0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn Bếp Từ Hafele HC-IS773EA 3 Vùng Nấu

Ngày Đăng: 15:00 03/06/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Hafele HC-IS773EA 3 Vùng Nấu không chỉ được người dùng đánh giá cao về mặt thiết kế mà những công nghệ hiện đại thông minh nổi bật. Vậy những lý do nào khiến bạn nên chọn sản phẩm này, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Vì sao bạn nên chọn Bếp Từ Hafele HC-IS773EA 3 Vùng Nấu

Bếp từ Hefele chính hãng được thiết kế tinh tế sang trọng với màu đen huyền bí kết hợp mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) bóng sáng đem đến không gian sang trọng hơn cho căn bếp

3 vùng nấu được thiết kế trên bếp với kích thước vùng to nhỏ khác nhau thích hợp cho nhiều loại nồi chảo nấu nướng đem đến sự tiện ích hơn cho người sử dụng.

Hơn nữa, với mặt kính này có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao giúp tăng cường thêm sự bền bỉ cho sản phẩm khi sử dụng.

2.Điều khiển cảm ứng tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Bếp từ âm Hafele HC-IS773EA được trang bị hệ thống điều cảm ứng trượt kết hợp 9 mức công suất khác nhau qua 2 phím tăng/giảm công suất, sử dụng chức năng gia nhiệt nhanh (phím ký hiệu chữ P), bật/tắt bếp thuận tiện; người dùng dễ dàng chọn lụa và sử dụng hơn.

Vì sao bạn nên chọn Bếp Từ Hafele HC-IS773EA

Bếp từ Hafele 3 Vùng Nấu HC-IS773EA với màn hình hiển thị và đèn báo công suất nấu rõ ràng. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, bếp từ Hefele chính hãng HC-IS773EA được thiết kế với 3 vùng nấu với tổng công suất lên tới 7400W, người dùng có thể lựa chọn vùng nấu có mức công suất phù hợp, chế biến nhanh chóng nhất và tiết kiệm thời gian hơn.

3.Mang đến nhiều công nghệ thông minh và tiện ích

Có thể nói, bếp từ Hafele chính hãng HC-IS773EA là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu này.

  • Bếp từ Hefele có cảnh báo mặt bếp nóng sau khi tắt bếp giúp người dùng nhận ra cảnh báo và không chạm tay vào mặt bếp, tránh gây bỏng cho người dùng.
  • Gia đình có trẻ nhỏ sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhờ chức năng khóa trẻ em an toàn được tích hợp trên bếp. Tránh được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ khi kích hoạt chức năng đó.
  • Tự ngắt khi bếp nóng quá tải để bảo vệ tuổi thọ thiết bị và an toàn nguồn điện, hạn chế chập cháy điện.
  • Hẹn giờ nấu thông minh giúp người dùng nấu các món ăn tiện dụng và nhanh chóng nhất tùy theo từng món ăn để lựa chọn.

4.Chính sách bảo hành dài lâu

Vì sao bạn nên chọn Bếp Từ Hafele chính hãng HC-IS773EA 3 Vùng Nấu

Là một trong những sản phẩm cso chính sách bảo hành lên đến 36 tháng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng và bảo vệ các linh kiện bên trong.

Tóm lại thì bạn nên Bếp Từ Hafele HC-IS773EA 3 Vùng Nấu bởi model này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, chế độ nấu nướng thông minh, đi cùng là nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt với thiết kế sang trọng có thể làm nổi bật được không gian, căn phòng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook