0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn mua tivi Sony? Những mẫu tivi đáng để bạn quan tâm ở năm 2022

Ngày Đăng: 08:15 02/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Sony được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ; đang là lựa chọn hàng đầu khi người dùng có nhu cầu mua tivi. Bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao bạn nên mua tivi Sony? Giới thiệu bạn các mẫu tivi đáng để bạn quan tâm trong năm 2022 này nhé.

1.Mức giá đa dạng, nhiều tầm giá cho người dùng dễ lựa chọn

Vì sao bạn nên chọn mua tivi Sony? Những mẫu tivi đáng để bạn quan tâm ở năm 2022

Các mẫu sản phẩm tivi của Sony đều có mức giá phân khúc từ bình dân đến cao cấp; từ giá thành thấp đến cao, đáp ứng mọi nhu cầu khi mua tivi của người tiêu dùng ( từ 10 – 20 – 50 – 70 triệu đồng ). Những sản phẩm đưa đến tay người dùng đều qua khâu kiểm tra rất chặt chẽ; nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Hứa hẹn khi sở hữu tivi của Sony sẽ cho bạn một hình ảnh chất lượng; âm thanh tốt hơn bao giờ hết.

2.Nhiều kích cỡ màn hình, phù hợp với mọi không gian

Hãng Sony sản xuất với nhiều kích cỡ màn hình khác nhau rất đa dạng phong phú; trải dài từ 43 – 50 – 55 – 65 – 75…. đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí; phù hợp mọi căn phòng từ diện tích nhỏ đến lớn của bạn.

Đáng chú ý hơn, khi bạn chọn mua tivi thì bạn nên cân nhắc chọn tivi có kích thước phù hợp với không gian mà bạn bố trí; để đảm bảo cho bạn những giây phút thư giãn được trọn vẹn hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn.

3.Smart tivi Sony với hàng loạt các tính năng tiện ích

Vì sao bạn nên chọn mua tivi Sony? Những mẫu tivi đáng để bạn quan tâm ở năm 2022

Nếu bạn đang có nhu cầu giải trí như lướt web, đọc tin tức, xem phim… trên màn hình lớn tivi thì lựa chọn một chiếc tivi Sony là một gợi ý tuyệt vời cho bạn; khi mà bạn có ý định chọn mua tivi.

  • Hầu hết mọi mẫu tivi của Sony đều được tích hợp hệ điều hành Android với giao diện thân thiện; đẹp mắt sắp xếp gọn gàng vô cùng dễ dàng sử dụng. Kho ứng dụng phong phú giúp bạn thoả sức giải trí sau những giờ làm việc; học tập căng thăng như: Zing TV, Youtube, Nhaccuatui…..
  • Bên cạnh đó, còn có tính năng tìm kiếm mọi thứ một cách nhanh chóng chỉ với giọng nói; vài giây sẽ đưa ra cho bạn một kết quả chính xác.
  • Ngoài ra, tivi còn cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên màn hình lớn tivi; chia sẻ ảnh, video cho gia tăng trải nghiệm thêm hấp dẫn hơn.

4.Thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp không gian sống

Từ xưa đến nay, hãng Sony rất chăm chút chỉnh chu về thiết kế cho các mẫu sản phẩm tivi của mình. Thiết kế của các dòng tivi giá rẻ Sony rất hiện đại, với màn hình siêu mỏng; kiểu dáng chân đế đa dạng, vững chắc giúp cho thiết bị luôn đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Ngoài ra, chân đế tivi có thể tháo rời tùy theo sở thích của mỗi người; để có thể tiết kiệm diện tích hơn cho không gian mà bạn lắp đặt. Tạo thêm vẻ đẹp hoàn hảo, tivi sẽ biến thành một tác phẩm thực thụ.

5.Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực cùng nhiều công nghệ tân tiến

Vì sao bạn nên chọn mua tivi Sony? Những mẫu tivi đáng để bạn quan tâm ở năm 2022

Các dòng tivi Sony 4K đều được trang bị độ phân giải 4K, độ nét vượt trội gấp 4 lần tivi Full HD; nhằm mang lại hình ảnh chất lượng, có độ sắc nét và hiển thị chi tiết nhất cho hình ảnh; giảm thiểu tình trạng hình ảnh bị mờ, nhòe nhiễu khi người xem đang hưởng thụ.

Bên cạnh đó tivi Sony giá rẻ còn được trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến như:

  • Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO cho hình ảnh với muôn sắc màu rực rỡ; sống động tự nhiên như thật.
  • Độ tương phản XR giúp nâng cao độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu; dễ dàng nhìn rõ các điểm sáng, tối trong khung hình.
  • Công nghệ 4K X-Reality™ PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn 4K; cho hình ảnh có độ sắc nét đến đáng kinh ngạc.

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh trên tivi Sony cũng cực kì được chăm chút tỉ mỉ. Có thể kể đến các công nghệ nổi bật như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround… mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức ngay tại rạp.

6.Những mẫu tivi đáng để bạn quan tâm ở năm 2022

-Android Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J

-Smart Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X80J

-Smart Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X80J

-Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

-Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J

-Smart Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95J

-Smart Tivi OLED Sony 65 Inch 4K XR-65A90J

Đó là những lý do bạn nên lựa chọn tivi của hãng Sony cho gia đình nhà mình; mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook