0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên dùng nồi cơm điện cao tần Hitachi

Ngày Đăng: 06:35 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng nồi cơm điện cao tần Nhật đang ngày càng trở nên phổ biển trong các gia đình hiện nay. Trong đó, sản phẩm nồi cơm điện Hitachi đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy,vì sao nên dùng nồi cơm điện cao tần Hitachi? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Vì sao nên dùng nồi cơm điện cao tần Hitachi

Giới thiệu về nồi cơm điện Hitachi

Nồi cơm điện Hitachi là một trong những sản phẩm rất phổ biến tại Nhật Bản và được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới rất ưa chuộng. Cùng những đặc điểm về nguyên lý hoạt động, sử dụng điện năng tiêu thụ rất phù hợp với đặc điểm nguồn điện tại Việt Nam.

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Hitachi là loại nồi cơm sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ để nầu mà không tiếp xúc, tức là làm nóng trực tiếp nồi cơm chứ không qua mâm nhiệt.

Chính vì vậy lượng điện năng cung cấp cho nồi cơm lớn hơn, nhiều hơn rút ngắn thời gian nấu cơm, tiết kiệm chi phí sử dụng tiện năng, cơm sau nấu ngon và bảo toàn hoàn hảo những chất dinh dưỡng tốt nhất có trong gạo.

Lợi ích của nồi cơm điện cao tần Hitachi

Cũng giống như các sản phẩm nồi cơm Nhật hiện đại, tiện nghi, nồi cơm điện Hitachi sở dĩ được khách hàng ưa chuộng bởi sản phẩm này có những tính năng, lợi ích vượt trội và phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Cho hạt cơm thơm ngon và giữ trọn vẹn dinh dưỡng

Hạt cơm nấu ra từ nồi cơm điện cao tần cực kỳ dẻo và đều cơm, không bị nở bung bể nát và giữ trọn hương vị của từng loại gạo mà bạn nấu.

Cơm nấu trong nồi cao tần có thể giữ ấm đến 24 giờ, và đặc biệt khi hâm nóng không cần thêm nước mà hạt cơm vẫn không bị khô mà dẻo như mới nấu, đảm bảo không bị ôi, thiu.

Dù chỉ hâm nửa chén cơm hay cắm điện liên tục 24 giờ nồi cũng không sinh cháy ở đáy nồi như nồi cơm điện thông thường.

Đa dạng chức năng nấu

Vì sao nên dùng nồi cơm điện cao tần Hitachi

Ngoài chức năng chính là nấu cơm thì nồi cơm điện Hitachi còn có thể giúp khách hàng nấu thêm được nhiều món ăn khác cũng thơm ngon không kém như nấu cháo, nấu cơm sushi, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi, nấu cơm cứng, nấu cơm mềm, nấu cơm trộn…

Công nghệ nấu tiên tiến

Sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo, không có tình trạng cơm nhão hay khô.

Nồi cơm có bảng điều khiển và màn hình LCD hiện đại, dễ sử dụng.

Vì sao nên dùng nồi cơm điện cao tần Hitachi

Chất liệu nồi rất tốt và mẫu mã đẹp

Nồi Hitachi có lòng nồi được làm bằng chất liệu cách nhiệt, cách điện, chịu lực và chống trầy xước tốt. Lòng nồi cực dày từ 2 – 4 mm bằng hợp kim từ 5 – 9 lớp với công nghệ chống dính mới và an toàn với sức khỏe người dùng.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi cũng được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và màu sắc hài hòa góp phần tạo nên nét sang trọng cho tiện nghi căn bếp nhà bạn.

Một số lưu ý nhỏ khi mua nồi cơm điện cao tần Hitachi:

  • Với những nồi cơm điện Hitachi nhập khẩu: ở nồi nhập khẩu thì bảng điều khiển là tiếng anh hoặc tiếng Nhật. Vì vậy, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu hết được các chức năng nấu của nồi và cách sử dụng nó nếu như bạn không thông thạo tiếng anh hoặc tiếng Nhật.
  • Giá cả cũng là 1 vấn đề cần bàn khi nồi cơm điện cao tần so với nồi cơm điện cơ có sự chênh lệch không hề nhỏ. Số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu 1 chiếc nồi cơm điện cao tần hạng bình dân cũng đã là tiền triệu rồi.
  • Khối lượng nồi cơm điện cao tần cũng khá nặng, thường trên 5kg. Cũng gây khó khăn trong quá trình vận chuyển, bưng bê đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Tuy vẫn còn những điểm hạn chế, nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà nồi cơm điện cao tần Hitachi mang lại đúng không ạ ? Để hạn chế những nhược điểm đó, hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được nhân viên tư vấn chọn nồi cơm điện Hitachi phù hợp với gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook