0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR) tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:31 20/04/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR) là một trong những số ít model lọc không khí của nhãn hàng Hitachi. Bản thân model sản phảm này mang những đặc điểm gì đạc biệt?

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Ưu điểm vượt trội của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR) tại Điện máy Thiên Phú

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR) năm, trong phân khúc máy lọc không khí cao cấp của Hitachi mang tone màu đỏ rượu vang sâng trọng, các chi tiết trên thân máy là màu bạc trắng sang trọng. Thân máy kết cấu vuông vức, thân máy được bo góc đặc trưng vừa mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần mèm mại đúng như tinh thần của nhãn hàng muốn mang đến với người tiêu dùng.
Thiết kế mặt gương hiện đại, tinh tế chỉ có ở các dòng máy lọc không khí cao cấp của Hitachi, trên mặt gương còn tích hợp thêm bảng điều khiển tạo cảm giác thuận tiện và thoái mái cho người dùng.
Với diện tích hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả trong diện tích dưới 80m2 thì model sản phẩm phù hợp với những không gian rộng tại các căn chung cư một sàn, văn phòng hay hội trường làm việc,..
Thiết kế cửa hút gió của Hitachi EP-L110E(BR) được phí sau thân máy, tạo ra luông không khí lưu thông tối đa lên đến 666m3/giờ, mang lại khả năng hút bụi, lọc bụi trên diện rộng, được ca ngợi như những ” siêu máy lọc không khí” mà các model lọc không khí nói chung và Hitachi nói riêng.

Hiệu suất và tính năng vượt trội

Ưu điểm vượt trội của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR) tại Điện máy Thiên Phú

Nổi bật trong công nghệ lọc của Hitachi EP-L110E(BR) là chức năng có thể tạo ẩm, bù ẩm với những không gian khô, thiếu ẩm, cảm biến độ ẩm, nhiệt độ của máy và nhanh chóng bổ sung lượng ẩm cần thiết
Bộ lọc có 3 màng lọc tiêu chuẩn, mang lại hiệu suát lọc cao với diện tích hoạt động rộng:

  • Màng lọc thô: có chức năng lầ bước lọc tiền đề cho bước lọc HEPA, loại bỏ những hạt bụi có kích thước to mà mắt thường có thể nhìn thấy được,..
  • Màng lọc HEPA: màng lọc cho hiệ quả lọc lên đến 99.97%, có tuổi thọ lên đến 10 năm, loại bỏ các tác nhân gây bệnh nhue vi khuẩn, vi rút, bụi mịn PM2.5,… mang lại bầu không khí tinh khiết.
  • Màng lọc mùi: loại bỏ những mùi khó chịu có trong không khí, mang lại không khí tươi mát cho căn phòng nhà bạn.

Điểm vượt trôi hơn những dòng lọc không khí này là chức năng tự vệ sinh màng lọc của Robot vệ sinh màng lọc tự động, mọi vật chất trên màng lọc thô sẽ được làm sạch và được thu gom trong hộp bụi, người dùng có thể thay thế và vệ sinh khi có đèn cảnh báo vệ sinh hộp bụi trên bảng điều khiển. Với điểu kiện môi trường bình thường thì khách hàng có thể thay thế hộp bụi trong 10-12 tháng/ lần.
Chức năng Eco cho phép Hitachi EP-L110E(BR) hoạt động trong nhiều giờ mà không lo về chi phí năng lượng bởi chức năng inverter có trong chương trình, không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
Ngoài ra, nhờ thiết kế cao cấp, thông minh mà khi hoạt động máy lọc không khí HITACHI EP-L110E không hề gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt, độ ồn tối đa của máy khi hoạt động chỉ đạt 55dB.

Tổng kết

Với những đánh giá khách quan của Điện máy Thiên Phú về ” siêu máy lọc không khí” Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E(BR). Hi vọng với những đánh giá này chúng tối cũng đưa ra những ý kiến, giúp sẩn phẩm đến gần với khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và mua hàng với mức giá hợp lý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook