0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 19:33 28/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg được tích hợp chức năng giặt và sấy. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ, tính năng hiện đại đem đến trải nghiệm giặt giũ tốt nhất cho người dùng.

Vậy lý do nào khiến máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg được ưa chuộng? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB có chức năng giặt sấy kết hợp

Lý do khiến máy giặt Electrolux EWW9024P5WB được ưa chuộng nhờ sở hữu chức năng giặt và sấy tiện lợi.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Máy giặt không chỉ được trang bị chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn kể cả là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy trong nhà. Bạn sẽ không cần phải sử dụng cả máy giặt lẫn máy sấy quần áo riêng.

Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo đến 9kg, sấy khô 6kg. Đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình từ 4 – 6 thành viên. Hoặc các gia đình có nhu cầu làm sạch hay sấy khô với khối lượng lớn quần áo trong mỗi lần giặt/sấy.

Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB sang trọng, tinh tế

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy có gam màu trắng tươi sáng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Bảng điều khiển của máy có màn hình hiển thị, núm xoay và song ngữ Anh – Việt. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng điều khiển và làm quen máy giặt theo mong muốn.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Nắp máy giặt này được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Góp phần tăng độ bền cho máy, người dùng sẽ dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong qua cửa máy.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ. Với thiết kế đặc biệt, có lỗ nhỏ li ti giúp tăng hiệu quả giặt sạch quần áo, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Vỏ máy giặt sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Mang lại sự bền bỉ cao, giảm tình trạng trầy xước khi sử dụng.

Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Người dùng khi chọn mua máy giặt cho gia đình đều khá quan tâm về khả năng tiết kiệm điện. Máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB có tính năng sấy nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện.

Hiêu được nỗi lo này hãng Electrolux đã áp dụng vào sản phẩm công nghệ EcoInverter. Tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào hoạt động hiệu quả. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo, sử dụng điện tiết kiệm hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu gây ra tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động. Máy sẽ tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB

Hơn thế nữa, động cơ máy giặt này còn được ưu ái bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB mang lại hiệu năng giặt sạch, diệt khuẩn

Máy giặt được trang bị bộ đôi công nghệ Hygienic Care và công nghệ Ultramix. Mang tới hiệu năng giạt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt hơn.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Có khả năng đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Điều này giúp giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt, tránh gây cảm giác ngứa ngáy khi mặc. Đem đến hiệu quả giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên giữ độ bền màu của vải theo thời gian.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW9024P5WB được trang bị công nghệ hơi nước Hygienic Care. Mang đến khả năng diệt khuẩn, loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng trên quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn tốt hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn áo quần, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg

Máy giặt Electrolux EWW9024P5WB có nhiều tiện ích thông minh

Bên cạnh tính năng sấy thông minh thì máy giặt này được trang bị tính năng như:

Tính năng khóa trẻ em, tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Máy sẽ tự động khóa cửa và bảng điều khiển tránh trẻ nghịch làm thay đổi quy trình giặt. Với có trẻ nhỏ, người lớn sẽ an tâm nếu sử dụng chức năng này khi máy đang hoạt động.

Người dùng có thể thêm quần áo vào lồng máy giặt Electrolux 9kg EWW9024P5WB một cách tiện lợi. Chỉ cần nhấn nút Dừng để cho đồ vào mà không làm ảnh hưởng đến chu trình giặt. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và điện nước.

Nhìn chung, máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4 – 6 người. Nhất là gia đình đang sống tại các khu vực nắng mưa bất thường, hoặc ở chung cư thiếu không gian phơi đồ. Sản phẩm này sẽ giảm thiểu thời gian giặt giũ và phơi khô quần áo. Hơn thế nữa, nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care máy sẽ phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm.

Nếu sắp tới bạn có ý định mua máy giặt sấy thì đừng bỏ qua model Electrolux EWW9024P5WB nhé. Sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook