0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Ngày Đăng: 16:32 23/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG là một trong những sản phẩm được người dùng khá yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm như nấu cơm ngon, chất liệu cao cấp bền bỉ,… Trong bài viết này, cùng mình tìm hiểu sâu hơn về ưu nhược điểm khi sử dụng model này nhé.

1.Ưu điểm của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Ưu - nhược điểm của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Một ưu điểm không thể không kể đến của chiếc nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FG chính là sở hữu thiết kế ấn tượng. Gam màu đen bóng kết hợp vàng đồng nổi bật mọi khôn gian bếp sở hữu. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nấu cơm ngon, đa dạng chế độ nấu:

Với chiếc nồi cơm điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG sử dụng chip điện tử để điều chỉnh nhiệt độ giúp cơm ngon hơn, chín đều, tơi xốp và hạn chế tình trạng cháy khét, giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo so với nồi cơm điện cơ thông thường.

Bên cạnh khả năng nấu cơm ngon, nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-QS1010FG còn được tích hợp các chương trình nấu được cài đặt sẵn như : nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi,….việc nấu nướng trở nên nhanh chóng tiện lợi hơn bao giờ hết cho các chị em nội trợ.

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình LED hiện đại:

Việc sử dụng nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG cũng trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, đầy đủ tính năng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Ưu - nhược điểm của nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Nồi cơm Cuckoo 1.8 lít CRP-QS1010FG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt. Ngoải ra, van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định cơm nóng lâu, lâu thiu hơn so với nồi cơm điện thông thường.

Lòng nồi cơm Cuckoo CRP-QS1010FG Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau hơn nữa an toàn cho sức khoẻ, không còn tình trạng cơm dính, cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Tự động làm sạch bằng hơi nước:

Chỉ với một nút nhấn, nồi sẽ tự động làm sạch và diệt khuẩn, khử mùi sau mỗi lần nấu nướng. Tính năng này giúp bảo vệ sức khoẻ hơn nữa tiết kiệm công sức đáng kể với những món ăn khó vệ sinh nồi.

2.Một số điểm hạn chế của nồi cơm áp suất điện tử CRP-QS1010FG

Ưu - nhược điểm của nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì chiếc nồi cơm điện tử 1.8 lít này còn tồn tại một số hạn chế:

  • Nấu cơm lâu hơn so với nồi cơm điện cơ ( Người dùng sẽ mất khoảng 25-45 phút để nấu chín cơm)
  • Khó sử dụng khi mới dùng ( Tích hợp nhiều tính năng hiện đại sẽ không quen khi lần đầu sử dụng)
  • Lau chùi, rửa nồi cần cẩm thận nếu không sẽ ảnh hưởng đến vi mạch điện tử của nồi.
  • Giá thành cao hơn so với nồi cơm điện cơ

Tóm lại, nồi cơm áp suất điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG có nhiều ưu điểm như nấu cơm ngon, tích hợp nhiều chế độ nấu hiện đại ngoài ra chất liệu cao cấp bền bỉ an toàn cho sức khoẻ người dùng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại nhược điểm như nấu cơm lâu, giá thành cao,… Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi cân nhắc mua chiếc nồi cơm điện này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook