0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa âm trần midea là gì? Giá cả bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 02:57 25/09/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea vốn là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc nhưng sản xuất tại nước ta nên đây là dòng điều hòa nội địa thu hút người dùng bởi mức giá rẻ và kể cả các dòng công suất lớn cũng vậy. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của dòng điều hòa âm trần Midea.

Ưu điểm của điều hòa âm trần Midea

Điều hòa midea sự lựa chọn tuyệt vời khi chọn mua điều hòa giá rẻ tốt nhất cho bạn

Trên thị trường hiện nay, dòng điều hòa âm trần Midea đang có mặt trên thị hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

– Thương hiệu uy tín, đáng tin cây

Đây là ưu điểm lớn nhất của dòng điều hòa Midea nói chung. Midea có mặt trên thị trường nước ta từ những năm 2007 đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại Mỹ Phước và Bình Dương đến nay đã đồng hành cùng người tiêu dùng được 14 năm và đã gặt hái được nhiều thành công và lòng tin của người dùng.

– Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí

So với những dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường điều hòa âm trần Midea có mức giá rẻ hơn hẳn 5 – 7 triệu đồng so với các dòng điều hòa cao cấp có cùng công suất của các thương hiệu khác. Lấy ví dụ đơn giarin như: Một sản phẩm điều hòa âm trần 18000btu 1 chiều từ của hãng Daikin có giá dao động khoảng 20tr đến 22 triệu đồng thì Midea chỉ dao động khoảng 14 – 15 triệu, thấp hơn hẳn tới 7 triệu đồng.

– Chất lượng đảm bảo

Tuy thuộc hàng giá thành rẻ nhưng điều hòa midea âm trần cho thấy đây là dòng sản phẩm đáng mua nhất ở phân khúc rẻ tiền bởi khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh và hiệu quả. Kèm theo đó là hàng hoạt tính năng tiện ích hiện đại không thua kém gì các dòng điều hòa âm trần cao cấp như: Chế độ ngủ đêm, tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ tắt bật máy, lọc không khí, hoạt động êm ái, sử dụng môi chất làm mát R410A và R32.

– Thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi không gian nội thất

Máy điều hòa âm trần Midea mang sắc trắng trung tính, đơn giản giúp cho người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi kiểu không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy có công suất đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn cho nhiều diện tích phòng, không gian.

2. Nhược điểm của điều hòa âm trần Midea

Điều hòa âm trần midea thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm thì điều hòa âm trần Midea giá rẻ cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể:

– Hoạt động không được êm ái khí ở công suất tối đa, tuy độ ồn không làm ảnh hưởng tới người dùng nhưng cũng cần cải thiện thêm đặc biệt là dàn nóng.

– Thiết kế không có nhiều thay đổi so với các thế hệ trước. Và đây cũng là nhược điểm chung của điều hòa midea nói chung, và các dòng máy công suất lớn nói riêng.

– Ít sự lựa chọn cho người dùng đặc biệt là dòng điều hòa tiết kiệm điện.

– Độ bền chưa thực sự được đánh giá cao.

3. Giá điều hòa âm trần midea bao nhiêu tiền?

Bạn băn khoăn điều hòa âm trần giá bao nhiêu tiền thì trước tiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dòng sản phẩm này. Giá của điều hòa âm trần midea dao động trong khoảng từ 14,6 đến 34 triệu đồng và tuy thuộc vào những công nghệ được tích hợp.

4. Có nên mua điều hòa âm trần midea không?

Đương nhiên là mức giá khiến nhiều người phải thốt lên rằng: “quá rẻ” nhiều khi không biết có nên lựa chọn sản phẩm nào? Nhìn chung điều hòa cassette âm trần midea về thiết kế, tuy không đẹp nhưng cũng không quá xấu, cùng loạt công nghệ ấn tượng được trang bị thì chắc chắn nó sẽ là một trong những sự đầu tư đáng giá về lâu dài cho nhằm cho không gian rộng để kinh doanh.

Hy vọng rằng từ những thông tin trên bạn sẽ sớm tìm cho mình được chiếc điều hòa midea âm trần tốt nhất dành cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook