0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với mức giá chưa đến 18 triệu Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J sẽ có những công nghệ nào

Ngày Đăng: 10:42 08/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi Sony 55 inch chất lượng tốt, giá thành hợp lý; mà vẫn chưa chọn được mẫu nào phù hợp. Vậy mời bạn tham khảo mẫu Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J; với mức giá chưa đến 18 triệu, sẽ sở hữu công nghệ nổi bật nào nhé.

1.Về thiết kế – Tivi Sony 4K 55 Inch KD-55X86J.

Với mức giá chưa đến 18 triệu Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J sẽ có những công nghệ nào

Tivi Sony KD-55X86J giá rẻ được ra mắt trong năm 2021. Với kiểu dáng thiết kế mảnh mai; màn hình cuốn hút tràn viền siêu sang trọng. Với thiết kế tràn viền này, sẽ mang lại thú vị hơn cho người xem, được đắm chìm tận hưởng trọn vẹn khung hình đang được trình chiếu; mà không bị xao lãng.

Với kích thước màn hình lên tới 55 inch; hoàn toàn phù hợp với mọi không gian như: Phòng khách; phòng ngủ. Ngoài ra, thiết kế chân đế tỉ tỉ mỏng lịch lãm; mang lại vẻ ngoài của chiếc tivi rất sang trọng; sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất mà bạn trưng bày.

2.Những công nghệ âm thanh, hình ảnh tuyệt vời – Tivi Sony 4K 55 Inch KD-55X86J.

Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ chất lượng hình ảnh hoàn hảo.

Tivi Sony 4K KD-55X86J giá rẻ với bộ xử lý này sẽ sử dụng các thuật toán tiên tiến; độ sắc nét được tăng cao hơn, mang đến một độ tương phản sống động cho hình ảnh thêm mới mẻ.

Với mức giá chưa đến 18 triệu Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J sẽ có những công nghệ nào

Mọi khung hình được hiển thị lên sẽ có độ nhiễu giảm đáng kể; với tín hiệu 4K rõ nét hơn bao giờ hết; sẽ nâng cấp để hình ảnh đạt được gần chuẩn nội dung 4K. Mang đến sự trọn vẹn màu sắc và độ tương phản sống động cho tivi hiển thị.

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ tái tạo mang lại màu sắc tự nhiên; tận hưởng một dải màu sắc thú vị.

Tivi Sony giá rẻ KD-55X86J cùng công nghệ TRILUMINOS PRO™ ; mang tới 1 tỷ màu sắc sống động; rực rỡ hoàn hảo trên từng khung hình. Từng khung hình hiển thị sẽ thể hiện được hình ảnh với vô vàn sắc màu sống động khác nhau.

Công nghệ này có thể tái tạo được những màu sắc khó như màu đỏ, xanh lam, xanh lục… Bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn những màu sắc chân thực; vô vàn màu sắc khác lạ trên màn hình.

Tính năng Object-based HDR Remaster, kết cấu chi tiết hình ảnh chân thật hơn.

Tính năng Object-based HDR Remaster tăng cường màu sắc trên từng màn hình; sẽ được phân tích cụ thể. Gia tăng độ tương phản cao hơn từ đen sang trắng.

Với mức giá chưa đến 18 triệu Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J sẽ có những công nghệ nào

Từng chủ thể chính trên màn hình sẽ được phân tích và tăng cường độ tương phản, màu sắc. Tạo cho hình ảnh có độ sâu lớn hơn giúp hình ảnh hiển thị được trung thực nhất. Từ đó đem lại những thước phim với hình ảnh sống động; và chân thực nhất.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp hình ảnh đạt gần chuẩn nội dụng 4K.

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp mạnh mẽ mọi độ phân giải thấp như: Full HD, 2K lên chuẩn 4K. Mang lại hình ảnh sắc nét, độ hiển thị sẽ được chi tiết hơn. Bộ xử lý có các thuật toán tiên tiến sử dụng các dữ liệu 4K riêng biệt; để nâng cấp cho từng nội dung hình ảnh.

Công nghệ Motionflow™ XR cho hình ảnh rõ nét, mượt mà hơn.

Các cảnh chuyển động trong chương trình thể thao ở các dòng tivi thông thường sẽ bị mất điểm ảnh; giật lag không được mượt mà. Bộ xử lý này của Tivi Sony giá rẻ KD-55X86J giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh; được chuyển động một cách mượt mà nhất, chi tiết nhất.

Tính toán từng khoảnh khắc trong phim cho các cảnh hành động được mượt mà hơn; giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe; nhiễu hình ảnh.

Với mức giá chưa đến 18 triệu Tivi Sony 55 Inch KD-55X86J sẽ có những công nghệ nào

Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker bổ xung chất lượng cho âm thanh.

Loa X-Balanced Speaker có thiết kế cực tỉ mỉ và độc đáo; giúp bổ xung thêm chất lượng cho âm thanh từ tivi phát ra. Cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời; tận hưởng mọi âm thanh đỉnh cao nhất; như đang hòa mình vào một dàn nhạc hợp xướng.

Bên cạnh đó là nhiều công nghệ âm thanh vòm như olby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround,… giúp tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều lan tỏa khắp không gian nhà bạn.

Nếu muốn trải nghiệm tốt thì đây là những mẫu tivi mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook