0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đáng mua trong mùa Hè này

Ngày Đăng: 11:18 05/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa Hè nắng nóng là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể lựa mua những chiếc điều hòa cho gia đình. Nếu vẫn còn đang đắn đo, bạn thì có thể tham khảo 3 chiếc điều hòa Mitsubishi heavy dưới đây khi chúng sẽ rất đáng để lựa chọn trong dịp Hè này.

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu 1 Chiều SRK/SRC09CTR-S5

Giá bán: 6 550 000đ

Với ngân sách thấp và không gian lắp đặt nhỏ thì bạn có thể tham khảo chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5. Sản phẩm chỉ có khoảng hơn 6.5 triệu và sử dụng Gas R410a với hiệu suất làm lạnh vượt trội. Công suất 9000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả với những căn phòng dưới 15m2.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 cũng được trang bị những tính năng hết sức tuyệt vời như:

3 chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đáng mua trong mùa Hè này

  • Chức năng đảo gió độc đáo – JET: Với khả năng vận hành thông minh, dựa trên nguyên lý động cơ phản lực. Máy sẽ tối ưu nguồn năng lượng và làm lạnh hiệu quả, khả năng phân phối rộng rãi.
  • Làm lạnh nhanh chóng với Hi Power: Chế độ này cũng khá cần thiết khi bạn cần sự thoải mái, mát lạnh ngay. Chế độ này khi kích hoạt có thể hạ nhiệt nhanh là hoạt động mạnh mẽ trong khoảng 15 phút.
  • Chế độ Economy tiết kiệm năng lượng: Để giảm thiểu điện năng tiêu thụ, chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này đã tích hợp chế độ Eco. Bạn có thể kích hoạt trên Remote khi đó công suất sẽ được giảm và nhiệt độ tăng ở mức phù hợp.

Điều Hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 1 Chiều 13000Btu

Giá bán: 9 350 000đ

Thứ hai sẽ là chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13CRS-S5. Đây sẽ là sản phẩm rất đáng mua khi có công suất hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh hiệu quả. Máy cũng được thiết kế gọn gàng, bắt mắt với cửa gió 2 cánh đảo thông minh. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm cho những căn phòng khoảng từ 15 – 20m2.

Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 cũng được trang bị nhiều tính năng, người dùng sẽ có một trải nghiệm tuyệt hơn:

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 cho căn phòng của bạn?

  • Bộ lọc khuẩn Enzyme: Đây là một sự trang bị khá cần thiết giúp nâng cao chất lượng sống cho người dùng. Loại Enzyme trong chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 này có tính kiềm tự nhiên, tiêu diệt khuẩn hiệu quả.
  • Công nghệ khử mùi ion 24h. Với khả năng phóng ra ion âm, công nghệ này sẽ giúp bạn khử mùi mạnh mẽ, làm sạch các mùi hôi, tanh, mùi ô nhiễm. Đảm bảo sự thoáng mát, sạch sẽ hơn cho không gian.
  • Chế độ tự động vận hành thông minh: Không cần cài đặt, chiếc điều hòa này có thể tự động chọn chế độ vận hành. Nó bao gồm: Cool, Heating, Dry và tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YXP-W5 1 Chiều 18000Btu

Giá bán: 17 450 000đ

Có giá thành cao hơn so với hai chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều trên khá nhiều, thế nhưng ở mode SRK/SRC18YXP-W5 người dùng sẽ không bao giờ thất vọng. Chiếc điều hòa này có thể hoạt động với phạm vi rộng hơn lên tới 25m2. Có công nghệ tiết kiệm điện, sử dụng Gas thế hệ mới R32 cùng nhiều tính năng khác.

Một số tính năng hiện đại trong điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18YXP-W5 có thể kể tới như:

3 chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đáng mua trong mùa Hè này

  • Chế độ tự làm sạch trên dàn lạnh: Có khả năng bán bụi, nấm mốc va vi khuẩn hình thành khi sử dụng trong thời gian dài. Vì vậy máy sẽ tự hong khô trong khoảng 2 giờ nhờ tính năng tự làm sạch thông minh.
  • Gas R32 làm lạnh vượt trội: Là dung môi thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội, đã được cải tiến nhiều. Được ứng dụng trong sản phẩm này sẽ tăng cường khả năng làm lạnh với sự êm ái, tự nhiên hơn và bảo vệ môi trường.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Ngoài chế độ Eco chiếc điều hòa Mitsubishi 18000Btu này còn có công nghệ Dc PAM inverter giúp bạn tiết kiệm điện hơn. Máy nén vận hành bề bỉ, khoa học giúp giảm độ ồn và tăng cường tuổi thọ.

Với 3 gợi ý trên bạn đã lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý chứa?. Đây đều là những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy rất đáng mua. Để có được trải nghiệm thực tế với sự tư vấn tận tình, bạn có thể đến Trung tâm Điện Máy Thiên Phú gần nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook