0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM

Ngày Đăng: 16:01 28/05/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM là dàn nóng đơn thuộc dòng VRV A series thường được sử dụng cho những công trình thương mại lớn như khách sạn, tòa nhà văn phòng hay siêu thị… Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của hệ thống điều hòa này nhé.

Điều hòa trung tâm VRV RXQ20AYM có thể kết nối với tối đa 32 dàn lạnh khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt. Không chỉ thế, với khả năng hoạt động êm ái và khả năng hoạt động bền bỉ, chắc chắn chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện, chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng năm,…

Ưu và nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM

Ưu điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM:

Thiết kế linh hoạt dễ dàng lắp đặt:

Điều hòa trung tâm Daikin RXQ20AYM sở hữu thiết kế linh hoạt với khả năng kết nối đường ống dài hơn lên tới 1000m từ đó đảm bảo khả năng hoạt động cho dù là những công trình tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó, tỉ lệ kết nối 50-200% = tổng công suất danh nghĩa dàn lạnh/công suất danh nghĩa dàn nóng.

Với thiết kế mới Daikin đã đạt được tiến bộ vượt bậc trong việc kết hợp 2 mô đun máy truyền thống thành 1 mô đun dành cho model 20 HP. Điều này cho phép hệ thống điều hoà trung tâm Daikin VRV IV giảm 43% diện tích lắp đặt so với model 20 HP của hệ thống VRV III trước đây.

Ưu và nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM

Tiết kiệm năng lượng:

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM được trang bị các công nghệ phần cứng và phần mềm tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế. và đặc biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV, giúp đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, máy điều hòa trung tâm VRV RXQ20AYM sử dụng máy nén xoắn ốc mới sử dụng kiểm soát áp suất ngược. Môi chất lạnh được gửi đi dưới áp lực từ cổng điều chỉnh áp suất trung gian đến mặt sau của đĩa xoắn di chuyển để điều khiển áp suất một cách tối ưu. Điều này làm giảm rò rỉ môi chất lạnh và cải thiện hiệu quả ở mức tải thấp.

Hơn nữa, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ20AYM còn được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ dầu quả làm giảm sự tiêu thụ điện năng dự phòng lên đến 82,7% hàng năm so với các model thông thường.

Ưu và nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM

Hiệu suất vận hành cao:

Điều hòa trung tâm 1 chiều RXQ20AYM được trang bị tính năng I-Demand có tác dụng giới hạn điện năng tiêu thụ được cài đặt chính xác với 11 cấp độ. Có thể thực hiện cắt giảm công suất đỉnh tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ20AYM được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Ngoài ra, Máy còn được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Ưu và nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM

Hoạt động bền bỉ:

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXQ20AYM với chức năng tự động nạp môi chất lạnh giúp ngăn ngừa sự thiếu tại hoặc tổn thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu góp phần tối ưu hiệu suất vận hành, chất lượng cao hơn và lắp đặt dễ dàng hơn.

Ngoài ra, với dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49 độ C giúp xóa bỏ các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39 độ C. Tuy nhiên, khi nhiệt độ ngoài trời xuống dưới 10 độ C, bộ điều nhiệt tắt, các dàn nóng dừng lại, và hoạt động chuyển từ làm lạnh sang vận hành quạt.

Ưu và nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM

Thời gian bảo hành dài hạn:

Điều hòa trung tâm Daikin 20HP 1 chiều RXQ20AYM được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Trên thị trường máy thương mại hiện nay thì Daikin là thương hiệu có chế độ bảo hành tốt và lâu dài nhất.

Với các trạm bảo hành trải dài trên toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn hệ thống điều hòa trung tâm này cho công trình của mình.

Ưu và nhược điểm của điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ20AYM

Nhược điểm điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXQ20AYM:

Giá thành cao: So với các dòng điều hòa khác, điều hòa trung tâm Daikin RXQ20AYM có mức giá cao hơn.

Cấu tạo phức tạp: Hệ thống điều hòa trung tâm có cấu tạo phức tạp, yêu cầu kỹ thuật lắp đặt cao.

Khó bảo dưỡng: Do cấu tạo phức tạp, việc bảo dưỡng và sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin RXQ20AYM cũng khó khăn hơn.

Không có chức năng sưởi ấm: điều hòa trung tâm Daikin RXQ20AYM thuộc dòng máy 1 chiều lạnh nên không có chức năng sưởi ấm, do đó nếu bạn ở những vùng có khí hậu lạnh thì có thể tham khảo sang hệ thống máy 2 chiều.

Trên đây là toàn bộ những ưu và nhược điểm của hệ thống điều hòa trung tâm RXQ20AYM 20HP của Daikin. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ có cái nhìn rõ nhất về sản phẩm này và nếu cần tư vấn thêm hay có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook