0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên mua tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg?

Ngày Đăng: 07:57 26/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG là dòng sản phẩm mới năm 2022 nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Việt vì được trang bị nhiều tính năng thông minh. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy giặt sấy này để có biết có gì đặc biệt và vì sao nên mua nhé!

Máy giặt LG WT2116SHEG thuộc dòng máy giặt có chức năng giặt và sấy tiện lợi. Với khối lượng giặt lớn nên sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt sấy của gia đình đông thành viên. Vậy lý do nào khiến bạn nên mua máy giặt sấy LG WT2116SHEG, cùng tìm hiểu ngay.

Nguồn gốc và xuất xứ của máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG là sản phẩm của thương hiệu máy giặt LG đến từ Hàn Quốc.

thương hiệu LG

Hiện nay, LG đang là nhà sản xuất máy giặt nổi tiếng trên thế giới. LG cung cấp đa dạng các sản phẩm, ngoài máy giặt còn có tivi, tủ lạnh, điều hòa,…

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG được hãng cho ra mắt năm 2022. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc sau đó nhập khẩu về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Vì sao nên mua máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG cho gia đình?

Bạn nên chọn mua máy giặt LG WT2116SHEG vì những lý do sau:

Thiết kế máy giặt đặc biệt, sang trọng

Mang sự kết hợp của bộ đôi máy giặt – sấy hiện đại và tiện dụng. Máy giặt LG WT2116SHEG có thiết kế đẹp mắt, mang gam màu trang nhã. Tích hợp máy giặt và sấy xếp chồng lên nhau tạo nên 1 tháp giặt hiện đại, đẹp đầy ấn tượng.

Bảng điều khiển nằm ở vị trí trung tâm của tháp máy giặt sấy.. Có nút nhấn có màn hình hiển thị cho người dùng thuận tiện tuỳ chỉnh các thông số giặt và sấy.

máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg

Bên cạnh đó máy giặt được làm từ kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ. Có tác dụng chịu nhiệt tốt, ngăn ngừa bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở chế độ giặt nhiệt độ cao. Thông qua cửa máy bằng kính này bạn cũng có thể quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời lồng giặt còn hạn chế mảng bám trong suốt quá trình giặt giũ. Góp phần ngăn vi khuẩn sinh sôi, gây mùi làm giảm tuổi thọ của máy.

Máy giặt LG inverter WT2116SHEG có khối lượng giặt 21 kg – sấy 16kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo lớn, thích hợp sử dụng cho gia đình đông người. Hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường. Hay gia đình ưa thích trải nghiệm sự hiện đại, sang trọng và mới lạ trong thiết kế của sản phẩm này.

Nhiều công nghệ hiện đại

Lý do nên mua máy giặt LG WT2116SHEG tiếp theo đó là nhờ công nghệ:

Đầu tiên là công nghệ Auto Sense AIDD thông minh. Có thể tự động cảm biến để xác định chu trình giặt phù hợp nhất với quần áo. Công nghệ này giúp tối ưu chu trình giặt giũ, mang đến hiệu quả giặt cao. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo, giữ bền màu, hạn chế sờn vải. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện nước lên đến 18%.

Công nghệ Auto Sense AI DD™

Hơn nữa, đồ giặt có thể được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút. Góp phần bảo vệ quần áo tối ưu nhờ các vòi phun nước mạnh mẽ xoay 360 độ của công nghệ TurboWash360. Công nghệ này giúp chất giặt tẩy được đánh tan và làm sạch vết bẩn hiệu quả.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Hỗ trợ diệt khuẩn, ngừa dị ứng, loại bỏ 99% mạt bụi bám trên quần áo. Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, len lỏi vào từng sợi vải. Hỗ trợ làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Có thể mô phỏng chuyển động giặt tay của con người. Công nghệ giặt 6 motion DD giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo. Với các chuyển động như: đập, chà xát, nén, nhào trộn, quay, đảo. Cho quần áo được làm sạch và không lo hư hỏng sợi vải, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Chiếc máy giặt LG cửa trước WT2116SHEG sử dụng động cơ truyền trực tiếp. Sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp máy bền, rung ít hơn, ồn ít hơn. Không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và không gian yên tĩnh của nhà bạn.

công nghệ

Máy này sở hữu khối lượng giặt sấy lớn nên nhiều người lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện. Với sự góp mặt của công nghệ Dual Inverter bạn sẽ không lo lắng về vấn đề này. Máy sẽ điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy. Sau đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh đến chậm. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. GIảm bớt hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt sấy.

Tính năng điều khiển từ xa thông minh

Tháp giặt sấy LG inverter WT2116SHEG có thể kết nối với wifi. Thông qua ứng dụng LG ThinQ cho phép người dùng điều khiển, giám sát, tải xuống các chu trình mới. Hoặc bạn có thể theo dõi quá trình hoạt động của máy giặt ở bất kỳ đâu.

Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Giá bán máy giặt sấy LG WT2116SHEG bao nhiêu?

máy giặt LG WT2116SHEG

Để sở hữu chiếc máy giặt LG cửa ngang WT2116SHEG bạn cần bỏ ra chi phí 53.500.000 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng bạn sẽ được bảo hành 2 năm toàn máy và động cơ 10 năm.

Nhìn chung, máy giặt sấy LG WT2116SHEG có giá bán hợp lý. Đi cùng khả năng giặt sạch và sấy khô tốt. Sản phẩm sẽ là lựa chọn thích hợp cho các khu vực có thời tiết có 2 mùa như miền Bắc của Việt Nam. Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, tăng hiệu năng giặt giũ. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt sấy cho gia đình đông người thì đừng bỏ qua model máy giặt sấy LG WT2116SHEG nhé.

Trên đây là lý do vì sao bạn nên mua tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn giúp chọn mua sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook