0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:26 21/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đặc biệt tới việc bảo quản thực phẩm. Dưới đây sẽ là 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh có hiệu quả tiết kiệm điện cao cùng nhiều ưu điểm vượt bậc mà bạn nên tham khảo lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Giá thành: 16.350.000₫

Với ứng dụng công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến eco vì thế tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Với công suất tiêu thụ trung bình khoảng 432 kWh/năm vì thế người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài và góp phần làm giảm chi tiêu trong sinh hoạt của gia đình. Một số ưu điểm khác:

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả mà bạn nên biết
  • Thiết kế gọn gàng với màn hình điện tử mỏng gọn ngay trên mặt cánh giúp tăng hiệu quả quan sát, điều chỉnh nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Như vậy sẽ không phải mở cửa quá thường xuyên và bạn sẽ thay đổi, đến với nhu cầu ngay tức khắc chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7522DSDXVN trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp người dùng dễ dàng cài đặt ở 4 chế độ khác nhau. Đặc biệt khi dự trữ sữa thịt thì có thể chỉnh về mức 1°C đến 2°C hay với mục đích làm lạnh đồ uống nhanh và giải tỏa sự nóng nực khó chịu thì hãy sử dụng chế độ 0°C đến 1°C để ướp lạnh đồ uống.
  • Đèn LED chiếu sáng có trên cả 2 ngăn giúp người dùng quan sát thực phẩm hiệu quả hơn ở các vị trí khác nhau. Đặc biệt nó ít tỏa nhiệt và tiêu thụ điện khá thấp vì vậy bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá thành: 27.550.000₫

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội khi được trang bị công nghệ Digital inverter. Bên cạnh đó ta phải kể tới chế độ SmartThings AI Energy sẽ giúp người dùng biết thêm nhiều mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng, đưa ra nhắc nhở khi điện vượt quá mức cài đặt. Ưu điểm khác:

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả mà bạn nên biết
  • Thiết kế hiện đại với gam màu đen nhám khỏe khoắn cùng mặt thép tràn viền. Đặc biệt phải kể tới quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp người dùng dự trữ đồ uống hiệu quả hơn với 2 ngăn rộng rãi. Bạn có thể lấy nước lạnh bên trong khá an toàn, sạch khuẩn và thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV có máy làm đá tự động và người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ trong ngăn mát là có thể dễ dàng sử dụng ở mọi thời điểm. Nước sẽ được bơm qua ngăn để tạo đá liên tục giúp bạn không phải mất quá nhiều thao tác làm đá thủ công như trước kia.
  • Công nghệ Metal Cooling giúp duy trì hơi lạnh ổn định hơn và có thể phục hồi ngay sau mỗi lần đóng mở. Nhiệt từ phía ngoài cũng rất khó xâm nhập ảnh hưởng tới việc làm lạnh và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

3. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 617 Lít LFB61BLGAI

Giá thành: 29.650.000₫

Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 699 kWh/năm vì thế tủ lạnh LG LFB61BLGAI sẽ là một lựa chọn lý tưởng mang lại sự yên tâm nhất định cho người dùng. Model này được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, giúp máy nén vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn và gia tăng độ bền cùng nhiều ưu điểm khác như:

3 chiếc tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện hiệu quả mà bạn nên biết
  • Ngăn đông mềm FRESHConverter+ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ở 3 chế độ khác nhau. Đặc biệt khi có nhu cầu dự trữ thịt, cá bạn sẽ chỉnh về mức -3 độ C để giảm tình trạng đông cứng, ngăn ngừa đóng tuyết và duy trì độ tươi bên trong. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn sẽ điều chỉnh ở mức 0 hoặc 3 độ C.
  • Tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI được thiết kế với mặt gương soi giúp người dùng quan sát rõ ràng các chi tiết bên trong. Đi cùng là gam màu đen khở khoắn và có ngăn mát phía trên cực kỳ rộng rãi với dung tích lên tới 441 lít giúp bạn dự trữ nhiều hơn. Đặc biệt sẽ không phải cúi người thường xuyên, tránh gây đau lưng.
  • Khay linh hoạt Fresh Tray tạo một không gian riêng để người dùng dự trữ các loại gia vị, nước theo 3 cách khác nhau. Khi có nhu cầu sẽ sử dụng dễ dàng, nắm bắt vị trí chính xác hơn và mang tới hiệu quả cao hơn.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cao giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt chúng còn có thiết kế sang trọng, bảo quản tối ưu, dung tích lớn, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook