0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 Ưu điểm tuyệt vời đến từ dòng tivi Sony mới chắc chẳn bạn chưa biết

Ngày Đăng: 15:50 20/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chắc hẳn không phải nói quá nhiều mà bạn cũng hiểu được chất lượng tivi có chất lượng thế nào. Với các dòng tivi Sony mới còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nữa, tất cả sẽ có ngay sau nội dung bài viết dưới đây.

1.Là một trong những chiếc tivi mỏng tối đa, có thiết kế vô cực

10 Ưu điểm tuyệt vời đến từ dòng tivi Sony mới chắc chẳn bạn chưa biết

Tivi Sony sở hữ kiểu dáng rất tinh tế; đây được xem là một tác phẩm nghệ thuật mà rất lâu nữa các hãng khác mới có thể sánh bằng. Kiểu dáng thanh lịch, đường nét tạo cảm hứng bất tận giúp tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt. Độ mỏng của tivi được so sánh giống như một bức tranh đối với dòng tivi OLED cao cấp.

2.Trang bị công nghệ OLED cho hình ảnh đen tuyệt đối

Dòng tivi Sony OLED cực đặc biệt khi sở hữu hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập. Gia tăng độ tương phản, màu sắc, độ đen tuyệt đối cho hình ảnh. Mang đến cho người xem có những thước phim sống động như ngoài đời thực.

3.Bộ xử lý mạnh mẽ 4K X1 Ultimate cho hình ảnh sắc nét

10 Ưu điểm tuyệt vời đến từ dòng tivi Sony mới chắc chẳn bạn chưa biết

Bộ xử lý mạnh mẽ này của tivi Sony 4K giúp cải thiện chất lượng hình ảnh sắc nét, tuyệt đẹp hơn. Cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ 4K X-Reality™ PRO đem đến hình ảnh trở lên hoàn mỹ. Tăng cường độ phân giải như HD, Full HD, 2K lên chuẩn chất lượng 4K.

4.Tái tạo dải màu rộng hơn, chính xác hơn với công nghệ TRILUMINOS

Với công nghệ này tivi Sony giá rẻ sẽ tạo tạo ra một bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau. Từ đó có thể tái tạo ra được các màu sắc khó tái tạo như: Màu đỏ, màu xanh lục, màu xanh lam,… Giúp cho hình ảnh có vô số màu sắc khác nhau cho bạn đắm chìm vào từng khung cảnh chân thực.

5.Nâng tầm giải trí sống động hơn với công nghệ Dolby Atmos

10 Ưu điểm tuyệt vời đến từ dòng tivi Sony mới chắc chẳn bạn chưa biết

Những phút giây giải trí với tivi Sony sẽ trở lên sống động, chân thực hơn với công nghệ âm thanh đa chiều. Tạo cho người nghe có cảm giác như hàng trăm chiếc loa giống như ở rạp chiếu phim. Cùng với đó là công nghệ âm thanh vòm S-Force Front Surround cho chất âm thêm mê đắm, quyến rũ.

6.Có thể tìm kiếm bằng giọng nói tiếng VIệt chính xác, nhanh chóng, tiện lợi

Với sự xuất hiện của trợ lý ảo Google Assistant thông minh với trí tuệ nhân tạo đặc biệt. Người dùng sẽ có trải nghiệm hoàn toàn thích thú, tiện lợi hơn so với các dòng tivi điều khiển truyền thống. Điều khiển bằng giọng nói đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn khi giải trí. Việc ra lệnh cho tivi để tìm kiếm nội dung yêu thích sẽ trở lên đơn giản hơn.

7.Sở hữu, trang bị kho ứng dụng rất đa dạng gia tăng nhu cầu giải trí thoải mái

10 Ưu điểm tuyệt vời đến từ dòng tivi Sony mới chắc chẳn bạn chưa biết

Tivi Sony giá rẻ có hệ điều hành Android từ nhà phát hành Google. Giao diện thân thiện giúp bạn dễ dàng truy cập những nguồn giải trí không giới hạn. Đặc biệt với kho ứng dụng khổng lồ với hơn 5000 ứng dụng; đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, mọi thể loại cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

8.Kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi cực kỳ dễ dàng

Tivi Sony có thiết kế hiện đại với nhiều các loại cổng kết nối ở đằng sau tivi như: Cổng HDMI, cổng USB, cổng kết nối mạng LAN, Wifi, Bluetooth,… Giúp bạn có thể dễ dàng kết nối, chia sẻ với những thiết bị bên ngoài như: laptop, điện thoại, ipad,…

9.Chính sách bảo hành đột biến

10 Ưu điểm tuyệt vời đến từ dòng tivi Sony mới chắc chẳn bạn chưa biết

Sản phẩm tivi Sony chính hãng được bảo hành tới 24 tháng cho màn hình và bo mạch. Trong quá trình sử dụng nếu tivi gặp trục trặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ hoàn toàn không mất phí.

10.Là dòng tivi cao cấp chất lượng nhất hiện nay

Tivi Sony nếu đứng số 2 thì không hãng nào có thể đứng số 1 trên thị trường tivi hiện nay. Hằng năm Sony đều cho ra những công nghệ mới, tân tiến hơn trên những sản phẩm tivi của mình. Chính vì vậy mà không đối thủ nào có thể cạnh tranh được với Sony trên mảng tivi.

Tổng kết:

Đó là toàn bộ 10 ưu điểm tuyệt vời của tivi Sony mới có lẽ nhiều người chưa hề biết tới. Hy vọng nội dung bài viết này sẽ giúp chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích hơn. Đưa ra quyết định cho mình lựa chọn một loại tivi tốt nhất để sử dụng cho ngôi nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook