0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter giúp bạn yên tâm sử dụng không lo tốn điện

Ngày Đăng: 22:21 26/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện năng tiêu thụ trên những chiếc tủ lạnh luôn là vấn đề lớn được người dùng quan tâm khi lựa chọn. Đây là thiết bị quan trọng, luôn có mặt trong mọi gia đình và nó thường xuyên hoạt động ở công suất cao vì thế tiêu thụ điện khá cao. Tuy nhiên 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây được trang bị công nghệ tiên tiến vì thế sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Sản phẩm đầu tiên phải kể là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN với công suất 432 kWh/năm. Model này khá tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ inverter, đi cùng là cảm biến eco tự động điều chỉnh công suất dựa trên thói quen người dùng. Hay với chế độ Holiday bạn sẽ không phải tắt tủ lạnh khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài và nó sẽ giảm hao phí điện. Một vài ưu điểm khác ở tủ lạnh:

3 chiếc tủ lạnh inverter giúp bạn yên tâm sử dụng không lo tốn điện
  • Thết kế 4 cửa giúp người dùng không phải mở hoàn toàn các cánh khi sử dụng, đồng thời sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút hơn cho không gian nội thất. Bên cạnh đó model này còn sở hữu gam màu đen khỏe khoắn cùng tay nắm chìm chạy cắt ngang giúp bạn sử dụng tiện lợi/
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN có ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh dễ dàng ở 4 chế độ khác nhau tùy theo nhu cầu trữ. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh về chế độ đông mềm -1°C đến -3°C nó sẽ giúp thịt cá và một số thực phẩm tươi sống không bị đông cứng, duy trì dưỡng chất tốt hơn.
  • Màn hình điện tử thông minh được thiết kế mỏng gọn bên ngoài giúp tăng hiệu quả quan sát. Đồng thời bạn sẽ thay đổi được ngay chỉ với một cái chạm mà không cần mở cửa quá nhiều. Các thông số hiển thị rõ ràng cùng độ mượt cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng hơn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 374 Lít LTD37BLM

Tiếp theo là tủ lạnh LG LTD37BLM với ứng dụng công nghệ Smart Inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện cực kỳ tối ưu với điện năng tiêu thụ hàng năm 398 kWh/năm. Công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ hơn và không gây tiếng ồn, đảm bảo người dùng yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu nhiều ưu điẻm khác như:

3 chiếc tủ lạnh inverter giúp bạn yên tâm sử dụng không lo tốn điện
  • Tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lòm mang lại sự gọn gàng, tinh tế và giúp sản phẩm trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó là chất liệu cửa khá bền bỉ khi được làm từ chất liệu PCM. Bạn có thể dễ vệ sinh, lau chùi và khả năng chịu va đập cực mạnh sẽ đảm bảo độ bền vượt trội.
  • Tủ lạnh LG inverter LTD37BLM thiết kế khay lấy nước ngoài giúp bạn giải khát chỉ sau 3 giây. Như vậy bạn sẽ không cần mở cửa quá nhiều hay sử dụng thêm thiết bị lưu trữ nước đơn thuần. Trong những ngày nóng bức hay khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ và sẽ sử dụng nước lạnh ngay.
  • Chế độ làm đông nhanh Express Freeze phù hợp khi bạn muốn dự trữ thực phẩm đông lạnh sử dụng trong thời gian dài. Với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ vì thế nó sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông, giảm biến đổi chất. Hơn nữa quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 15% so với bình thường.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít BESPOKE RT31CB56248A/SV

Chỉ có công suất tiêu thụ khoảng 374 kWh/năm vì thế tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV sẽ là một lựa chọn rất đáng quan tâm. Model này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ ứng dụng công nghệ Digital inverter kết hợp cùng SmartThings AI Energy đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt và giúp bạn có được nhiều mẹo sử dụng tiết kiệm điện hơn. Một vài ưu điểm khác:

3 chiếc tủ lạnh inverter giúp bạn yên tâm sử dụng không lo tốn điện
  • Thiết kế 2 cửa vuông vắn với tay nắm ẩn hai bên hông cực kỳ gọn gàng, đi cùng gam màu trắng kết hợp xanh Navy hết sức độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại sự tươi mới cho không gian nội thất của bạn. Đặc biệt là chất liệu cửa kính cực kỳ thẩm mỹ và giúp bạn lau chùi dễ dàng hơn khi bụi bám, mang lại vẻ đẹp vượt trội cho phòng bếp.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV sở hữu công nghệ SpaceMax™ giúp nâng cao sức chứa và giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để chứa thức ăn hiệu quả. Công nghệ sẽ giúp lớp vỏ trở nên mỏng nhanh nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tuyệt đối và hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập.
  • SmartThings Home Care giúp bạn chăm sóc hiệu quả tủ lạnh khi phát hiện sự cố cũng như các lỗi dễ dàng. Thiết bị sẽ giúp bạn tự động nhắc bạn thay thế phụ kiện và đều xuất phương án xử lý hiệu quả, tránh làm giãn đoạn tới việc sử dụng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cao. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn giúp không gian bếp trở nên hiện đại, đi cùng khả năng làm lạnh vượt trội, khử mùi hiệu quả và nhiều tính năng vượt bậc khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook