0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với không gian phòng bếp nhỏ nên mua chiếc tủ lạnh inverter này sẽ phù hợp?

Ngày Đăng: 09:49 28/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp là nơi tụ họp của gia đình trong những bữa cơm, sau những giờ làm việc. Tại đây thì những chiếc tủ lạnh cũng được lựa chọn để bố trí, phục vụ vào nhu cầu của cuộc sống. Vậy nếu không gian phòng bếp không được rộng rãi thì nên chọn chiếc tủ lạnh inverter nào?

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT22M4032BU/SV 2 Cánh 236 Lít

Với giá bán khoảng 5.5 triệu cùng kích thước gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích. Tủ lạnh Samsung RT22M4032BU/SV sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp nhỏ. Chiếc tủ lạnh inverter này với kích thước: Cao 154.5 cm – Rộng 55.5 cm – Sâu 63.7 cm – Nặng 46.5 kg.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT22M4032BU/SV

Với không gian phòng bếp nhỏ nên mua chiếc tủ lạnh inverter này sẽ phù hợp?

  • Thiết kế giả gương đen với kiểu dáng quen thuộc, ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Tay cầm vuông được thiết kế âm đằng trước, có hạt kim tuyết nhỏ lấp lánh.
  • Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này khá tiện lợi với ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone. Bạn sẽ bảo quản thực phẩm tươi sống an toàn, hiệu quả hơn.
  • Điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 0.97 kW/ ngày nhờ máy nén Digital inverter. Đảm bảo khả năng vận hành êm ái, tạo độ bề vượt trội và tăng cường tuổi thọ.
  • Tiện lợi với khay giữ nhiệt Cool Pack, duy trì hơi lạnh tới hơn 12 giờ. Với dung dịch đặc biệt sẽ làm giảm sự biến chất của thực phẩm, phù hợp bảo quản khi mất điện.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 233 Lít GR-A28VU(UB) 2 Cánh

Có dung tích 233 lít và giá bán khoảng hơn 6 triệu, tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UB) cũng hứa hẹn sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho không gian bếp. Chiếc tủ này với kích thước gọn gàng không chiếm quá nhiều điện tích, trái lại còn tạo điểm nhấn giúp không gian mới mẻ, có sức hút hơn.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UB)

Với không gian phòng bếp nhỏ nên mua chiếc tủ lạnh inverter này sẽ phù hợp?

  • Thiết kế hiện đại với gam màu xanh đen, bao phủ là chất liệu mặt gương cao cấp. Tay cầm ẩn đằng trước với một đường cắt phân biệt hai ngăn, hứa hẹn sự mới mẻ cho gian bếp.
  • Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này có dung tích ngăn rau rộng rãi tới 12 lít. Hộp chứa kín sẽ hạn chế mùi lẫn vào trong, đảm bảo độ tươi ngon và không bị mất nước.
  • Ngăn đông an toàn, không đóng tuyết với khay chứa đá tiện lợi có thể lưu trữ 28 viên. Xoay nhẹ khi lấy và đá sẽ tự động rơi xuống hộp chứa phía dưới khá tiện lợi.
  • Chế độ độ Eco giúp cải thiện điện năng tiêu thụ vô cùng đáng kể. Khi kích hoạt, tủ sẽ giảm công suất, tăng nhiệt độ và lúc này bạn nên chứa ít đồ để tránh hư hỏng.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 167 Lít NR-BA189PKVN 2 Cánh

Tiếp theo, bạn có thể tham khảo cũng như lựa chọn chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA189PKVN. Model này với dung tích ngăn đá 53 lít và ngăn mát rộng hơn là 114 lít. Chiếc tủ lạnh inverter này có kích thước: Cao 127.8 cm – Rộng 52.6 cm – Sâu 58.4 cm và cân nặng 32kg. Đảm bảo vừa vặn với không gian bếp nhỏ.

Điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BA189PKVN

Với không gian phòng bếp nhỏ nên mua chiếc tủ lạnh inverter này sẽ phù hợp?

  • Thiết kế 2 cửa ấn tượng với mặt gương đen, chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện bền bỉ. Đảm bảo sự lịch lãm đầy cuối hút, tạo một không gian hài hóa và có điểm nhấn hơn.
  • Cảm biến Econavi với khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động dựa trên một số yếu tố. Từ đó hạn chế điện dư thừa, lãng phí không đáng có, tạo môi trường bảo quản tốt hơn.
  • Có ngăn cấp đông mềm với nhiệt độ duy trì khoảng -3, làm đông nhẹ trên bề mặt. Khi chế biến người dùng sẽ không phải cắt, thái gây mất thời gian.
  • Chiếc tủ lạnh Panasonic inverter này được tích hợp công nghệ Ag Clean với tinh thể bạc Ag+. Giúp bạn yên tâm bảo quản thực phẩm dù chúng dễ gây mùi nhất.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho những không gian phòng bếp có diện tích không quá lớn. Chúng sẽ khá vừa vặn và giúp bạn bảo quản tốt hơn, tạo những bữa cơm ngon với các món ăn hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook