0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh Side By Side được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 18:15 26/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, tủ lạnh là thiết bị khá quan trọng có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để hướng tới sự tiện nghi và dưới đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh Side By Side được lựa chọn nhiều hiện nay, bạn nên tham khảo.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG66VDAZ(GG) 2 Cánh 600 Lít

Giá bán: 17 150 000đ

Chiếc tủ lạnh Side By Side đầu tiên phải kể đó là tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(GG). Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh khá ấn tượng và hiện đang được khá nhiều người lựa chọn. Dung tích của tủ là 600 lít vì thế giúp bạn chứa tốt hơn, bảo quản hiệu quả với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

tủ lạnh Side By Side

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG66VDAZ(GG) có ngăn đá bên trên rộng 158 lít và ngăn đá dưới với dung tích 442 lít. Bên ngoài đó là gam màu xanh trắng thời thượng cùng mặt gương đầy lôi cuốn. Sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn, mang tới sự lỗi cuốn nhất dịnh.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này cũng nổi bật với chức năng làm đá tự động. Người dùng chỉ cần cho nước vào hộp chứa là đá sẽ tự động được làm, khá tiết kiệm thời gian. Đặc biệt hơn là tính năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter và chế độ Eco. Bạn chỉ cần lựa chọn chế độ Eco tủ sẽ tự tăng nhiệt ở mức phù hợp, vừa đảm bảo khả năng bảo quản, vừa giảm thiểu điện năng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5720B-G 2 Cánh 573Lít

Giá bán: 16 350 000đ

Chiếc tủ lạnh Electrolux ETB5720B-G cũng đang là sản phẩm được lựa chọn nhiều hiện nay. Tủ lạnh Side By Side này đến từ một thương hiệu lớn của Châu Âu với nhiều ưu điểm nổi bật. Tủ có bề mặt phẳng, kiểu dáng vuông vắn gọn gàng và trên cánh có màn hình LED hiển thị các thông số.

Đây cũng là một chiếc tủ 2 cánh với tay cẩm nổi khá chắc chắn, tủ lạnh Electrolux inverter ETB5720B-G cũng mang lại sự tươi mới cho không gian của bạn. Sản phẩm này cũng có ngăn bảo quản chuyên dụng, làm mát ổn định hiệu quả trong thời gian dài. Điều này giúp bạn bảo quản thịt, cá cùng nhiều mặt hàng khác được tốt hơn.

tủ lạnh electrolux

Ngoài ra với hệ thông Tasteguard thì chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ này có thể loại bỏ 99.8% vi khuẩn. Giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, vệ sinh và không bị ám mùi. Thực phẩm được giữ trọn hương bị không dậy mùi, hạn chế nấm mốc khi để lâu, mang tới sự an toàn cao hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Giá bán: 26 650 000đ

Chiếc tủ lạnh Side By Side thứ 3 đó là tủ lạnh Hitachi FW690PGV7X(GBK). Đây là một chiếc tủ 4 cánh khá ấn tượng với sự tiện dụng cao. Đặc biệt tủ được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài giúp người dùng chỉ việc đưa cốc và vị trí là lựa chọn là có ngay được một ly nước mát lạnh, khá nhanh chóng và hiệu quả.

tủ lạnh hitachi

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này sở hữu gam màu đen sang trọng, lịch lãm. Với việc chia 4 ngăn sẽ giúp người dùng bảo quản hiệu quả, chính xác hơn. Khi mở tủ sẽ không phải mở hoàn hoàn, hạn chế nhiệt năng thoát ra ngoài. Tủ cũng có ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích giúp bạn bảo quản thịt, cá, sửa phù hợp hơn.

Bên cạnh đó với sự kết hợp của công nghệ inverter và cảm biến nhiệt Eco, bộ đôi này sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Máy nén duy trì công suất ổn định, đều đặn, vận hành êm, không bật tắt tiên tục làm giãn đoạn hơi lạnh. Bởi vậy người dùng có thể tiết kiệm tới 45% điện năng mỗi tháng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh Side By Side có thiết kế khá ấn tượng và được trang bị nhiều tính năng. Chúng sẽ đảm bảo sự sang trọng cho không gian, cùng nhiều lợi ích to lớn khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook