0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 15:09 05/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh 2 cánh phù hợp nhất. Vậy bạn không thể bỏ qua bài viêt dưới đây để nắm thêm những ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh này nhé.

Thương hiệu Panasonic

Panasonic là công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng của Nhật Bản. Nổi tiếng trong các ngành sản phẩm như: tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…Hiện nay đa số các mặt hàng đã phân bố và lan rộng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và chất lượng. Đồng thời giúp khách hàng có thể cải thiện được chất lượng cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh 2 cánh Panasonic

Ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh mà bạn nên biết?
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ưng tốt tiêu chí bảo quản thực phẩm hàng ngày của người dùng
  • Sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp sang trọng nâng tính thẩm mỹ và độ bền cho tủ
  • Tích hợp thêm nhiều khay chứa cho phép người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm.
  • Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm có thể nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài.
  • Hạn chế tối đa mùi hôi, vi khuẩn hình thành và phát triển bên trong tủ, làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và sức khỏe của người dùng.
  • Tiết kiệm tối đa điện năng khi sửu dụng công nghệ Inverter, đcặ biệt không gây tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến công việc, học tập và giấc ngủ của gia đình bạn.
  • Ngăn cấp đông mềm giúp bạn có được môi trường tốt nhất cho thực phẩm, giúp thực phẩm tươi ngon giữ nguyên dưỡng chất bên trong thực phẩm.
  • Khay lấy nước ngoài vừa tiện lợi mà còn cực kỳ tiết kiệm, dễ dàng có thể sở hữu được ly nước mát lạnh mà không gây nhều khó khăn.
  • Là môi trường lý tưởng giúp khách hàng có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, tiết kiệm thời gian đi chợ hàng ngày cho nhưng người bận rộn.

Một số mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp nhất của Panasonic

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 Lít NR-BA229PAVN 2 Cánh

Ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh mà bạn nên biết?

Chiếc tủ lạnh đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN. Với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì về hình thức nhưng chiếc tủ này có công nghệ vô cùng vượt trội. Sở hữu những tính năng cao cấp giúp tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA229PAVN có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn, không bị khô héo thối hỏng trong suốt quá trình bảo quản. Đặc biệt còn giữ nguyên chất dinh dưỡng có lợi bên trong thực phẩm.

Là dòng tủ lạnh có dung tích nhỏ, chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-BA229PAVN sẽ thích hợp cho những hộ có 2-3 thành viên. Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh NR-BA229PAVN còn cực kỳ tiết kiệm điện khi chỉ tiêu tốn 0.96 kW/ngày.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 2 Cánh 255 Lít

Một mẫu tủ lạnh cao cấp khác đó là tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN. Điểm đặc biệt ở dòng tủ lạnh này đó chính là ngăn đá được thiết kế phía dưới cực kỳ tiện lợi cho khách hàng khi phải sử dụng ngăn mát thường xuyên.

Ngoài khả năng bảo quản thực phẩm dưới dạng lạnh và đông chiếc tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV280QSVN còn có ngăn cấp đông mềm. Khi bảo quản thực phẩm ở ngăn này bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm sẽ bị đông cứng hoàn toàn, rất mất thời gian trong việc dã đông thực phẩm. Đây chính xác là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn khi tìm mua chiếc tủ lạnh giá rẻ Panasonic

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BV360WSVN 2 Cánh

Ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh mà bạn nên biết?

Tủ lạnh Panasonic NR-BV360WSVN chính là chiếc tủ lạnh cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến. Với thiết kế ngăn đá dưới nhưng đặc biệt hơn ở phía trên ngăn mát được tích hợp khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi. Khác với cách làm lạnh nước như truyền thống, ở dòng tủ lạnh này bạn chỉ cần thao tác gạt cần đơn giản là bạn đã có được cốc nước mát lạnh giải khát.

Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và cảm biến Eco giúp chiếc tủ có thể kiểm soát được hoạt động của máy nén. Nhằm tiết kiệm tối đa điện năng mà chiếc tủ này tiêu hao. Hơn thế nữa, tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360WSVN còn giúp máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt còn giúp kéo dài tuổi thọ cho tủ, vận hành êm ái bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về dòng tủ lạnh Panasonic giá rẻ 2 cánh sẽ giúp bạn hiểu thêm phần nào về dòng tủ lạnh này. Nếu bạn yêu thích những mẫu tủ lạnh trên đây hãy liê hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook