0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xu hướng chọn mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần năm 2021

Ngày Đăng: 17:31 11/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo cao tần là bước đột phá mới về công nghệ nồi cơm điện tử cho phép chúng ta nấu cơm ngon hơn và tiết kiệm điện hơn. Vì thế mà chọn mua nồi có công nghệ này đang là xu hướng của năm 2021. Chúng ta cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm dòng nồi này nhé.

Xu hướng chọn mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần năm 2021

1.Nồi cơm điện cao tần là gì ?

Là nồi áp dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm nóng trực tiếp nồi cơm chứ không qua mâm nhiệt giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

Những nồi cơm điện Cuckoo cao tần là những nồi có chữ IH (viết tắt từ Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) trên thân nồi .

2.Ưu và nhược điểm của chiếc nồi này

Ưu điểm:

Hiện nay, hầu hết những mẫu mã của dòng nồi cơm điện Cuckoo này đều có kiểu dáng rất đẹp. Thực sự ở thời điểm hiện tại chưa có đối thủ nào có thể soán ngôi của Cuckoo được.Đường nét thiết kế bắt mắt, màu sắc phối hợp rất tinh tế mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng. áp dụng công nghệ này.

Tính năng vượt trội được ứng dụng ở sản phẩm cao tần:

Công nghệ tiên tiến nhất

Xu hướng chọn mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần năm 2021
  • Công nghệ nấu Inverter: Công dụng là điều chỉnh nhiệt độ nấu trong từng thời điểm (ngâm – nấu – hâm) cho gạo nở đều. Cơm được nấu chín thơm ngon mà lại tiết kiệm điện.
  • Công nghệ nấu Fuzzy Logic: Bộ vi xử lý sẽ đảm nhiệm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng lượng gạo, loại gạo và lượng nước. Đối với nồi cơm điện thường thì bạn phải canh nước thật chuẩn để nấu. Còn đối với nồi cơm điện cao tần Cuckoo bạn chỉ cần đảm bảo lượng nước trong khoảng sai số cho phép +-20%.
  • Chế độ hẹn giờ nấu: Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích đối với người bận rộn. Đảm bảo luôn có bữa cơm ngon chờ sẵn đúng thời gian mong muốn.
  • Van thoát hơi thông minh: Giúp duy trì lượng nước ổn định trong nồi trong suốt quá trình nấu. Lượng nước ổn định giúp hạt gạo nược nở đều và giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Sản phẩm có chất liệu cao cấp

Xu hướng chọn mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần năm 2021

Lòng nồi Cuckoo sử dụng chất liệu hợp kim nhôm hoặc gang. Độ dày của lòng nồi cao, hỗ trợ truyền và giữ nhiệt tốt hơn, giúp cơm ngon hơn.

Bề mặt lòng nồi được phủ nhiều lớp chống dính cao cấp. Hạn chế tối đa dính nồi gây hao phí và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Độ bền tốt và an toàn cho sức khỏe.

Vỏ nồi dày gồm nhiều lớp vật liệu khác nhau giúp giữ nhiệt tốt, ấm lâu và luôn ngon như mới nấu. Một số mẫu nồi còn có thêm lớp sợi thủy tinh (sợi composite) để tăng khả năng giữ nhiệt. Sợi thủy tinh là vật liệu chuyên dụng để cách, giữ nhiệt cao cấp so với mút xốp thông thường.

Xu hướng chọn mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần năm 2021

Đa dạng chế độ nấu

Điểm nổi bật nhất của dòng nồi Cuckoo cao tần là ở chế độ nấu. Có những nồi có thể lên tới 40 chế độ nấu, giúp bạn thoải mái nấu các mon ăn ngon cho gia đình chỉ bằng 1 chiếc nồi.

Công nghệ cảm ứng và màn hình Blue LED

Tiện nghi hơn với những công nghệ vượt trội, công nghệ cảm ứng tự động nhận biết ánh sáng ,tự động thay đổi độ sáng màn hình.

Nồi có thể chuyển sang chế độ hâm nóng ở nhiệt độ thấp giúp năng lượng được tiêu thụ ở mức thấp nhất . Ngoài ra , nồi còn được trang bị công nghệ phím bấm cảm ứng và mang hình Blue Led cao cấp .

Ngoài ra, một số dòng nồi cao cấp nhất của nồi Cuckoo cao tần có những tính năng ưu việt như:

  • Sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp áp suất trong nồi luôn ổn định.
  • Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless One Touch, vật liệu chịu áp suất cao không gỉ.
  • Công nghệ lòng nồi Xwall Black Shine độc quyền, chống dính tuyệt đối với mọi nguyên liệu.
  • Chức năng tự động làm sạch Auto Steam Cleaning, khử trùng bằng hơi nước mạnh
  • Công nghệ Packing Motion khóa kín nhiệt độ và áp suất giúp vị cơm thơm ngon hơn.

Nhược điểm của nồi cao tần Cuckoo

  • Mức giá nồi cơm điện cao, tầm 5 triệu trở lên
  • Thiết kế nồi cồng kềnh
  • Thời gian nấu cơm chín lâu hơn nồi cơm điện mâm nhiệt. Thường nó phải mất khoảng 50 phút đến 1 giờ, còn nồi cơm Cuckoo bình thường chỉ khoảng 20 phút.

Tuy giá thành có cao , thời gian nấu lâu , nhưng đổi lại thì dòng nồi cơm điện Cuckoo cao tần lại cho chất lượng cơm hoàn hảo nhất. Để chọn được chiếc nồi cao tần phù hợp với gia đình, hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook