0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên sở hữu tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX630V-ST ?

Ngày Đăng: 09:19 15/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những tính năng đặc biệt hiện đại của tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX630V-ST và lí do chúng được ưa chuộng, đánh giá cao trên thị trường? Cùng xem bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1.Thương hiệu Sharp

Có thể nói, với hơn một trăm năm lịch sử hình thành và phát triển các dòng sản phẩm điện tử gia dụng với thiết kế bền đẹp, chất lượng cao, Sharp đã trở thành một thương hiệu không thể thiếu đối với người dùng ở Việt Nam nói riêng cũng như ở thế giới nói chung.

Bên cạnh các sản phẩm như Tivi, lò vi sóng,nồi cơm điện, ấm đun siêu tốc thì tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST là sản phẩm được thị trường tiêu dùng rất ưa chuộng.

Vì sao bạn nên sở hữu tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX630V-ST ?

2.Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Điểm thu hút đầu tiên của chiếc tủ lạnh này là kiểu dáng hiện đại đẳng cấp với thiết kế 4 cánh kết hợp tone màu xám đen sang trọng nâng tầm căn bếp của gia đình bạn.

3.Dung tích lớn

Với dung tích tổng là 626 lít, dung tích sử dụng là 556 lít ( dung tích ngăn đá : 211 lít, dung tích ngăn mát : 345 lít) sẽ là lựa chọn lí tưởng dành cho những gia đình có 6-7 thành viên.

Thiết kế tối ưu dung tích bên trong tủ lạnh, trang bị khay kính chịu lực chịu được sức nặng lên tới 100kg giúp cho người dùng thoải mái lưu trữ lượng lớn thực phẩm mà không lo mặt kính bị nứt,vỡ.

4.Tiết kiệm điện năng

Vì sao bạn nên sở hữu tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST ?

Bên cạnh chế độ tiết kiệm điện Inverter vận hành êm ái bền bỉ, chiếc tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-FX630V-ST này còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện bởi công nghệ J-Tech Inverter : công nghệ đặc biệt này làm cho chi phí tiền điện giảm đi đáng kể, bằng việc tiết kiệm điện năng đến mức tối đa mà vẫn cho hiệu quả làm lạnh tốt hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

5.Hệ thống làm lạnh tối ưu

Sử dụng công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling khí lạnh sẽ được trải đều khắp mọi ngóc ngách, làm lạnh đều và đáp ứng được nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm trong tủ lạnh nhà bạn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

6.Công nghệ kháng khuẩn,khử mùi

Việc kháng khuẩn và khử mùi cũng là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST vẫn đang đáp ứng tốt điều đó. Sản phẩm được trang bị công nghệ Ag+ Nano (Nano bạc) có cơ chế hoạt động như ion âm và dương có trong tự nhiên, mang lại khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc, virus, và mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Vì sao bạn nên sở hữu tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST ?

7.Nhiều tiện ích khác

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn có thêm nhiều tiện ích khác như : làm đá nhanh, bảng điều khiển ngoài, chuông báo cửa mở,…

Kết luận:

Có thể thấy, với những tính năng đặc biệt hiện đại tiện ích và độ bền cao, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST đã và đang được đánh giá cao làm hài lòng khách hàng trên thị trường gia dụng. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu cho căn bếp của mình sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook