0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Công nghệ làm nên sự đặc biệt của tivi LG NanoCell 50NANO75SQA

Ngày Đăng: 22:27 09/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG NanoCell 50NANO75SQA mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị từ chất lượng hình ảnh, âm thanh đến sự tiện lợi từ những tính năng thông minh. Cùng khám phá 3 công nghệ làm nên sự đặc biệt của chiếc tivi này nhé.

3 Công nghệ làm nên sự đặc biệt của tivi LG NanoCell 50NANO75SQA

Công nghệ màn hình 4K NanoCell sắc nét, chân thực với màu sắc tinh khiết nhất

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA sở hữu công nghệ màn hình 4K nanocell mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét kết hợp màu sắc tinh khiết vô cùng ấn tượng.

3 Công nghệ làm nên sự đặc biệt của tivi LG NanoCell 50NANO75SQA

Công nghệ NanoCell sử dụng các hạt tinh thể có kích thước siêu nhỏ có khả năng tái tạo màu sắc một cách chính xác; đồng thời tăng cường độ chi tiết và tinh khiết nhất của hình ảnh được thể hiện trên màn hình nhờ khả năng hấp thụ các bước sóng ảnh sáng được xem là dư thừa để nâng cao độ tinh khiết của màn hình.

Cùng với độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh gấp 4 lần tivi full HD thông thường. Tivi LG 50 inch 50NANO75SQA hoàn toàn chinh phục người dùng với chất lượng hình ảnh hoàn toàn vượt trội so với các dòng tivi 50 inch khác.

Đặc biệt với chiếc tivi LG NanoCell này, dù bạn xem tivi ở bất kỳ góc độ nào thì màu sắc và độ chính xác sẽ gần như tuyệt đối; không bị lóa, nhòe như các dòng tivi cơ bản.

Bộ xử lý AI LG α5 Gen5 4K nâng cấp mọi nội dung bạn xem trở nên chất lượng hơn

Tivi LG 4K 50NANO75SQA 50 ich NanoCell được tích hợp bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K công suất cao, sử dụng deep learning giúp nâng cấp chi tiết video và hình ảnh. Đồng thời tái tạo màu sắc trở nên tinh khiết hơn; tối ưu hóa tất cả các nội dung được hiển thị.

3 Công nghệ làm nên sự đặc biệt của tivi LG NanoCell 50NANO75SQA

Bộ xử lý thông minh này đặc biệt ở chỗ có thể tự động phân loại nội dung theo từng thể loại như phim, thể thao, hoạt hình,… sau điều chỉnh hình ảnh để phù hợp nhất với thể loại đó. Người dùng có thể tận hưởng từng khung hình tuyệt hảo cho nhiều thể loại nội dung khác nhau.

Đặc biệt công nghệ 4K Upscaler của 50NANO75SQA sẽ nâng cấp các tín hiệu đầu vào có độ phân giải thấp lên gần với chuẩn của độ phân giải 4K nhất. Ví dụ như khi bạn xem phim có chất lượng full HD, 2K trên tivi 4K này sẽ nét hơn hẳn.

Cùng với công nghệ âm thanh AI Sound sử dụng thuật toán AI trộn âm thanh hai kênh để mô phỏng một cách thuyết phục âm thanh vòm 5.1; bộ xử lý nhận dạng những nội dung bạn xem rồi tối ưu hóa âm thanh cho thể loại nội dung đó. Giọng của phát thanh viên sẽ rõ ràng hơn, và hiệu ứng âm thanh của phim sẽ sống động hơn khi bạn xem trên chiếc Smart tivi LG NanoCell 4K 50NANO75SQA này.

Công nghệ AI ThinQ tối ưu hóa việc tìm kiếm

Công nghệ ThinQ AI trợ lý ảo độc quyền của LG cho phép bạn sử dụng smart tivi LG 50NANO75SQA một cách thông minh nhờ khả năng nhận diện kích hoạt bằng giọng nói; thuận tiện được cá nhân hóa hoàn toàn cho bạn.

3 Công nghệ làm nên sự đặc biệt của tivi LG NanoCell 50NANO75SQA

Bạn chỉ cần ra lệnh để tìm kiếm bất cứ nội dung nào mà bạn muốn hay điều khiển tivi LG giá rẻ này mà không cần nhập từng ký tự.

Cùng với hệ điều hành WebOS sẽ cho ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn, từ đó đưa ra gợi ý phù hợp nhất. Bạn có thể lập hồ sơ cho các thành viên trong gia đình để có thể thưởng thức những nội dung phù hợp.

Trên đây là 3 công nghệ đặc trưng làm nên sự khác biệt của Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO75SQA so với các dòng tivi khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc tivi này và mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook