0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 đặc điểm nổi bật khiến tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 Lít là chiếc tủ đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 13:41 17/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 Lít đang được nhiều người ưa thích và săn đón. Vậy lí do nào khiến nó được nhiều người ưa thích đến thế? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Thiết kế hiện đại sang trọng với kiểu tủ multi door

  • Tủ lạnh lớn đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay nhưng tủ hệ Multi Door cũng khá mới mẻ và đạt được nhiều tiện ích với thời đại mới.
  • Tủ lạnh Toshiba 4 cánh được thiết kế bề mặt tủ làm bằng chất liệu gương mờ sang bóng cùng gam màu đen sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian sống trở nên sang trọng và tinh tế hơn.
  • Là hệ tủ Multi Door nên tủ tận dụng khá nhiều khoảng trống, giúp tủ đạt được 511 lít thuộc dạng khủng, dung tích ngăn đá là 170 lít và dung tích ngăn mát là 341 lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp vớ những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên để lưu trữ và bảo quản thực phẩm.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK này còn được thiết kế màn hình cảm ứng điều khiển bên ngoài, giúp bạn thao tác nhanh chóng các chức năng và quan sát nhiệt độ dễ dàng.
tủ lạnh Toshiba

Công nghệ làm lạnh hiện đại, nhanh chóng và tiết kiệm

  • Để giảm thiểu chi phí và tiết kiệm điện năng, Toshiba trang bị công nghệ Origin Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén mà còn vận hàng đồng bộ giữa máy nén và quạt gió dàn tản nhiệt giúp tủ lạnh hoạt động êm ái hơn.
  • Sở hữu công nghệ hai dàn lạnh độc lập Dual Cooling làm lạnh cực nhanh với 2 dàn độc lập đồng thời có thể tránh lẫn mùi trong suốt thời gian bảo quản.
  • Đặc biệt, tủ lạnh Toshiba PureBio với tia Plasma cực mạnh và an tìan cho sức khỏe, tạo ra các ion âm và dương đi khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ, khử hơn 90% mùi hôi, làm cho không khí trong lành, tươi mát, đồng thời bộ lọc tiện lợi và bền bỉ không cần thay thế, tạo hơi ẩm cho thực phẩm tươi ngon hơn.
công nghệ inverter

Các ngăn tủ tiện ích hiện đại

  • Tủ lạnh Toshiba còn có ngăn Moisture Zone trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RF610WE-PGV(22)-XK người dùng có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ bảo quản là Fruits (Trái cây) và Vegetables (Rau củ) giúp tạo ra hơi ẩm phù hợp. Từ đó, thực phẩm lưu trữ sẽ nên tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản hơn.
  • Ngăn bảo quản Flexible Zone được trang bị 3 chế độ làm lạnh khác nhau gồm Thức uống lạnh – Thực phẩm khô – Rau quả. Ở mỗi chế độ đã được Toshiba cài đặt nhiệt độ phù hợp với loại thực phẩm cần lưu trữ lạnh, giúp chi tiết hóa và tối ưu thời gian lưu trữ.
  • Sử dụng tấm hợp kim công nghệ Alloy Cooling bên trong ngăn mát, giúp cho tủ làm lạnh trước và tỏa hơi lạnh đều khắp tủ một cách tự nhiên, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn. 
ngưn tủ linh hoạt

Tổng kết:

Trên đây là 3 đặc điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 Lít mà chúng tôi tham khảo qua ý kiến của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng. Giá thành rẻ, dung tích lớn, công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt là những đặc điểm khiến cho chiếc tủ lạnh Toshiba này được nhiều người yêu thích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook