0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, giá tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:20 07/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho công việc giặt giũ quần áo của gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, giá tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5Kg

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Sản phẩm sở hữu thiết kế tối ưu, giặt được nhiều đồ hơn, trong khi kích thước máy vẫn nhỏ gọn. Máy giặt LG FV1408S4V mang màu xám ghi đẳng cấp, giúp cho căn nhà của bạn thêm tinh tế và sang trọng hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 8.5Kg, phù hợp cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy giặt LG này còn có khả năng tính toán khối lượng cùng độ mềm của sợi vài. Sau đó, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD sẽ đưa ra kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi mẻ giặt để bảo vệ quần áo tốt hơn, hạn chế tình trạng nhão hay mất dáng sau mỗi lần giặt. Chức năng giặt hơi nước Steam trên máy giặt sẽ giúp diệt khuẩn, giặt sạch sâu, đồng thời còn giảm nếp nhăn trên quần áo một cách hiệu quả.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động, nhờ đó mà quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sẽ như được giặt qua 6 bước giặt tay. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp giảm thiểu tình trạng xoắn rối và hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt.

2. Máy giặt LG 10.5Kg Inverter FV1450S2B

Máy Giặt LG FV1450S2B 10.5 Kg

Thiết bị gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài hiện đại, tông màu đen đẳng cấp, thời thượng. Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy giặt LG FV1450S2B sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Hơn nữa, máy còn sở hữu khối lượng giặt lớn 10.5Kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Bên cạnh đó, máy còn nổi bật với trang bị công nghệ giặt Turbo Wash 360 hiện đại. Giúp cho quần áo được giặt sạch nhanh chỉ trong khoảng thời gian ngắn, trong khi đó máy giặt vẫn đảm bảo giặt sạch vết bẩn trên áo quần. Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG cửa trước này sẽ giặt sạch quần áo một cách hiệu quả.

Hơn thế, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước hiện đại, có khả năng ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải và chống nhăn quần áo tốt hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn cho phép người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ vô cùng tiện lợi

3. Máy giặt LG Inverter 9Kg T2109VSAB

Máy giặt LG Inverter T2109VSAB 9Kg

Thuộc kiểu máy giặt cửa trên, kết hợp cùng bảng điều khiển nằm ở phía trước quen thuộc. Hơn nữa, chất liệu vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu tình trạng trầy xước khi sử dụng. Với gam màu tối trung tính, máy giặt LG T2109VSAB sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và nổi bật.

Điểm đặc biệt đó là chiếc máy giặt LG giá rẻ này được trang bị công nghệ Inverter. Có khả năng tiết kiệm điện và nước đáng kể nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, sau đó đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn với từng chu trình giặt. Đặc biệt, với công nghệ Smart Inverter, máy giặt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc khi máy hoạt động.

Thêm vào đó, máy còn nâng cao hiệu quả giặt sạch nhờ công nghệ Smart Motion 3 và đấm nước Punch+3. Cùng với đó là giảm thiểu xoắn rối quần áo, nhờ lực xoáy nước mạnh của công nghệ Turbo Drum.

Trên đây là 3 Chiếc máy giặt LG Inverter tiết kiệm điện, giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ sớm chọn được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook