0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – Nhược điểm của dòng Tivi Sony bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 20:38 20/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony là một trong những dòng tivi được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Loại tivi này nổi bật khi có hình ảnh cực sắc nét và chân thật, đa dạng mẫu mã lựa chọn. Vậy bạn đã biết ưu điểm và nhược điểm của loại tivi này là gì chưa. Xem ngay trước khi mua nhé.

1.Ưu điểm của Tivi Sony.

-Là hãng tivi có chất lượng hình ảnh tốt nhất

Chắc hẳn điều này không còn quá xa lạ với người dùng tivi phải không nào. Sony được nhiều người đánh giá là một trong những thương hiệu tivi được yêu thích nhất. Trước khi có những dòng tivi LED và OLED thì Sony đã có những dòng tivi với độ chính xác và màu sắc hiển thị tốt nhất.

-Là dòng tivi có phần âm thanh khác biệt

Nếu ai đã từng có trải nghiệm âm thanh từ tivi Sony giá rẻ phát ra chắc chắn sẽ khiến bạn say mê. Bên cạnh với chất lượng âm thanh to, rõ ràng chất lượng còn có những công nghệ âm thanh vòm đặc biệt. Hệ thống âm thanh Dolby Sony mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm như rạp hát ngay tại nhà mình.

-Tuyệt vời về ngoại hình, thiết kế mỏng

Ở thởi điểm hiện tại đa số các mẫu tivi của Sony đều có thiết kế màn hình siêu mỏng. Thiết kế tối giản cực hấp dẫn tới khách hàng lựa chọn ngay từ lần nhìn đầu tiên. Những thiết kế sang trọng giúp nó phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Vì thế ưu điểm này cũng khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn tivi Sony nhiều hơn.

-Có ưu điểm xử lý hình ảnh chuyển động tốt nhất

Các dòng tivi Sony 4K hiện nay đều sỡ hữu khả năng xử lý hình ảnh chuyển động nhanh cực tốt. Hình ảnh hiển thị được cực kì mượt mà và sắc né vượt trội. So với các dòng tivi khác thì Sony có chíp xử lý vượt trội hơn hẳn.

-Tivi tiêu thụ điện năng rất thấp

Sny còn cực quan tâm đến vấn đề tiêu thụ điện năng của những chiếc tivi của mình. Vấn đề tiêu thụ điện năng thường không được mấy nhiều người quan tâm trên những chiếc tivi. Nhưng nếu bạn sử dụng tivi của Sony sẽ thấy rõ tiền điện sẽ được giảm đi đáng kể.

-Thể hiện bởi được hỗ trơ từ Goolge

Google là một trong những đơn vị áp dụng trợ lý ảo tốt nhất, thông minh nhất hiện nay. Với sự hợp tác chặt chẽ từ Sony và Google chắc chắn sẽ khiến người dùng tivi được hưởng nhiều lợi thế. Chẳng hạn như tivi sẽ sử dụng được thông minh hơn, phục vụ nhu cầu giải trí tốt hơn.

2.Nhược điểm của Tivi Sony.

-Giá thành cao hơn các hãng khác

Trên thị trường hiện nay chắc hẳn ai cũng nắm rõ rằng những chiếc tivi của Sony đều có giá cao hơn so với các hãng khác. Vì thế nếu bạn có tài chính eo hẹp thì chắc chắn cũng cần phải cân nhắc thật kỹ càng.

-Chậm cập nhật một số tính năng thông minh

Các dòng tivi Sony Android đều có các tính năng cập nhật khá chậm so với các hệ điều hành khác. Tivi dễ bị chậm một số thông thường do các tính năng thông minh của chúng. Tuy nhiên nó vẫn không làm giảm đi độ hiệu quả của tivi.

-Khả năng bảo mật chưa tối ưu

Các dòng tivi thông minh hiện nay đều được kết nối internet vì thế bạn có thể bị lộ thông tin cá nhân. Khi truy cập vào email hoặc tài khoản,… Đặc biệt hãng không trang bị bản sao lưu bảo mật và không cài đặt tường lửa mỗi khi sử dụng..

-Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện bị hỏng đắt.

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào nói chung và tivi nói riêng thì việc sửa chữa khi gặp sự cố; hỏng hóc là không mong muốn. Tuy nhiên khi tivi gặp sự cố mà phải sửa chữa thì chi phí khá là đắt đỏ.

Đó là toàn bộ ưu – nhược điểm của tivi hãng Sony nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích hơn cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook