0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với khoảng 7 triệu đồng mua được mẫu tủ lạnh hitachi inverter nào?

Ngày Đăng: 09:41 14/11/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi inverter là hãng nổi tiếng đứng đầu trong lĩnh vực tủ lạnh, mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng uy tín đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Vậy dòng sản phẩm với giá khoảng 7 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là model nào hãy cùng đi khám phá nhé.

Tủ lạnh hitachi inverter R-H350PGV7(BBK) với dung tích 290 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên và được bán với giá 8.800.000₫- Là dòng sản phẩm mà chúng tôi nói tới bài viết dưới đây. Là dòng sản phẩm gây ấn tượng với hàng loạt các tính năng giúp bảo quản thực phẩm của bạn luôn tươi ngon.

1.Tủ lạnh hiatchi R-H350PGV7(BBK) phù hợp với mọi không gian

Với khoảng 7 triệu đồng mua được mẫu tủ lạnh hitachi inverter nào?

Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng với tone màu xám nhẹ nhàng giúp bạn tạo nên điểm cho gian bếp. Cùng với thiết kế bên trong được chia thành các ngăn nhỏ giúp bạn phân chia thực phẩm để tránh hiện tượng bị lẫn mùi.

Để giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ mong muốn tủ lạnh hiatchi 2 cánh R-H350PGV7(BBK) đã trang bị cho mình núm vặn bên trong. Hơn nữa, với dung tích sử dụng là 290 lít sản phẩm phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên đảm bảo bảo quan thực phẩm trong một tuần.

2.Lý do bạn nên sử dụng tủ lạnh hitachi R-H350PGV7(BBK)

Với những công nghệ nổi bật dưới đây đó là lý do mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi inverter R-H350PGV7(BBK) này. Khi trải nghiệm dòng sản phẩm này bạn đọc sẽ không khỏi thất vọng bởi:

Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với khoảng 7 triệu đồng mua được mẫu tủ lạnh hitachi nào?

Vấn đề về điện năng luôn được người dùng quan tâm chính vì vậy tủ lạnh hitachi 2 cánh inverter R-H350PGV7(BBK) đã sử dụng công nghệ inverter kết hợp với công nghệ eco giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, kiểm soát nhiệt độ ổn định. Hơn nữa, với công nghê eco bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nhờ vào công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium

Tiếp theo một ưu điểm được trang bị trên tủ lạnh hitachi mà bạn không nên bỏ lỡ đó là công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium. Mang tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Khả năng làm lạnh hiệu quả

Với khoảng 7 triệu đồng mua được mẫu tủ lạnh hitachi  nào?

Điều quan trong với một chiếc tủ lạnh nào đó điều quan trọng nhất đó là khả năng làm lạnh bảo quan thực phẩm và tủ lạnh hitachi ngăn đá trên R-H350PGV7(BBK) không ngoại lệ. Với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow giúp đẩy luồng không khí mát đi khắp vị trí tủ lạnh, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.

Với những lý do trên, cho ta thấy tủ lạnh hitachi R-H350PGV7(BBK) là dòng sản phẩm mang lại nhiều hữu ích cho gia đình bạn. Giúp bạn bảo quản thực phẩm trong thời gian dài và vẫn giữ được độ tươi ngon cùng là dòng sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi không gian bếp của gia đình. Hy vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn ưng ý nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook