt độ phòng ở các mức khác nhau, sao cho phù hợp với nhu cầu của từng phòng.

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter

Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Inverter Multi Đaikin ; bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ. để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

2. Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

Đứng thứ 2 là điều hòa Multi Mitsubishi mang thương hiệu từ Nhật Bản; là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. đặc biệt phù hợp cho những căn biệt thự, khách sạn, chung cư, văn phòng,…Dòng điều hòa này được đánh giá cao về độ bền và chất lượng nên dành được nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng.

3 hãng điều hòa Multi bán chạy nhất trong năm 2021

Với công suất lạnh cao vượt trội còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội; như công suất làm lạnh lên đến 160% (6 – 19.5 KW), kết nối đa dạng các loại dàn lạnh, tiết kiệm không gian ,…Với chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, điều khiển tắt mở giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Với điều hòa multi giá rẻ Mitsubishi với cơ chế độ hoạt động ban đêm; ưu tiên làm lạnh phòng ngủ nhanh và sâu hơn. Ngược lại, khi các thành viên tập trung ở phòng khách, điều hòa sẽ chú trọng gia tăng công suất để làm mát không gian này. Việc sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời giúp tiết kiệm hơn 30% điện năng tiêu thụ.

3. Điều hòa Multi LG

Đứng thứ 3 là điều hòa Muli LG mang thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc; Máy có thiết kế mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng là điểm cộng rất lớn của sản phẩm. Được tích hợp các ưu điểm như :

3 hãng điều hòa Multi bán chạy nhất trong năm 2021

Làm lạnh nhanh và sâu

Với cơ chế làm lạnh thông minh điều hòa Multi LG 2 chiều ; còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh và sâu. Giúp không gian được làm mát trong vòng vài phút, tạo cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè ở Việt Nam.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Inverter; giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho bạn. Vì không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi inverter sẽ giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Trên đây là 3 hãng điều hòa Multi bán chạy nhất trong năm 2021. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook