0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV được nhiều người dùng yêu thích

Ngày Đăng: 21:43 22/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Samsung nào cho gia đình. Thì chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 8K QA55QN700BKXXV chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

1. Những ưu điểm về thiết kế

Sử hữu cho mình nhiều ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi Samsung này là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Viền của chiếc Tivi được thiết kế mỏng đã tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

Tivi Samsung Neo QLED 55 inch 8K QA55QN700BKXXV có những ưu điểm nổi bật gì?

Thêm vào đó, với kích thước màn hình 55 inch vừa phải phù hợp cho những căn phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp. Tấm màn hình này bạn có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật hơn bao giờ hết.

Chân đế của chiếc Tivi này được thiết kế dạng bản giúp chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Việc treo chiếc Tivi này lên tường sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian diện tích căn phòng mình hơn.

2. Những công nghệ được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV

Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV giúp người dùng có thể trải nghiệm những khung hình sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường nhờ độ phân giải 8K. Độ phân giải 8K được trang bị trên chiếc Smart Tivi Samsung này giúp người dùng có thể khám phá thể giới tại gia.

Vì sao chiếc Smart Tivi Samsung QA55QN700BKXXV được nhiều người dùng yêu thích

Smart tivi này được tích hợp công nghệ Quantum HDR 32x Với khả năng cải tiến độ sáng cho phép khả năng hiển thị một cách trọn vẹn những nội dung giải trí đầy màu sắc với đọ tương phản cao mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh hiển thị lôi cuốn hơn.

Với Bộ xử lý Neural Quantum Lite 8K cho phép chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần 8K. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng với những nội dung chất lượng thấp có thể tự động tinh chỉnh cách thống số cung cấp cho bạn những hình ảnh sắc nét.

Đặc biệt hơn với ông nghệ Motion Xcelerator Turbo mang đến khả năng thêm những khung hình còn thiếu để mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh mượt mà hơn ngay cả trong những phân cảnh hành động. Với tấm màn hình có tần số quét cao lên đến 120Hz.

3. Trải nghiệm âm thanh cực đỉnh

Smart tivi Samsung Neo Qled 55 inch QA55QN700BKXXV: Thiết kế đẳng cấp, công nghệ hiện đại

Chưa hết chiếc Smart Tivi Samsung 4K này được trang bị công nghệ âm thanh đỉnh cao đỉnh cao và bùng nổ với OTS Pro. Nhờ khả năng tối ưu âm thanh nhờ Bộ xử lý Neural Quantum Lite mang đến khả năng điều chỉnh âm thanh bùng nổ.

Hệ thống loa kép có công suất lớn được tích hợp bên trong kết hợp với Công nghệ Q-Symphony mang đén cho bạn chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao bao trùm mọi giac quan.

Mong rằng những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook