0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc Smart tivi LG có chất lượng nổi bật cho phòng khách

Ngày Đăng: 16:43 23/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để phòng khách của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi và trở thành không gian giải trí cho cả gia đình; 3 chiếc Smart tivi LG có chất lượng nổi bật dưới đây sẽ giúp bạn có được những gợi ý tốt nhất cho gia đình mình.

1. Smart Tivi LG 75 Inch 4K UHD 75UP7750PTB

Smart tivi LG 75UP7750PTB là một gợi ý dành cho những gia đình có phòng khách rộng. Chiếc tivi LG 75 inch này với kích thước màn hình lớn cùng thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ là điểm nhấn cho phòng khách của gia đình bạn.

Ưu điểm của smart tivi LG 75UP7750PTB

Smart Tivi LG 75 Inch 75UP7750PTB sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại với màu đen sang trọng. Không chỉ đơn giản là thiết bị công nghệ mà nó còn là một đồ dùng được dùng để trang trí cho căn phòng của bạn.

smart tivi lg

Với chân đế chữ V chắc chắn; tivi LG có thể đặt kệ hoặc tháo ra treo tường tùy theo sở thích của gia chủ.

Chiếc tivi LG 4K này có chất lượng hình ảnh ấn tượng với độ sắc nét cao. Màn hình có đến 8,3 triệu điểm ảnh giúp cho tivi có thể hiển thị chính xác đến từng chi tiết. Cùng với công nghệ 4K AI Upscaling sẽ nâng cấp nguồn đầu vào có chất lượng Full HD và cho ra hình ảnh 4K vô cùng ấn tượng.

Tivi có âm thanh mạnh mẽ, sống động tạo không gian âm thanh lôi cuốn nhờ những công nghệ âm thanh AI Sound và khả năng lọc nhiễu giảm ồn theo môi trường xung quanh, giúp tăng âm lượng các đoạn hội thoại nhờ Clear Voice III.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7800PTB

Với những phòng khách có diện tích nhỏ hơn, bạn có thể lựa chọn smart tivi LG 65UP7800PTB. Một chiếc tivi không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ sẽ làm cho phòng khách của bạn ấm cúng hơn. Giờ đây gia đình bạn có thể quây quần bên nhau sau một ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

Ưu điểm của smart tivi LG 65UP7800PTB

Chiếc tivi LG 65 inch này gây ấn tượng bởiviền màn hình mỏng tinh tế; tạo không gian mở cho khung hình hiển thị. Đồng thời giúp không gian lắp đặt thêm phần tinh tế, thu hút. Cùng với chân đế cong hình bán nguyệt tạo cảm giác mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn.

smart tivi lg

65UP7800PTB cũng là tivi 4K nên chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường. Cùng với khả năng làm tăng cường độ tương phản; cho hình ảnh thêm chân thực, sống động qua HDR 10 Pro.

Chiếc smart tivi LG này có chế độ xem phim Filmmaker Mode; cho phép bạn vô hiệu hoá các tính năng bổ trợ hình ảnh nhằm đảm bảo tính nguyên bản của các tác phẩm điện ảnh gốc; giúp bạn có thể thưởng thức hình ảnh theo đúng thông điệp và góc nhìn của đạo diễn.

Với công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning; tivi sẽ tự động tinh chỉnh âm thanh vòm giả lập theo từng nội dung đang trình chiếu và theo môi trường; mang lại chất lượng âm thanh sống động, lôi cuốn nhất; đưa người dùng hòa nhập vào khung hình đang xem.

Ngoài ra kho ứng dụng của chiếc tivi này rất phong phú; có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75TPA

Cuối cùng là Smart tivi LG 55NANO75TPA dòng nanocell thế hệ mới với những công nghệ hiện đại cho phòng khách thêm phần ấn tượng.

Tivi LG 55 inch này không lớn nhưng lại rất hiện đại. Đây sẽ là thiết bị giải trí không thể bỏ qua cho những phòng khách nhỏ; đặc biệt phù hợp với những căn hộ chung cư vừa và nhỏ.

55NANO75TPA kiểu dáng vô cùng hiện đại đi cùng màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế. Cùng với chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn; dễ dàng bố trí trên mọi bề mặt phẳng.

Smart tivi LG

Ngoài độ phân giải 4K; chiếc tivi LG nanocell này đặc biệt ở chỗ sử dụng nghệ chấm lượng tử NanoCell; giúp hình ảnh hiển thị có màu sắc chính xác, tinh khiết. Nhờ đó, bạn có thể thưởng được những nội dung vô cùng chân thực và trở nên sống động hơn.

Ngoài ra smart tivi này còn rất thông minh. Bạn có thể dễ dàng tìm thông tin trên chiếc tivi bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ 3 miền Bắc – Trung – Nam thông qua Remote. Hay biến tivi thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Còn gì hơn khi sống trong một căn hộ hiện đại với những thiết bị thông minh.

Trên đây là 3 chiếc smart tivi LG có chất lượng nổi bật hiện nay. Với những ưu điểm cùng kích thước riêng phù hợp với từng loại phòng khách; hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook