0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) lại được người dùng lựa chọn nhiều đến thế?

Ngày Đăng: 16:35 09/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản rất được lòng người dùng bởi những công nghệ, tính năng có trong máy phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết rõ hơn về những điểm nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Toshiba này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, khối lượng sấy lớn

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) với thiết kế cửa kính cường lực 2 lớp và bảng điều khiển cảm ứng tạo nên một sản phẩm liền mạch và tinh xảo trong từng đường nét. Được lấy cảm hứng thiết kế tinh hoa của các nghệ nhân Nhật Bản để đem lại chiếc máy sấy thời thượng, phong cách nhất, tô điểm hoàn hảo cho mọi không gian.

Vì sao máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) lại được người dùng lựa chọn nhiều đến thế?

Bảng điều khiển được trang bị cảm ứng siêu nhạy, thao tác giờ đây nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng núm xoay tiện lợi giúp bạn dễ dàng lựa chọn chu trình sấy phù hợp.

Máy sấy bơm nhiệt Toshiba TD-BK110GHV(MK) có khối lượng sấy là 10kg thì đây chắc chắn là một lựa chọn tốt cho các gia đình có nhu cầu sấy nhiều quần áo cùng lúc. Bạn có thể dễ dàng sấy cả bộ quần áo của cả gia đình trong một lần sấy. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

2.Công nghệ sấy hiện đại, tiết kiệm điện

Công nghệ sấy bơm nhiệt giúp máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-BK110GHV(MK) hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng. Điều này giúp giảm hóa đơn tiền điện và làm giảm tác động đến môi trường. Hơn nữa, luồng khí nóng vừa phải sẽ giúp quần áo được sấy khô hiệu quả hơn, không ảnh hưởng đến chất lượng vải.

Vì sao máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) lại được người dùng lựa chọn nhiều đến thế?

Công nghệ Origin inverter điều chỉnh tốc độ quạt và nhiệt độ tự động, giúp bảo vệ quần áo khỏi quá nhiệt và tiết kiệm điện năng. Điều này không chỉ giúp gia đình tiết kiệm hóa đơn điện mà còn bảo vệ môi trường.

3.Các công nghệ hiện đại có trong máy sấy Toshiba TD-BK110GHV(MK)

Công nghệ SenseDry sẽ tối ưu hóa nhiệt độ sấy dựa trên độ ẩm của quần áo, giúp bảo vệ quần áo khỏi việc bị làm mất màu hoặc co rút do nhiệt độ quá cao. Điều này đồng nghĩa với việc quần áo của bạn sẽ luôn giữ được sự mới mẻ và rạng ngời khi sử dụng máy sấy quần áo Toshiba inverter BK110GHV(MK).

Công nghệ UV SENSITIZE sử dụng tia cực tím để kháng khuẩn và diệt vi khuẩn, giúp quần áo luôn được giữ sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. 

máy sấy quần áo

Công nghệ Anti-Crease sẽ chống nhăn hiệu quả bằng cách kết thúc chương trình sấy máy sẽ tiếp tục quay nhẹ nhàng để giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

Chế độ khử khuẩn sẽ đem lại thời gian sấy dài hơn kết hợp với tia cực tím giúp diệt hầu hết các loại vi khuẩn mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn.

4.Các tiện ích có trong máy

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy sấy Toshiba BK110GHV(MK) này từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife trên điện thoại di động. Điều này giúp bạn cài đặt và kiểm soát máy sấy một cách tiện lợi, ngay cả khi bạn không ở nhà.

Đèn chiếu sáng bên trong lồng sấy là một tính năng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết và lấy sót quần áo mà không cần dựa vào ánh sáng tự ngoại trời.

máy sấy quần áo

Chương trình sấy đồ len giữ cho đồ len vẫn mềm mại và mịn màng sau khi sấy, ngăn ngừa co rút hay dãn. Chương trình làm mới quần áo sẽ khử mùi ẩm mốc, mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ thời gian dài, mang lại cuộc sống tinh tế và thanh lịch.

Tính năng khóa trẻ em đem lại an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể khóa máy sấy để trẻ em không thể thay đổi cài đặt hoặc mở cửa máy trong quá trình sấy.

Ghi nhớ chương trình sấy khi bạn sử dụng liên tục chương trình đó. Bạn có thể lưu lại các cài đặt yêu thích của mình để dễ dàng sử dụng lần sau.

Trên đây là lý do giúp người dùng có thêm sự tin tưởng và lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Toshiba 10kg BK110GHV(MK) nhiều đến như thế bởi những tiện ích cũng như công nghệ mà chiếc máy này đem lại cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook