0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi trội trên tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:13 24/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN là mẫu sản phẩm hiện đại mới được ra mắt thị trường và đang để lại ấn tượng mạnh mẽ. Dưới đây là 3 điểm nổi bật mà bạn nên biết để dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn.

1. Thiết kế Side By Side với màn hình cảm ứng ngoài

Điểm nổi trội đầu tiên phải kể, đó là thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN sở hữu 2 cửa mở song song cực kỳ tiện nghi, hiện đại. Với phong cách Side By Side sẽ giúp bạn bao quát toàn bộ không gian dễ dàng mà không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng. Ngoài sự tiện nghi thì cách bố trí này còn làm tăng tính thẩm mỹ hơn.

3 điểm nổi trội trên tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Không những vậy, model này còn sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, sang trọng giúp bạn dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất. Đi cùng là chất liệu cửa thép bền bỉ có khả năng chịu được va đập mạnh, hạn chế chầy xước và dễ lau chùi. Bạn sẽ sử dụng tay nắm âm tiện lợi, dễ dàng đóng mở khi có thể đặt tay ở nhiều vị trí.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN còn trang bị màn hình cảm ứng gọn gàng ngay bên ngoài. Bạn sẽ quan sát một cách hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ mà không cần mở cửa nhiều, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh hơn.

2. Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN có dung tích 525 lít

Với dung tích 525 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ được khá nhiều thức ăn, đảm bảo khi bạn không phải đi mua sắm nhiều. Đây cũng là một điểm khá nổi bật với chiếc tủ này sẽ thích hợp dành cho các gia đình có từ 4 tới 6 thành viên, nó đảm bảo hiệu quả lưu trữ tốt hơn.

3 điểm nổi trội trên tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Bên cạnh nhiều khay kệ linh hoạt, chắc chắn thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN còn trang bị 3 ngăn rau lưu trữ riêng biệt. Ngăn rau thông minh này cho phép người dùng tùy chỉnh độ ẩm phù hợp để duy trì độ tươi ngon, chất lượng tuyệt đối và kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Hơn nữa trong ngăn đông cũng được trang bị 3 hộc chứa riêng với thiết kế kín sẽ ngăn mùi xâm nhập. Bạn có thể sử dụng để dự trữ thịt cá hoặc cấp đông lâu hơn. Đi cùng là khay đá xoay giúp bạn thao tác đơn giản để làm được nhiều mẻ đá liên tục, đáp ứng tốt hơn cho mọi gia đình.

3. Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN giúp tiết kiệm điện

Một điểm nổi bật nữa mà ta phải kể đó là khả năng tiết kiệm điện năng và tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN đã được tích hợp công nghệ inverter, mang tới hiệu quả vượt trội. Như vậy chị em nội trợ từ nay không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa!

3 điểm nổi trội trên tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN bạn nên biết

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị cảm biến kép dành riêng cho từng ngăn. Với khả năng tự phát hiện nhiệt độ thay đổi ở từng ngăn để từ đó duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm ở các ngăn. Như vậy thực phẩm sẽ có môi trường lưu giữu ổn định hơn và góp phần giảm hao phí điện tốt hơn.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN còn có công nghệ làm lạnh hiện đại, khả năng cấp đông nhanh, khử mùi hiệu quả cùng tính năng chuông báo cửa mở và nhiều chế độ tiện lợi khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook