0

Với kinh tế dưới 8 triệu thì nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh nào tốt?

Ngày Đăng: 15:25 23/05/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây Thiên Phú sẽ giới thiệu bạn đọc những mã tủ lạnh Sharp 2 cánh dưới 8 triệu mà bạn nên sở hữu ngay cho gia đình . Hãy cùng tham khảo nhé

1.Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-SL 2 cánh 165 lít

Với kinh tế dưới 8 triệu thì nên mua tủ lạnh Sharp nào tốt?

Thiết kể tổng quan của tủ: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X176E-SL 2 cánh 165 lít với thiết kế màu bạc tinh tế, kích thước nhỏ gọn sẽ dễ dàng kết hợp với bất kì kiểu không gian nội thất nào của gia đình, đồng thời bạn cũng sẽ không phải lo lắng tủ chiếm quá nhiều diện tích.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+: Tủ lạnh sẽ sử dụng các phân tử bạc có kích thước siêu nhỏ để tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mùi hôi khó chịu phát sinh trong tủ lạnh. Giờ đây, bạn không còn bị ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh nữa.

Được trang bị công nghệ J-Tech Inverter: Chiếc tủ lạnh 2 cửa này không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh mà nó còn giúp bạn không còn phải quá lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng.

Sản phẩm tủ lạnh với dung tích 165 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

Hiện tại Thiên Phú đang bán với giá 4.550.000đ

2.Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL 2 cánh 241 lít

Với kinh tế dưới 8 triệu thì nên mua tủ lạnh Sharp nào tốt?

Thiết kế của sản phẩm: Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X251E-SL được giữ nguyên thiết kế truyền thống với ngăn đá trên quen thuộc dễ dàng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh, cùng màu xám sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp của ngôi nhà bạn.

Công nghệ J-tech Inverter: Sản phẩm này được hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter hiện đại với nhiều cấp độ tùy chỉnh hơn so với máy nén Inverter thông thường, cho khả năng tiết kiệm điện tối đa lên đến 53%, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi phải chi trả quá nhiều tiền điện mỗi tháng nữa.

Lọc không khí bằng phân tử bạc: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL 2 cánh 241 lít còn được trang bị các tấm lọc khí bằng phân tử bạc nano Ag+ và Cu+ cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Nấm mốc và những mùi hôi khó chịu sẽ bị lọc sạch và ngăn chặn chúng phát triển trở lại, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn được an toàn, trong sạch.

Thiết kế độc đáo của ngăn giữ tươi giúp bảo quản thịt cá, đồ tươi sống dùng ăn trong ngày, tránh tình trạng lẫn mùi thực phẩm. Ngăn giữ tươi được dùng khi đóng nắp, còn khi không đóng nắp bạn có thể dùng như ngăn mát rất tiện lợi, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng.

Tiết kiệm điện hơn với chế độ Extra Eco: Với khả năng tự động tăng nhiệt độ lên từ 1 – 2 độ C để sao cho phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ của bạn, hỗ trợ cho bạn tiết kiệm điện tốt hơn mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm trong tủ.

Sản phẩm có dung tích vừa 224 lít, bạn có thể thoải mái lưu trữ lượng thực phẩm cho gia đình từ 2 – 3 người sử dụng thoải mái.

Điện Máy Thiên Phú đang bán với giá 5.570.000đ

3.Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL 2 cánh 342 lít

Với kinh tế dưới 8 triệu thì nên mua tủ lạnh Sharp nào tốt?

Thiết kế của sản phẩm: Đến từ thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng Nhật Bản, tủ lạnh Sharp Inverter 315 lít SJ-X346E-DS có thiết kế dạng 2 cửa, ngăn đá trên, kết hợp với gam màu xám bạc tối giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình.

Chế độ Extra Eco: Chế độ giúp tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL tối ưu khả năng tiết kiệm điện hơn nữa. Khi hoạt động ở chế độ này, nhiệt độ trong tủ sẽ tăng từ 1 đến 2 độ C, thích hợp khi chỉ cần bảo quản ít thực phẩm hay những khi vắng nhà, ít sử dụng đến tủ lạnh.

Công nghệ J-Tech Inverter: Thuộc dòng tủ lạnh Apricot Inverter mới nhất từ Sharp với công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tiết kiệm đến 47% điện năng so với tủ lạnh thông thường với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau tự động điều chỉnh tốc độ vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu làm lạnh.

Ngăn giữ đồ linh hoạt: Tủ lạnh Sharp Inverter 342 lít SJ-X346E-SL còn được trang bị ngăn giữ linh hoạt giúp cho việc làm lạnh các loại thực phẩm khác nhau, bạn có thể dùng ngăn này cho nhiều mục đích khác nhau như trữ bia, nước ngọt hay các thực phẩm tươi sống cần chế biến ngay trong ngày. Với khả năng làm lạnh nhanh, lạnh đều, thực phẩm được bảo quản tươi ngon mỗi ngày

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C: Bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.

Khi bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C mà không làm đông cứng chúng, tiết kiệm thời gian rã đông.

Với dung tích 315 lít, tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL 2 cánh 342 lít là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 4 người yêu thích phong cách đơn giản, thanh lịch.

Hiện tại Điện Máy Thiên Phú đang bán với giá 7.250.000đ

Bài viết trên Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn đọc mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới 8 triệu giá rẻ bán chạy nhất năm 2023.Mong rằng bài viết trên đây có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình bạn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook