0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn được lựa chọn nhiều, bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:42 12/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn luôn được ưa chuộng và lựa chọn rất nhiều bởi những lý do khác nhau. 3 model dưới đây cũng vậy, chúng đến từ các thương hiệu khác nhau và có dung tích lớn, bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 406 Lít R-FG510PGV8(GBW) 2 Cánh

Giá bán: 12 000 000đ

Model đầu tiên phải kể tới là R-FG510PGV8(GBW), chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh với dung tích lớn 406 lít. Sản phẩm khá độc đáo khi có tay cầm được thiết kế mạ Crom sáng bóng. Đặc biệt gam màu nâu lạ mắt cùng mặt gương sáng, độ rọi rõ ràng, hiệu quả.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn được lựa chọn nhiều, bạn nên biết

Các tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW)

  • Cảm biến Eco: Giúp điều chỉnh nhiệt độ, công suất tối ưu, hạn chế tiêu hao năng lượng. Tủ lạnh Hitachi R-FG510PGV8(GBW) sẽ cảm biến dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.
  • Làm lạnh kép: Với hai quạt làm lạnh riêng biệt sẽ mang tới hiệu suất vượt trội hơn. Đây là một sự đột biến trong việc làm lạnh, góp phần đáng kể với hiệu suất bảo quản thức ăn tốt nhất.
  • Ngăn chuẩn đổi: Cho phép người dùng lưu trữ an toàn, hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau. Người dùng chỉ cần điều chỉnh nhiệt trong ngăn ở các mức độ khác nhau cho phù hợp nhất.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter 468 Lít GR-HG52VDZ(XK)

Giá bán: 14 500 000đ

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(XK) 468 lít cũng là một sản phẩm được lựa chọn khá nhiều. Model này với mặt gương đen độc đáo, tạo sự lịch lãm, tô điểm mạnh mẽ cho không gian. Dung tích lớn sẽ giúp người dùng dự trữ được nhiều thực phẩm, tiết kiệm thời gian mua sắm.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn được lựa chọn nhiều, bạn nên biết

Các tính năng nổi bật ở tủ lạnh Toshiba GR-HG52VDZ(XK)

  • Ngăn kệ linh hoạt: Có thể chuyển đổi giữa các vị trí bên trong với chất liệu kính trong khá chắc chắn. Đặc biệt với hộp tiện ích tại cửa với khả năng kháng khuẩn, phù hợp dự trữ thuốc, mỹ phẩm….
  • Làm lạnh nhanh: Tủ lạnh Toshiba inverter GR-HG52VDZ(XK) với khả năng làm lạnh nhanh chóng, hạn chế phân hủy giữa các phân tử, cấu trúc. Đảm bảo độ tươi ngon lâu bền hơn.
  • Chế độ Eco: Khi chỉ về Eco lượng điện sẽ được giảm thiểu đáng kể, phù hợp khi thực phẩm dự trữ ít. Kết hợp công nghệ inverter giúp máy chỉ có lượng điện đạt khoảng 1 kW/ngày.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter 410 Lít NR-BX460WKVN 2 Cánh

Giá bán: 16 400 000đ

Một chiếc tủ lạnh 2 cánh nữa đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật, đó là tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN. Sản phẩm này được lựa chọn nhiều khi có thiết kế kha mới mẻ, độc đáo. Tủ với mặt phẳng, tay cầm ẩm hai bên hông gọng gàng. Đặc biệt ngăn mát trên sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi vô cùng.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dung tích lớn được lựa chọn nhiều, bạn nên biết

Các tính năng nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN

  • Lấy nước ngoài: Thiết kế khay lấy nước bên ngoài sẽ giúp người dùng không cần phải mở tủ khi có nhu cầu. Đáp ứng nhanh chóng, hạn chế nhiệt thoái ra ngoài quá nhiều.
  • Cảm biến Econavi: Điều chỉnh công suật dựa trên nhiệt độ môi trường, lượng thực phẩm, số lần mở cửa. Tạo nhiệt độ lý tưởng, thực phẩm có môi trường bảo quản tốt nhất.
  • Ngăn cấp đông mềm: Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này có thể duy trì nhiệt độ khoảng -3, cấp đông nhanh tới 4 lần, giảm oxy hóa tới 20%, tiện lợi khi chế biến.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh với dung tích khác nhau, có khả năng lưu trữ lớn, đáp ứng mọi nhu cầu. Đây là những lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên biết khi có thể mang tới nhiều lợi ích khác nhau khi bạn lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook