0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Đaikin 4MXM80RVMV mang lại ?

Ngày Đăng: 16:23 23/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Đaikin 4MXM80RVMV là giải pháp điều hòa không khí tốt nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật ? cùng tìm hiểu nhé!

Tiết kiệm không gian

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Đaikin 4MXM80RVMV mang lại ?
Điều hòa multi daikin tiết kiệm không gian

Dàn nóng điều hòa Multi Đaikin 2 chiều 4MXM80RVMV; được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của khách hàng, để giải quyết khó khăn về không gian, phù hợp nhất là lắp ở chung cư và những nơi không gian hạn hẹp chỗ để cục nóng.

Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết nối tới nhiều dàn lạnh ở các phóng khác nhau: phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ …

Ngoài ra, với cơ chế làm lạnh thông minh điều hòa Đaikin Multi 4MXM80RVMV. là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình, hay căn hộ của gia đình bạn.

Điều hòa Multi Đaikin 4MXM80RVMV kết hợp được nhiều dàn lạnh

Điều hòa Multi giá rẻ. Có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, như :

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Đaikin 4MXM80RVMV mang lại ?
  • Dàn lạnh cassette âm trân
  • Dàn lạnh giấu trần nối ống gió
  • Dàn lạnh treo tường

Phù hợp với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình. VD Điều hòa multi Đaikin treo tường, thường được lắp ở phòng ngủ, do phòng kín làm mát chỉ cần tập trung vài 1 vị trí thì điều hòa này sẽ sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Đaikin Multi âm trần hay âm trần ống gió; thích hợp dùng cho không gian mở như phòng khách, phòng bếp, sẽ làm mát được tập trung theo từng vị trí khác nhau; giúp tiết kiệm điện hơn.

Làm lạnh nhanh với điều hòa Multi Đaikin 4MXM80RVMV

Với công nghệ tiên tiến tích hợp trên dàn nóng 4MXM80RVMV ; có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Dàn nóng kết hợp để lắp cho nhiều phòng. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thông minh của Multi Đaikin; từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần, kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Tích hợp điều khiển thông minh, hiện đại

Lựa chọn điều hòa multi giá rẻ Đaikin. Là sự lựa chọn hòan hảo cho người có lối sống hiện đại. Dù các bạn ở đâu, cũng có thể điều khiển máy bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng. Giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Sử dụng R32 thân thiện môi trường

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Đaikin 4MXM80RVMV mang lại ?

Máy điều hòa chính hãng Đaikin còn được sử dụng môi chất lạnh ga R32. Không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng. Ngoài ra còn giúp bảo vệ mội trường

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook