0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 13 triệu đồng, tivi Sony KD-55X80K sẽ là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá

Ngày Đăng: 16:35 10/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tài chính khoảng 13 triệu đồng và bạn đang muốn chọn một chiếc tivi thì tivi Sony KD-55X80K sẽ là cái tên đáng để lựa chọn nhất. Với trong phân khúc giá này thì chiếc tivi KD-55X80K này của Sony hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với nhiều các dòng tivi của những thương hiệu khác, hình ảnh sắc nét hoàn hảo, âm thanh sống động, kho ứng dụng phong phú, nhiều tính năng thông minh,…

1.Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch với tông màu đen sang trọng

Với 13 triệu đồng, tivi Sony KD-55X80K sẽ là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá

Smart tivi Sony KD-55X80K có thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp với viền ngoài siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí trên màn hình. Tổng thể sản phẩm được thiết kế cực gọn gàng, các góc cạnh vuông vắn tăng thêm nét tinh tế và sang trọng cho chiếc tivi này.

Kích thước 55 inch sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian như là phòng ngủ, phòng khách sang trọng,…

2.Nội dung hình ảnh truyền tải cực sắc nét, chân thật

Khác so với Samsung và cả LG, hình ảnh của tivi Sony luôn đem đến sự khác biệt về chất lượng hình ảnh được đẹp mắt, sắc nét và chân thực hơn. Với độ phân giải 4K có trên tivi Sony 55 inch KD-55X80K sẽ đem lại hình ảnh chất lượng hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Bộ xử lý trí tuệ nhận thực X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể giảm nhiễu, xử lý hình ảnh để đem lại nội dung được sắc nét hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ 4K X-Reality PRO cũng sẽ giúp nâng cấp chất lượng của từng điểm ảnh để mang lại độ rõ nét vượt trội cho nội dung hiển thị. Các điểm ảnh trên nhiều khung hình sẽ được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực.

Tivi Sony 4K KD-55X80K còn đem lại hình ảnh chất lượng với dải tương phản mở rộng chuẩn HDR nhờ công nghệ Dolby Vision. Màu sắc hiển thị được mở rộng để hình ảnh được chi tiết, sắc nét và có chiều sâu giúp mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho người xem.

Với 13 triệu đồng, tivi Sony KD-55X80K sẽ là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá

Công nghệ Triluminos Pro sẽ còn tái tạo các hình ảnh có được mảng màu rộng vượt trội so với các màn hình tivi thông thường. Ngay cả những màu sắc khó tái tạo như màu đỏ, xanh lá cây hay xanh dương cũng đều được hiển thị một cách chân thực nhất. Bàng màu hiển thị đa dạng hơn, các sắc thái hiển thị cực tự nhiên cho bạn cảm nhận như ngoài đời thực.

3.Âm thanh vòm đa chiều sống động

Ngoài điểm ấn tượng về hình ảnh, smart tivi Sony giá rẻ KD-55X80K còn đem đến chất lượng âm thanh cực hay. Công nghệ X-Balanced đem đến những trải nghiệm nghe cực phong phú, đắm chìm và thỏa mãn với những thương phim và âm nhạc rõ nét trong thiết kế nhỏ gọn, mỏng của tivi.

Bên cạnh đó, tivi Sony còn có thêm công nghệ Dolby Atmos giúp tạo ra những âm thanh đa chiều sống động nhờ những thuật tóa phầm mềm tái tạo. Mang đến cho bạn có trải nghiệm nghe như ở rạp chiếu phim.

4.Hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú

Với 13 triệu đồng, tivi Sony KD-55X80K sẽ là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá

Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K sử dụng hệ điều hành Google TV có thiết kế khá thân thiện, dễ sử dụng dành cho mọi người. Cùng với đó là một kho ứng dụng giải trí phong phú đáp ứng cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Tivi Sony KD-55X80K còn được trang bị thêm khá nhiều các tính năng thông minh, tiện ích có thể kể đến như:

  • Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn điểu khiển, sử dụng tivi thông minh hơn.
  • Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói ở chế độ rảnh tay chỉ cần nói trực tiếp vào tivi mà không cần thông qua remote.
  • Điều khiển tivi dễ dàng qua ứng dụng Android TV trên điện thoại tiện lợi.
  • Chia sẻ hình ảnh được từ điện thoại, laptop để trình chiếu lên màn hình tivi lớn vượt trội với tính năng AirPlay 2 (iPhone), Chromecast.
  • Bravia CAM cho bạn làm nhiều thứ hơn như: Điều khiển tivi bằng cử chỉ, trò chuyện video qua tivi tiện lợi, tối ưu nguồn ánh sáng phù hợp với vị trí bạn đang xem.

Với những gì mà Sony KD-55X80K đem lại thì mức giá 13.850.000₫ hoàn toàn là xứng đáng. Nó còn được đánh giá cao hơn các dòng tivi trong cùng phân khúc giá này, điểm mạnh của chiếc tivi Sony này là sẽ đem lại hình ảnh sắc nét, chân thực mà màu sắc không bị nhòe, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook