0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang WF-95I140BGB để giặt quần áo

Ngày Đăng: 11:57 09/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang WF-95I140BGB là một trong những dòng máy giặt nổi bật nhất của Casper. Mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt sạch tốt nhất. Vậy bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ lý do nên sử dụng để giặt sạch quần áo nhé.

Công nghệ giặt hiện đại

Giặt quần áo bằng nước nóng

Vì sao nên chọn máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang WF-95I140BGB để giặt quần áo

Với công nghệ giặt sạch quần áo bằng nước nóng sẽ giúp bạn có thể tối ưu hóa khả năng giặt sạch. Mang lại cho người dùng hiệu quả sạch sạch ngay từ lần đầu tiên.

Điều này mang đến cho chiếc máy giặt Casper cửa ngang WF-95I140BGB có thể giặt sạch và loại bỏ chất bẩn cũng như vi khuẩn lên tới 99.99%. Giảm thiểu tối đa các tác nhân gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của người dùng. Khi giặt trong môi trường nhiệt độ cao với mức nhiệt tối đa lên tới 60 độ C. Nhờ đó sức khỏe của gia đình bạn cũng được đảm bảo.

Tăng hiệu quả chà xát và loại bỏ vết bẩn

Máy giặt Casper WF-95I140BGB sử dụng lồng giặt được thiết kế dạng lỗ và gờ nổi tinh thể pha lê giúp chiếc máy giặt có thể tăng thêm hiệu quả chà xát và loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả nhất. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất,… một cách nhanh chóng. Kết hợp thêm các lỗ phun nước có kích thước siêu nhỏ giúp cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn trong quá trình giặt.

Đảm bảo sợi vải có thể giữ được độ an toàn tuyệt đối, không gây hư tổn trong suốt quá trình vận hành. Mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Công nghệ vận hành và điều chỉnh êm ái

Vì sao nên chọn máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang WF-95I140BGB để giặt quần áo

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter cao cấp không chỉ giúp chiếc máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BGB có thể tiết kiệm điện năng. Mà còn giúp chiếc máy giặt này có thể vận hành một cách êm ai nhất. Với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén động cơ sẽ giúp chiếc máy giặt có được tốc độ quay một cách nhanh chóng nhưng vẫn không tạo ra bất kỳ tiếng ồn nào.

Không chỉ vậy còn giúp chiếc máy giặt cửa ngang Casper WF-95I140BGB có thể giặt sạch và vắt khô một cách hoàn hảo. Nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Tính năng thông minh

Ngoài công nghệ giặt sạch hiện đại, chiếc máy giặt Casper Inverter WF-95I140BGB còn sở hữu những tính năng thông minh nhất, giúp bạn có thể tăng thêm hiệu quả giặt sạch quần áo như:

Tính toán và xác định lượng nước

Nếu như các dòng máy giặt thông thường bạn sẽ phải tự tính toán rồi đưa ra các chế độ cũng như khối lượng nước cho chiếc máy giặt. Thì giờ đây trên model máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB bạn sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn mức nước cho máy. Nhờ sự tính toán chính xác và đưa ra lựa chọn phù hợp sẽ giúp chiếc máy giặt giá rẻ có thể tiết kiệm tối đa lượng nucwocws hàng ngày. Điều này đồng nghĩa với chi phí hóa đơn hàng tháng của gia đình bạn có thể giảm một cách đáng kể.

Vừa có thể tiết kiệm nước vừa có thể rút ngắn thời gian giặt quần áo hàng ngày cho gia đình bạn.

Thêm quần áo khi máy đang hoạt động

Vì sao nên chọn máy giặt Casper 9.5kg cửa ngang WF-95I140BGB để giặt quần áo

Tính năng này sẽ cho phép bạn có thể bỏ thêm quần áo vào bên trong lồng giặt một cách nhanh chóng nhất. Mà không cần phải chờ đợi chiếc máy giặt Inverter Casper WF-95I140BGB hoàn thành xong chương trình giặt. Vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian vừa giúp bạn giảm thiểu tới đa lượng nước và điện năng khi phải giặt thêm 1 lần nữa. Hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót hay quên bất kỳ bộ quần áo nào.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao nên chọn mua máy giặt Casper 95I140BGB cho gia đình mình để có thể giặt sạch một cách hoàn hảo nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook