0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt Samsung cửa trước đang được ưa chuộng năm 2024

Ngày Đăng: 19:38 01/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung luôn được người dùng tin tưởng bởi chất lượng tốt cùng với giá thành phải chăng. Nếu bạn đang có ý định chọn mua máy giặt từ thương hiệu này, hãy cùng điểm qua 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước đang được ưa chuộng năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Giá:9.650.000₫

Cái tên đầu tiên là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV thuộc dòng máy giặt lồng ngang mới được ra mắt năm 2023. Được thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại, màu đen lịch lãm, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Samsung WW11CB944DGBSV có khối lượng giặt 11 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV 11kg

Samsung WW11CB944DGB/SV bảng điều khiển máy giặt sử dụng song ngữ Anh – Việt, dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Cùng màn hình Led trên bảng điều khiển hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hỗ trợ bạn quan sát tình trạng hoạt động của máy giặt tiện lợi.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thổi toàn bộ bề mặt và đi sâu vào từng sợi vải. Có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn tốt hơn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV sử dụng động cơ Digital Inverter. Góp phần giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động, máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Cùng công nghệ VRT Plus giúp giảm độ ồn và độ rung đến 30%, tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Với cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển và kiểm soát máy giặt từ xa. Bạn có thể chẩn đoán sự cố máy giặt Samsung nhanh chóng qua Smart Check, nhằm tiết kiệm thời gian sửa chữa và chi phí.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Bespoke AI Inverter Giặt 12Kg Sấy 8Kg WD12BB944DGHSV

Giá:11.650.000₫

Cái tên thứ 2 là máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng với tông màu trắng – bạc trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Máy được thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke, hài hoà khi được lắp âm vào tủ hoặc liền mạch cùng các nội thất khác sẽ tạo nên sự sang trọng cho không gian.

máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. WD12BB944DGHSV đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình trên 7 người nhờ có khối lượng giặt 12 Kg – sấy 8 Kg.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Trang bị 5 loại cảm biến để nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn áo quần, tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả. Cho hiệu quả giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức tính toán.

Model máy giặt Samsung inverter WD12BB944DGHSV sở hữu công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải. Hỗ trợ loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này gây ấn tượng khi được trang bị động cơ Digital Inverter. Hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Công nghệ này cũng giúp cho máy sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, bền bỉ hơn

3. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.350.000₫

Cái tên cuối cùng là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cửa trước với thiết kế gọn đẹp, tích hợp đa dạng chương trình hoạt động và nhiều công nghệ thông minh. Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích tiếng Việt cho bạn dễ dàng tuỳ chỉnh theo mong muốn. Máy giặt Samsung này sở hữu khối lượng giặt đến 9 kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Samsung WW90T634DLN/SV có ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo bạn cho vào máy giặt. Công nghệ này cho hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải gấp 40 lần. Từ đó đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, quần áo giữ màu tốt và bền hơn đến 45%. Cùng công nghệ Digital Inverter giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app SmartThings mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi vô cùng. Máy giặt sẽ khóa bàn phím chức năng, đảm bảo an toàn cho trẻ nhờ tính năng khoá trẻ em.

Trên đây là chia sẻ về 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước đang được ưa chuộng năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook