0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy sấy quần áo Electrolux chất lượng, giá thành phù hợp được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:22 21/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux đã trở thành thương hiệu quen thuộc và được tin dùng rộng rãi nhờ những tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc quần áo tối ưu. Với đa dạng các dòng sản phẩm, từ máy sấy thông hơi đến máy sấy bơm nhiệt, Electrolux cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng, phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng khác nhau.

Thiết kế sang trọng, tiện dụng

3 chiếc máy sấy quần áo Electrolux chất lượng, giá thành phù hợp được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Máy sấy Electrolux được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian phòng. Lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển thông minh, kết hợp giữa màn hình LED và núm xoay, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại vải.

Electrolux cung cấp các máy sấy với khối lượng sấy từ 7.5kg đến 9kg, đáp ứng nhu cầu của các gia đình có số lượng thành viên khác nhau. Dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, bạn nên chọn máy sấy có khối lượng lớn hơn từ 1-2kg để đảm bảo hiệu quả sấy tối ưu.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854J3WB

Giá bán: 8.300.000 VNĐ

Đầu tiên, phải nhắc tới là chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

3 chiếc máy sấy quần áo Electrolux chất lượng, giá thành phù hợp được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

Trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Điểm đặc biệt ở chiếc máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854J3WB là bạn có thể úp ngược chiếc máy lại mà không gây ảnh hưởng gì tới chức năng cũng như trong quá trình sử dụng. Cách làm này cũng giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, thích hợp cho những gia đình có diện tích eo hẹp hay cho các tiệm giặt là.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB

Giá bán: 9.500.000 VNĐ

Tiếp theo là máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB cũng như model EDV854J3WB là máy sẽ sử dụng công nghệ sấy thông hơi để làm khô quần áo một cách nhanh chóng.

Công nghệ sấy hơi nước VapoureRefresh giúp làm mới và giảm nhăn nhanh chóng cho quần áo, giảm nhăn hiệu quả hơn 23% so với sấy khô thông thường. Để sử dụng tính năng này thì khi lắp đặt, bạn cần phải có 1 đường nước để kết nối với máy sấy để máy có thể phun hơi nước trong quá trình sấy. Giảm nhăn tối đa trong quá trình sấy, đem lại những bộ quần áo là lượt phẳng phiu, bạn không còn tốn thời gian là ủi sau mỗi lần sấy.

3 chiếc máy sấy quần áo Electrolux chất lượng, giá thành phù hợp được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ứng dụng công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng tới sức khỏe như: phấn hoa, lông chó mèo với công nghệ sấy diệt khuẩn.

Tấm lọc bụi bảo vệ sức khỏe gia đình, sau mỗi lần sấy quần áo xong, bạn nên bỏ tấm lọc bụi ra và vệ sinh nhằm loại bỏ các bụi bẩn đeo bám vào trong máy. Đồng thời giúp các lần sấy sau được hiệu quả hơn, đem lại độ bền cho máy.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDH804H5WB

Giá bán: 15.000.000 VNĐ

Cuối cùng là chiếc máy sấy quần áo heatpump Electrolux EDH804H5WB, công nghê sấy hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ sấy bơm nhiệt hay còn gọi là Heatpump Dryver sẽ sử dụng máy nén cao cấp để làm nóng, luồng khí nóng tuần hoàn để sấy khô quần áo trong lồng sấy. Rồi từ đó hơi ẩm trong quần áo sẽ ngưng tụ thành nước và đẩy lên hộp chứa bên trên hoặc thoát ra bằng vòi do người dùng kết nối.

Loại máy cao cấp nên đương nhiên sẽ được tích hợp rất nhiều các công nghệ sấy hiện đại phải kể tới như:

3 chiếc máy sấy quần áo Electrolux chất lượng, giá thành phù hợp được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay
  • Công nghệ SensiCare: Cảm biến độ ẩm trong quần áo từ đó đưa ra thời gian sấy phù hợp cho từng loại vải; đảm bảo quần áo luôn được sấy khô và bền mầu nhất.
  • Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling: Lồng sấy sẽ chuyển động luân phiên khi chu trình sấy kết thúc giúp quần áo không còn bị xơ rối, giảm nhăn hơi so khi bạn phơi khô tự nhiên.
  • Công nghệ ColourCare: Giữ cho màu sắc của quần áo luôn tươi mới, không bị phai màu.

Điểm đặc biệt nữa là với máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH804H5WB đã nhận được chứng nhận chăm sóc vải lụa chuyên nghiệp Delicate. Đây là chu trình hiện đại chỉ có trong dòng máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH804H5WB; chương trình sấy vải mỏng sử dụng nhiệt độ thấp để làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng, nâng cao khả năng chăm sóc và bảo vệ vải cho các loại vải đặc biệt.

Lựa chọn phù hợp với nhu cầu

Khi lựa chọn máy sấy Electrolux, người dùng cần cân nhắc các yếu tố như thiết kế, khối lượng sấy, công nghệ sấy và chức năng tiện ích. Dựa trên nhu cầu thực tế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu chăm sóc quần áo của gia đình mình.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo Electrolux đang HOT nhất tại thời điểm hiện nay, với tính ứng dụng cao; độ bền theo năm tháng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng khó tính nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook