0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg lại được tin dùng?

Ngày Đăng: 09:59 06/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Do đó nó được nhiều gia đình người Việt tin dùng.

Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV khối lượng giặt lớn nhưng lại sở hữu nhiều tính năng tiện ích và giá cả phải chăng. Chiếc máy giặt thông minh này mang cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Để có được trải nghiệm đó là nhờ vào những điều dưới đây.

Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV có chức năng giặt và sấy đặc biệt

Điểm nổi bật đầu tiên khiến chiếc máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV được tin dùng đó là nhờ sở hữu chức năng giặt và sấy tiện dụng. Máy giặt sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo kể cả ở bất kì điều kiện thời tiết nào. Phù hợp với những gia đình sinh sống ở nơi có điều kiện thời tiết bất thường hoặc ở chung cư trật hẹp. Với sự kết hợp này giúp người dùng tiết kiệm chi phí và không gian mua máy sấy riêng.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Chiếc máy giặt sấy Samsung này có khối lượng giặt 14kg và khối lượng sấy 8kg. Một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên. Sản phẩm giúp xử lý một lượng quần áo lớn trong một lần sử dụng. Bạn sẽ không còn phải chia ra nhiều lần giặt nữa.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV sang trọng, hiện đại

Máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV có thiết kế hiện đại và sang trọng. Nổi bật với màu đen lịch lãm, thời thượng bật và tinh tế. Góp phần làm nâng tầm không gian giặt của bạn trở nên thật thú vị, hoàn hảo hơn.

Thêm vào đó, máy giặt có lồng giặt được làm từ thép không gỉ. Mang đến độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Đồng thời nâng cao hiệu suất giặt, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Bảng điều khiển của máy được trang bị nút xoay cho bạn dễ dàng chọn chương trình giặt và sấy theo ý muốn. Ngôn ngữ hiển thị trên bảng điều khiển là Anh – Việt, tạo sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho người dùng.

máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV

Phần nắp máy giặt này được làm từ kính chịu lực. Vì thế máy sẽ đảm bảo an toàn và giữ cho quá trình giặt sấy diễn ra xuyên suốt. Cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV còn được tin dùng nhờ nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Góp phần tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ áo quần. Cỗ máy Ecobubble hoạt động để tạo ra bong bóng siêu mịn. Các loại bong bóng siêu mịn này giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Wash. Với 4 loại cảm biến, AI Wash có khả năng nhận biết khối lượng và độ bẩn của áo quần. Sau đó máy sẽ điều chỉnh lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian giặt-xả tối ưu. Điều này giúp đảm bảo rằng áo quần của bạn được giặt sạch hoàn hảo. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều công sức xử lý trước mỗi lần giặt.

Cùng với đó, công nghệ AI Dispenser giúp bạn không cần phải lo lắng về việc điều chỉnh lượng nước giặt xả. Hệ thống tự động này đảm bảo rằng mỗi lần giặt đều được tối ưu hóa. Mang lại kết quả giặt sạch tốt nhất và tiết kiệm năng hiệu quả.

công nghệ AI Dispenser

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ AirWash. Sử dụng luồng khí nóng để loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn. Công nghệ này giúp khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn lên đến 99,9%. Áo quần và chăn ga sau quá trình AirWash sẽ được giữ sạch khuẩn.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV sở hữu công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Góp phần tăng cường sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Mang lại hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm thời gian. QuickDrive giúp giảm đến 50% với chế độ giặt ngắn nhất chỉ trong 39 phút.

Chưa hết, máy giặt được áp dụng công nghệ VRT Plus. Với bộ khung máy được gia cố cùng cảm biến chống rung giúp lồng giặt được giữ cân bằng. Công nghệ này giúp máy giặt giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Cho máy vận hành êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

Máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV tiết kiệm điện năng khi dùng

Một ưu điểm tiếp theo khiến máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV được tin dùng đó là hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital invetrer sử dụng nam châm vĩnh cửu. Nhờ đó máy sẽ giúp giảm ma sát hiệu quả khi vận hành.

Động cơ Digital Inverter của máy giúp tiêu thụ ít điện hơn, tiết kiệm năng lượng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg

Sản phẩm mang đến những lợi ích khác như vận hành êm ái và độ bền vượt trội. Nhờ việc giảm thiểu ma sát, giúp máy hoạt động một cách mượt mà và ít gây tiếng ồn.

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV có nhiều tiện ích thông minh

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV có trợ lý giặt thông minh AI. Với ứng dụng SmartThings trên điện thoại mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong việc giặt. Bạn có thể kiểm soát máy giặt từ xa, lập lịch giặt thông minh, điều khiển bằng giọng nói. Tạo ra một môi trường sống thông minh và tiện lợi hơn.

Để có quần áo sạch, thì lồng giặt phải sạch. Sản phẩm có tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV còn có tính năng khác như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em. Mang đến cho bạn nhũng trải nghiệm thú vị nhất.

Nhìn chung, máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có đông thành viên. Với khối lượng giặt lên đến 14 kg cùng hàng loạt công nghệ đình đàm. Cùng với chức năng sấy giúp chiếc máy trở thành thiết bị giặt sấy 2 trong 1 hiện đại.

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một em máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV về cho gia đình. Sở hữu chiếc máy giặt này, việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook