0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá thành rẻ cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 13:53 21/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở Việt Nam thì những chiếc tủ lạnh gần như không thể thay thế và đóng góp vai trò quan trọng tới việc bảo quản thức ăn. Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng hấp dẫn mà mọi gia đình nên tham khảo và lựa chọn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 210 Lít HRTN5230MUVN

Nếu gia đình bạn có ít người và nhu cầu dự trữ không cao thì có thể tham khảo tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN với 210 lít và giá thành chỉ hơn 6 triệu. Model này được trang bị gồm 2 cửa mở tiện lợi với gam màu đen lịch lãm cùng tay nắm âm phía trước cực kỳ gọn, bạn có thể dễ dàng bố trí và kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá thành rẻ cho mọi gia đình

Hơn nữa người dùng sẽ không cần quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ khi sản phẩm đã trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco. Như vậy nhiệt độ trên cả 2 ngăn sẽ được điều chỉnh một cách dễ dàng, linh hoạt tùy theo thói quen người dùng và mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5230MUVN còn được trang bị bộ lọc Triple Power giúp đánh bật hoàn toàn mùi hôi, vi khuẩn mà mang tới cho người dùng một không gian chứa, hiệu quả. Thức ăn sẽ không bị lây nhiễm chéo và giữ được hương vị vốn có, đảm bảo chất lượng cao hơn.

Bên cạnh đó bạn sẽ có ngăn chứa rau củ rộng rãi được thiết kế dạng kéo dễ sử dụng. Đi cùng là đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm đảm bảo người dùng quan sát dễ hơn tại nhiều vị trí phía trong. Hay trên cánh cửa bạn cũng sẽ chứa nhiều loại thức uống với dung tích lên tới 6 lít, đảm bảo chắc chắn, an toàn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424S9/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT31CG5424S9/SV với giá thành khoảng 7,5 triệu. Model này được trang bị ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp người dùng thay đổi dễ dàng ở 4 chế độ khác nhau. Đặc biệt là chế độ đông mềm giúp thịt cá của bạn có thể giữ lâu tới 14 ngày mà không bị đông đá và duy trì chất lượng gấp 2 lần.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá thành rẻ cho mọi gia đình

Hơn nữa model này còn gấy ấn tượng khi thiết kế vuông vắn với tay nắm âm hai bên hông tạo mặt phẳng, thu hút người dùng. Đặc biệt công nghệ SpaceMax™ sẽ tăng cường sức chứa giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để dự trữ nhiều thực phẩm khác nhau. Công nghệ này sẽ giữ lạnh lâu, duy trì ổn định nhiệt độ bên trong.

Nói về vấn đề điện năng thì người dùng hoàn toàn yên tâm bởi chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này đã trang bị máy nén Digital Inverter. Với khả năng điều chỉnh làm lạnh ở 7 cấp độ khác nhanh tùy theo nhu cầu tải vì vậy sẽ duy trì chất lượng cao cho thức ăn bảo quản vượt trội và gia tăng độ bền của máy nén.

Ngoài ra thì người dùng sẽ làm lạnh đồ uống khá nhanh chóng nhờ chế độ Power Cool. Ngay khi kích hoạt tủ lạnh sẽ tăng cường tốc độ quay để nhiệt độ giảm sâu hơn, thức ăn của bạn cũng sẽ được làm nguội ngay để thưởng thức mà không cần chờ đợi.

Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít LBB33BLM

Lựa chọn nữa dành cho bạn đó là tủ lạnh LG LBB33BLM chỉ hơn 9 triệu với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi. Đặc biệt tay nắm âm được xử lý tinh tế tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp người dùng dễ dàng đóng mở. Đi cùng là công nghệ Smart Inverter Compressor nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 38%.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá thành rẻ cho mọi gia đình

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị tính năng kết nối wifi giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn thông qua LG ThinQ. Bạn sẽ thao tác trực tiếp trên điện thoại mà không phải tới gần, mở cửa thường xuyên. Thông qua SmartPhone bạn sẽ cài đặt các chức năng dễ dàng, kiểm soát lượng điện tiêu thụ hiệu quả cùng một số tiện lợi khác.

tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM còn có công nghệ Door Cooling+ giúp thực phẩm tại vị trí cửa luôn đảm bảo lượng nhiệt cần thiết dù thường xuyên đóng mở. Đặc biệt khi bạn chất đầy thực phẩm bên trong nó cũng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều và gây cản trở khả năng lưu thông giúp làm lạnh toàn diện.

Ngăn đông mềm FRESHConverter+ ở trong tủ lạnh sẽ giúp bạn cài đặt ở 3 mức là -3 độ C – 0 độ C – 3 độ C. Như vậy tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ cài đặt hiệu quả, đảm bảo phù hợp hơn. Đặc biệt bộ lọc mùi Deodorizer sẽ mang lại sự an toàn cao giúp khử mùi, diệt khuẩn và loại nhiều tác nhân gây hại.

Để có lựa chọn tốt hơn thì bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên khi chúng không chỉ có giá hấp dẫn mà còn sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau. Đặc biệt thiết kế bên ngoài khá cuốn hút cùng những công nghệ tiên tiến mang lại sự an toàn, hiệu quả và đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook